Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2023] Phạm Thiên Trang: Nhà quản lý quy trình của FPT Telecom

“Be Present – Hãy sống cho hiện tại” là triết lý trong công việc và cuộc sống của TOP 50 FTEL 2023 Phạm Thiên Trang. Điều này đã giúp “bông hồng” của Ban Chất lượng (FTQ) gặp hái được nhiều thành tích cao trong năm vừa qua.

Gia nhập FPT Telecom từ năm 2018, Trang được đánh giá là cá nhân có phẩm chất rất phù hợp với công việc đảm bảo chất lượng – Phòng Quy trình & cải tiến của Ban Chất lượng. Với Trang, mỗi lần xong một nhiệm vụ là một cảm xúc đầy niềm vui, khi đạt tới 90% thì đó là ngưỡng hạnh phúc của Trang.

Năm 2023, Trang đi đầu trong việc nghiên cứu, áp dụng các công nghệ mới vào dự án cải tiến quy trình, chất lượng. Các dự án tiêu biểu phải kể đến như thiết kế flow kiểm soát tự động với Datahub – Ứng dụng Machine learning trong việc tự động phát hiện lỗi từ dữ liệu đã được chuẩn hóa (Dataset). Data Mining checkpoint Hủy cũ ký mới, thay thế việc kiểm soát bị động sang kiểm soát chủ động từ đó giúp tăng hiệu quả kiểm soát của công ty.

Không chỉ dừng lại ở những việc đã làm tốt, năm qua Trang cũng phát triển mình qua việc tham gia cải tiến quy trình lĩnh vực tài chính và triển khai hạ tầng. Đây được coi là thách thức lớn nhất trong năm vì mảng này hoàn toàn mới với Trang. Cô nàng bày tỏ: “Dù đã có một số kinh nghiệm nhất định nhưng đây là 2 mảng lĩnh vực gần như mới với mình, và để đáp ứng yêu cầu từ đơn vị thì việc nhanh chóng trau dồi kiến thức, hiểu nghiệp vụ để chinh phục nó”.

Với Trang khi làm việc tại FTQ, không có khó khăn nào Trang phải đối mặt một mình. Cô nàng luôn nhận được sự ủng hộ và hướng dẫn tận tình từ các anh chị đồng nghiệp và quản lý của mình. Nhờ đó mà Trang đã phát triển được rất nhiều kỹ năng, đặc biệt là tư duy mô hình. Trang chia sẻ rằng, nếu không có những đồng nghiệp tin tưởng và trao cơ hội, sẵn sàng sẻ chia thì bản thân mình chưa chắc đã đạt được các thành tích cao trong công việc, nên Trang rất biết ơn vì điều đó.

Chia sẻ về thời gian rảnh của mình, Trang thường dành cho gia đình và có khi riêng tư sẽ ngồi vẽ tranh. Việc này giúp cho Trang thể hiện và truyền đạt những cảm xúc, nuôi dưỡng tinh thần sáng tạo của bản thân. “Be Present – Hãy sống cho hiện tại” là triết lý trong công việc và cuộc sống của Trang nên trong bất kỳ nhiệm vụ nào, cô nàng cũng sẵn sàng hết mình để không hối tiếc.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img