Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2023] Nguyễn Quốc Đại: Sẵn sàng đương đầu thử thách để chinh phục mục tiêu

Sáng tạo, quyết liệt và nhiệt huyết là những tính từ dùng để miêu tả chàng trai tài năng Nguyễn Quốc Đại – Phó phòng Triển khai bảo trì Chi nhánh Khánh Hòa. Với các thành tích nổi bật trong năm 2023, anh Đại là một trong những cá nhân xuất sắc góp mặt vào TOP 50 FTEL.

Anh Nguyễn Quốc Đại gia nhập FPT Telecom năm 2019. Trong công việc, anh đặt mục tiêu “Làm hết sức, chiết hết mình” và luôn lấy điều đó làm “kim chỉ nam”. Đối với anh, việc phát triển bản thân mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt nhất của mình chính là cách nhanh nhất để chinh phục mọi mục tiêu.

Năm 2023 là một năm có nhiều dấu ấn đặc biệt với anh Đại nói riêng và Chi nhánh Khánh Hòa nói chung khi phòng Kỹ thuật đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Cụ thể, phòng Kỹ thuật Chi nhánh Khánh Hòa có đóng góp doanh thu bán thiết bị cao nhất Vùng 4, đồng thời phòng góp phần lớn trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ đến Khách hàng, đóng góp doanh thu ngoài cước nền cho Chi nhánh. Với sự dẫn dắt của anh Nguyễn Quốc Đại, phòng hoàn thành nhiều mục tiêu quan trọng. Điều này cũng giúp chàng Cáo Khánh Hòa được vinh danh là 1 trong 50 cá nhân xuất sắc FPT Telecom năm 2023.

Nói về những khó khăn anh đã gặp phải trong năm qua, anh Đại cho biết đó chính là sự thay đổi của các tiêu chí KPIs mới, yêu cầu anh và đồng nghiệp phải thay đổi và thích ứng thật nhanh để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đứng trước những thử thách đó, anh chọn cách đối mặt trực diện, đặt Khách hàng lên hàng đầu, lắng nghe các ý kiến từ đồng nghiệp, phân tích kỹ hơn về hướng đi mới và chia sẻ cùng anh em để hoàn thành mục tiêu chung. 

“Khi bắt đầu thay đổi, có hai nhân sự ở khu vực địa phương không thích nghi được do đó công việc gặp nhiều khó khăn. Trên cương vị là cán bộ quản lý trực tiếp, tôi sẵn sàng lắng nghe, trực tiếp trò chuyện với hai bạn, tìm ra nguyên nhân và cùng nhau phân tích lại định hướng. Sự đồng hành và định hướng vô cùng quan trọng trong khoảng thời gian này. Sau thời gian ngắn, hai bạn đã vượt qua được thời điểm khó khăn, thay đổi để thích ứng, đẩy mạnh năng suất bán và hoàn thiện nhiệm vụ được giao”, anh Nguyễn Quốc Đại chia sẻ.

Chia sẻ về động lực giúp anh luôn hoàn thành xuất sắc mục tiêu, anh tâm sự: “Gia đình luôn là hậu phương vững chắc để tôi thực hiện tốt công việc”. Vậy nhưng, trong năm 2023, vì tính chất công việc đặc thù, anh không có quá nhiều thời gian dành cho gia đình. Vợ anh một tay vừa chăm lo tổ ấm, vừa là người bạn đồng hành và cũng vừa là “quân sư” đưa ra những ý kiến giúp anh có thể tìm được đúng hướng đi để vượt qua những thử thách. “Cảm ơn vợ vì những hy sinh thầm lặng, luôn âm thầm ở bên đồng hành cùng chồng suốt chặng đường vừa qua.”, anh Đại gửi lời cảm ơn đến vợ.

Năm 2024, anh Đại chia sẻ định hướng bản thân luôn sẵn sàng học hỏi, nỗ lực trau dồi và phát triển bản thân được đặt lên hàng đầu. Với mục tiêu cụ thể, anh mong muốn được tiếp tục dẫn dắt, đồng hành cùng Chi nhánh Khánh Hòa vượt qua những thử thách phía trước, hoàn thành OKR được giao. Đồng thời, chăm sóc Khách hàng bằng việc thay thế Wifi 6 thành công và nhanh nhất cho người dùng cũng được đẩy mạnh nhằm đem đến những trải nghiệm công nghệ mới, dịch vụ tốt nhất của FPT Telecom. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img