Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2023] Nguyễn Tiến Nam – Chàng trưởng phòng có hoài bão lớn

Bằng niềm khao khát chinh phục những đỉnh cao của vinh quang, anh Nguyễn Tiến Nam – Trưởng phòng VPGD Uông Bí, chi nhánh Quảng Ninh đã gặt hái được nhiều thành tích đáng nể trong năm 2023.

Mỗi ngày đi làm, anh Nguyễn Tiến Nam luôn bắt đầu buổi sáng với buổi họp đầu giờ để hỗ trợ và xử lý từng ca vụ khó hoặc ca vụ còn tồn đọng, song song với đó là những khung giờ đi làm thị trường và luôn để í, nắm bắt khung giờ cao điểm trong ngày nhằm đẩy mạnh hoạt động quảng cáo. Đối với anh, đây không chỉ là công việc mà còn là niềm vui – niềm vui khi được cống hiến cho công ty và niềm vui khi kề vai sát cánh cùng anh em đồng nghiệp.

Đối với anh Nam, chính sự tin tưởng và đoàn kết của một tập thể là một trong những điều kiện tiên quyết giúp anh có thể hoàn thành những ấp ủ, những hoài bão của mình. Cụ thể, trong năm 2023, chàng Trưởng phòng văn phòng Giao dịch Uông Bí đã nhận nhiệm vụ đưa văn phòng lên đứng Top 1 Chi Nhánh Quảng Ninh cũng như thay đổi CSBH có thêm phí hoà mạng. Có thể nói, đây là một “bài toán khó nhằn” với anh Nguyễn Tiến Nam, tuy nhiên không vì điều đó mà anh nản chí.

Sau khi ấp ủ những kế hoạch, hành động cần thực hiện, anh Nam đã liên tục tức tổ chức những buổi chia sẻ, tư vấn, động viên từng anh chị em trong văn phòng, đồng thời chia sẻ thêm kinh nghiệm thực tiễn trong công việc, cùng đốc thúc và bám sát số của mỗi nhân viên hay thậm chí là cùng tìm kiếm và chốt Khách hàng ở ngoài thị trường. Bên cạnh đó, để nâng cao nhuệ khí cũng như tinh thần “máu lửa” của mỗi người, chàng trưởng phòng đã liên tục tạo ra các chương trình thi đua nội bộ theo cặp, nhóm.

Chính nhờ sự nỗ lực ấy, doanh số phòng tăng liên tục và đạt được target yêu cầu. Khép lại năm 2023 đầy thách thức, anh Nguyễn Tiến Nam cùng đồng đội đã hoàn thành những con số vô cùng nổi bật như trung bình mỗi tháng đều đạt hàng trăm dịch vụ, tỷ lệ hoàn thành năng suất lao động đạt cao nhất lên tới hơn 95%, giúp văn phòng Uông Bí đạt giải Văn phòng xuất sắc nhất năm 2023.

Anh Nam chia sẻ: “Tôi mong muốn sẽ được tiếp tục phát triển bản thân và góp sức nhiều hơn để đạt được những kết quả tốt nhất. Quan niệm của tôi từ trước đến nay vẫn luôn là phải làm hết sức và chơi hết mình, vậy nên bản thân sẽ luôn cố gắng không ngừng, cả trong công việc lẫn trong cuộc sống”. 

Gia nhập FTEL từ năm 2019, đến nay, chàng Trưởng phòng văn phòng giao dịch Uông Bí luôn học hỏi các lãnh đạo những kinh nghiệm công việc và cả cuộc sống. Anh tin rằng, cách tốt nhất để cân bằng gia đình với công việc chính là sự chia sẻ với gia đình và người thân, để cùng nhau thấu hiểu và đồng cảm về các khía cạnh cả khó khăn lẫn niềm vui trong công việc. Với anh Nam, gia đình luôn là quan trọng nhất, là động lực to lớn để phấn đấu để không phụ lòng bậc cha mẹ và đặc biệt sự hỗ trợ âm thầm động viên từ vợ.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img