Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2023] Nguyễn Thị Phương Hà: Nữ kế toán duyên dáng của FPT Telecom

Gia nhập FPT Telecom từ năm 2016, chị Nguyễn Thị Phương Hà là nhân tố tích cực và truyền cảm hứng góp phần lớn vào thành tích chung của Ban Kế toán FPT Telecom.

Năm 2023, chị Hà cùng với Ban Kế toán FPT Telecom quyết tâm thực hiện mục tiêu lợi nhuận tài chính của công ty. Đây là giai đoạn có nhiều khó khăn và thách thức vì diễn biến phức tạp kinh tế toàn cầu. Trong bối cảnh ấy, chị Hà được giao nhiệm vụ làm việc với các đối tác ngân hàng để đảm bảo hạn mức tín dụng cho hoạt động của FTEL.

Trên hành trình phát triển kinh doanh của mỗi doanh nghiệp, công việc kế toán không chỉ là một phần quan trọng mà còn đóng vai trò không thể phủ nhận trong việc duy trì sự ổn định và phát triển bền vững của công ty. Kế toán không chỉ là việc ghi chép số liệu tài chính mà còn là bản đồ định hướng cho sự quản lý hiệu quả và ra quyết định thông minh của doanh nghiệp.

Với chị Hà, triết lý sống “Hãy hướng về phía mặt trời, bạn sẽ không thể nhìn thấy bóng tối, đó là những gì hoa hướng dương đang làm – Helen Keller” như kim chỉ nam trong mọi suy nghĩ và hành động. Chị luôn bỏ qua suy nghĩ tiêu cực về các thách thức mà dành sự tập trung cao nhất để giải quyết công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Năm ngoái khi được giao xây dựng báo cáo hệ thống kênh truyền thông SCM, chị Hà chủ động đặt ra nhiều deadline cho từng giai đoạn xây dựng báo cáo. Theo chị đây là cách tốt nhất để không để mục tiêu trượt khỏi công việc hàng ngày của mình. Cùng với sự hướng dẫn của lãnh đạo Ban Kế toán, chị Hà xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ trong niềm vui đầy hân hoan.

Trong công ty, chị Hà thường xuyên năng nổ tham gia nhiệt tình các hoạt động phong trào, mang đến nhiều năng lượng tích cực, tươi mới cho Ban Kế toán nói riêng và tập thể FTEL nói chung. Nhận xét về chị Hà, nhiều đồng nghiệp bày tỏ sự ngưỡng mộ khi chị luôn nở nụ rười rạng rỡ trên môi cho dù công việc áp lực đến đâu.

Mục tiêu năm 2024, chị Hà hướng đến việc hoàn thành các kế hoạch số hóa và đẩy nhanh hiệu suất công việc. Thách thức phía trước chị phải đối mặt có lẽ chỉ nằm ở quỹ thời gian eo hẹp, bởi để cân bằng công việc và gia đình cũng phải tính toán như chính nghề “kế toán” của chị.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img