Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2023] Nguyễn Quý Ly: ‘Quả ngọt’ là quả được hái từ cây nỗ lực

Năm 2023 đã đặt ra nhiều thử thách rất lớn với đội ngũ triển khai hạ tầng, đặc biệt là cho anh Nguyễn Quý Ly – Phó phòng Triển khai Hạ tầng – Trung tâm Phát triển & Quản lý hạ tầng miền Nam trong việc đáp ứng hạ tầng, lắp đặt các MetroPOP quan trọng tại 4 Vùng kinh doanh.

Mỗi khi tiếp nhận nhiệm vụ mới, anh Quý Ly đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, lên kế hoạch cụ thể và phân bố thời gian làm việc hợp lý, qua đó có thể chủ động trong mọi công việc, nhiệm vụ được giao. Chính điều này đã giúp anh góp phần giúp đơn vị đạt được nhiều thành tích nổi bật trong năm 2023.

Để đáp ứng đúng tiến độ thực hiện dự án, anh Ly cùng đồng đội đã làm việc tập trung cao độ hay liên tục tăng ca nhiều ngày liền. Thế nhưng “quả ngọt là quả được hái từ cây nỗ lực”, chính sự nỗ lực không ngừng nghỉ đã giúp anh Ly gặt hái được những thành quả khi hoàn thành đáp ứng hạ tầng HOT hỗ trợ cho kinh doanh bán hàng tại Vùng 5. Không dừng lại ở đó, anh cùng đồng đội đã tạo dấu mốc khi hoàn thành vượt tiến độ các dự án đầu tư Ngầm hóa của Thành phố và các Vùng 4,6,7 với tổng chiều dài lên đến 83km.

Khi được hỏi đâu là dự án ấn tượng nhất mà anh đã thực hiện trong năm 2023, anh Nguyễn Quý Ly tự hào chia sẻ anh cùng đồng đội đã hoàn thành dự án hỗ trợ Vùng 4,5,6,7 xây dựng, lắp đặt các MetroPOP quan trọng trong mạng lưới hạ tầng. “Metro POP là một trong những phần tử đặc biệt quan trọng trong hạ tầng của FPT Telecom, đảm bảo dịch vụ cho hàng chục nghìn, thậm chí hàng trăm nghìn khách hàng. Dự án được thực hiện với mục tiêu lấy Khách hàng làm trọng tâm và nâng cao trải nghiệm Khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của FPT Telecom.”, anh chia sẻ

Để đạt được những thành tích trên, anh cũng phải đánh đổi rất nhiều. Anh cho biết thách thức lớn nhất mà anh gặp phải đó chính là tính chất công việc triển khai hạ tầng của mình luôn đòi hỏi thời gian hoàn thành gấp rút với mức độ chính xác cao, điều này đòi hỏi anh không được phép có sự nhầm lẫn, sai sót khi xử lý công việc để đạt được hiệu quả tốt nhất. “Cường độ làm việc cao và khối lượng công việc lớn  khiến mình liên tục làm việc về muộn mà ít có thời gian ở bên gia đình. Nhưng may mắn thay vợ mình luôn thấu hiểu, đồng cảm và động viên rất nhiều để mình có thể vượt qua mọi khó khăn phía trước”.

“Hạnh phúc không phải là nhận được mà là cho đi” là câu nói mà anh Ly yêu thích nhất. Ở công ty, anh là một người quản lý tận tâm, luôn quan tâm, chia sẻ với đồng nghiệp về những khó khăn, cùng nhau giải quyết những vướng mắc trong công việc. Ở nhà, anh là một người chồng, người bố luôn dành nhiều sự yêu thương đến gia đình, những lúc có thời gian hay vào các kỳ nghỉ lễ, anh thường đưa gia đình đi ăn, du lịch và trải nghiệm cùng nhau trên các cung đường đẹp của đất nước.

“Không ngủ quên trong chiến thắng”, 2024 sẽ là một năm với rất nhiều thách thức và nhiệm vụ mới. Luôn tin tưởng vào năng lực của bản thân, anh Ly sẽ còn tiếp tục nỗ lực để hiện thực hóa các hoài bão, ước mơ của bản thân và hoàn thiện mong muốn đóng góp vào sự phát triển của công ty.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img