Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2023] Phạm Văn Viễn: 17 năm gắn bó và cống hiến

Là thành viên kỳ cựu tại FPT Telecom với thâm niên 17 năm gắn bó, anh Phạm Văn Viễn – Phó phòng Kế hoạch Trung tâm Quản lý Data Center luôn giữ được phong độ với nhiều đóng góp tích cực cho công ty.

Năm 2023 thực sự là một năm đáng nhớ đối với cá nhân anh Viên khi những nỗ lực bền bỉ trong công việc đã giúp anh gặt hái được nhiều kết quả xuất sắc. Anh đã có nhiều đóng góp quan trọng trong các dự án: Dự án mở rộng DC11 tại Fornix HCM01; Dự án Fornix HCM02; Cải tạo, thay thế & nâng cấp hệ thống điện và UPS cho các DC 1 – 5 tại Fornix HCM01; Hoàn thành tái đánh giá các chứng chỉ: PCI – DSS, ISO 27001:2013, ISO 9001:2015, ISO22301:2019; Xây dựng bộ cam kết SLA/OLA cho công tác phối hợp hoạt động vận hành của các đơn vị tại trung tâm; Lập kế hoạch về việc sử dụng năng lượng và báo cáo kết quả tình hình sử dụng năng lượng cho Bộ Công Thương.

Tự đánh giá mình là người kỹ tính trong công việc, anh luôn hướng đến mục tiêu cao nhất là đảm bảo vận hành trung tâm dữ liệu an toàn hiệu quả, đáp ứng tốt các nhu cầu kinh doanh FTI và của các đơn vị thành viên đang sử dụng dịch vụ tại trung tâm dữ liệu. Bên cạnh đó, anh cũng thường xuyên tìm hiểu cải tiến áp dụng công nghệ mới phù hợp vào hạ tầng, số hóa quy trình đang vận hành, đạt được nhiều chứng chỉ mới về vận hành data center nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng kinh doanh như: Chứng chỉ Quốc tế trong công tác vận hành Data Center: CDCP, CDCS, CTDC (TIA – 942) (2023); Chứng chỉ Chỉ huy trưởng công trình; Chứng chỉ Cán bộ quản lý năng lượng; Chứng chỉ thầu quốc gia…

Là một người đã có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại FPT Telecom, anh am hiểu tường tận tính chất của công việc và luôn có những giải pháp để giải quyết những vướng mắc. “Trong năm 2023, chúng tôi phải quản lý và điều phối nhiều nhân sự có chuyên môn, kinh nghiệm với mục tiêu hoàn thành vận hành Trung tâm dữ liệu an toàn hiệu quả, hoàn thành các dự án xây dựng Data Center 11 – Fornix HCM01, dự án xây dựng Data Center Fornix HCM02, hỗ trợ dự án FPT Telecom Tower. Để làm được điều này, kế hoạch phân bổ nhân sự và công việc phải được thực hiện với timeline cụ thể, tích cực khen thưởng, động viên và điều phối nhân sự hỗ trợ chéo kịp thời.”

Ngoài thời gian bận rộn cùng công việc trên công ty, anh lại dành trọn vẹn thời gian bên gia đình thân yêu của mình. Đó có thể là những lúc cùng con học bài, những dịp cả gia đình đi chơi, hoặc đơn giản là cả nhà cùng nhau ăn bữa cơm và ngồi xem phim, tin tức trên tivi. Tất cả những khoảng thời gian đó đều được anh hết sức trân trọng và giúp anh cân bằng trong cuộc sống. Dành trọn tình cảm và sự tri ân tới gia đình – nguồn sức mạnh to lớn nhất, anh không quên gửi gắm lời yêu thương:Cảm ơn vợ con luôn là hậu phương vững chắc để tôi yên tâm hoàn thành tốt công việc được phân công. Điều đó tạo cho tôi sức mạnh và là động lực lớn lao để bản thân tôi luôn đặt mục tiêu phấn đấu, nỗ lực cống hiến nhiều hơn nữa”.

Trước những thách thức của năm 2024, anh Viễn đặt mục tiêu sẽ cùng anh em đơn vị đảm bảo vận hành an toàn và hiệu quả trung tâm dữ liệu Fornix HCM01, đồng thời hoàn thành dự án xây dựng data center Fornix HCM02 theo đúng tiến độ. Song song với đó, anh cũng lên kế hoạch để tìm hiểu thêm nhiều kiến thức mới nhằm bổ trợ tốt nhất cho công việc hiện tại. Với những đóng góp và cống hiến không ngừng nghỉ của anh Viễn trong suốt những khoảng thời gian đã qua, hành trình 17 năm thật đáng tự hào và đáng nhớ. Và chắc chắn, hành trình đó sẽ còn tiếp tục  nối dài với nhiều dấu ấn mới!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img