Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2023] Nguyễn Mạnh Huấn: Gia đình là điểm tựa và sức mạnh

Là một cán bộ phân tích và khảo sát tài chính với tình trạng công việc bận rộn, anh luôn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ gia đình để có thể yên tâm xông pha hết mình với công việc.

Năm vừa qua là một năm có nhiều bước đột phá với anh Nguyễn Mạnh Huấn – Phòng Kế hoạch & Đầu tư miền Bắc. Anh là thành viên tham gia thẩm định các dự án đầu tư trong công ty, góp phần tiết kiệm hàng trăm tỷ đồng ngân sách đầu tư trong năm 2023. Bên cạnh đó, anh còn hoàn thành hệ thống báo cáo kết quả kinh doanh 7 Vùng trên Power BI được đánh giá rất cao. 

Với kinh nghiệm cùng chuyên môn cao và sự chỉn chu, anh được lãnh đạo đơn vị tin tưởng giao nhiệm vụ tham gia tính toán, lập phương án cho các dự án quy mô lớn với nhiều thông tin và đòi hỏi đúng tiến độ để trình phê duyệt. “Việc được lãnh đạo tin tưởng giao phó là cơ hội nhưng cũng nhiều thách thức. Sau khi nhận nhiệm vụ, mình đã tìm đọc thật kỹ các tài liệu, tìm thêm từ nhiều nguồn, ghi chép lại cụ thể từng thông tin hữu ích tìm được để tham chiếu, đọc lại khi cần giải trình. Mình cũng thường xuyên trao đổi, hỏi ý kiến từ đồng nghiệp, lãnh đạo bởi kinh nghiệm của mọi người là nguồn tham khảo quý báu đối với bản thân mình”, anh Huấn cho biết.

Công việc của anh đòi hỏi sự tỉ mỉ và chi tiết nên cần phải dành nhiều thời gian để xử lý nhằm đảm bảo tính chính xác, thường xuyên làm ngoài giờ. “Cái khó nhất là làm sao để cân bằng giữa gia đình và công việc. Mình phải xác định được thời điểm cần dành nhiều thời gian cho công việc với những đầu việc có deadline gấp và thời điểm ưu tiên cho gia đình. Việc trao đổi với gia đình, đồng nghiệp và sếp để nhận được sự chia sẻ cũng đã giúp ích cho mình rất nhiều”, anh chia sẻ về trở ngại và cách giải quyết của mình.

Thấu hiểu tính chất công việc, mỗi thành viên luôn ở bên cạnh ủng hộ và cảm thông với người đàn ông trụ cột của gia đình trong mọi quyết định. Nhấn mạnh tầm quan trọng của gia đình, anh chia sẻ: “Vợ con và gia đình luôn tôn trọng ý kiến của mình, đó là điều tuyệt vời. Vậy nên mình luôn suy nghĩ thật kỹ trước mọi quyết định để không phải nuối tiếc điều gì. Với mình, gia đình là nguồn động lực lớn nhất tạọ ra sức mạnh cho mình vững bước trong mọi hoàn cảnh”.

Bước sang 2024 với những cơ hội mới và thách thức mới, anh đặt mục tiêu sẽ tiếp tục tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, kiến thức để phát triển bản thân và có thể nhiều đóng góp cho đơn vị, cho công ty.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img