Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2023] Nguyễn Thị Thanh Tâm: Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng làm việc bằng tình yêu

“12 năm gắn bó với FPT Telecom, tình yêu công việc chính là chìa khóa giúp tôi đạt được những mục tiêu và chinh phục thành công mọi thử thách” – Đó là lời chia sẻ đầy sự ấm áp của chị Nguyễn Thị Thanh Tâm, Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng, CN Hải Dương về công việc của mình. 

Năm 2023 với nhiều thách thức và sự thay đổi trong công việc, chị Nguyễn Thị Thanh Tâm nhận nhiệm vụ giảm rời mạng tại khu vực chị quản lý. Đối với chị, đây chính là thách thức lớn nhất và đòi hỏi sự đồng lòng, tinh thần đoàn kết của anh em phòng Dịch vụ Khách hàng cũng như toàn bộ Chi nhánh. 

Một ngày làm việc thường nhật của chị, ngoài những công việc quản lý và kiểm soát KPI của đội nhóm, chị Tâm trực tiếp tham gia quá trình gặp gỡ khách hàng để có thể đích thân giải quyết những yêu cầu rời mạng, hủy mạng. Chia sẻ về khoảng thời gian cao điểm, chị cùng đồng đội đã lập kế hoạch chống rời mạng và đến nhà khách hàng xử lí yêu cầu trong suốt một tuần liên tiếp. Chị Tâm luôn tin rằng, hãy yêu công việc của mình, bạn sẽ thành công trên mọi lĩnh vực, chính vì vậy việc ghé thăm và thuyết phục thành công khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ của nhà Cáo đã trở thành điều chị yêu thích nhất khi kể về công việc của mình. 

Với chị Tâm, hoàn thành tốt chưa phải là điều cuối cùng chị hướng tới trong công việc, mục tiêu tiên quyết của chị là hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Chính sự tận tụy, nhiệt huyết với công việc đã giúp chị nhiều năm đạt thành tích giảm rời mạng xuất sắc, đạt tỷ lệ giảm rời mạng và Khách hàng Active cao nhất vùng 3 về Internet. 

 “Điều chị buồn nhất đó chính là khách hàng yêu cầu hủy mạng, rời mạng. Khi đó chị thấy hụt hẫng vì không thể tiếp tục đồng hành cùng họ. Xử lí vấn đề của khách hàng đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chị” – Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng Chi nhánh Hải Dương bộc bạch. 

Hơn nửa thập kỷ công tác trong ngành Dịch vụ, chắc hẳn câu chuyện tăng ca ngoài giờ không còn quá xa lạ, chị Tâm luôn cố gắng sắp xếp thời gian cân đối cho công việc và người thân. Chị thấy yên tâm vì đằng sau vẫn luôn có một hẫu phương vững chắc là gia đình, đặc biệt là người bạn đời luôn sẻ chia và che chở cho chị. 

Khép lại 2023 đầy biến động, Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng chi nhánh Hải Dương – chị Nguyễn Thị Thanh Tâm đặt mục tiêu sẽ tiếp tục hoàn thành kế hoạch giảm rời mạng và thanh toán online cho năm tiếp theo. Bông hồng đỏ với tình yêu công việc đã sẵn sàng đương đầu với những thách thức đang chờ đón phía trước. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img