Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2023] Nguyễn Huỳnh Duy: Đoàn kết là lời giải hoàn hảo nhất trong mọi hoàn cảnh

Vượt qua những thách thức của biến động kinh tế, anh Nguyễn Huỳnh Duy (Trưởng phòng DVKH chi nhánh Cần Thơ, nguyên TP DVKH SG05) thành công đưa phòng DVKH SG05 trở thành đơn vị có nhiều thành tích dẫn đầu về kế hoạch RM và tỷ lệ thu hồi công nợ của Vùng 5.  

FPT Telecom đã trải qua một năm 2023 với vô vàn thử thách và nhiều thay đổi khác biệt. Trong bối cảnh khó khăn chung, giữ vững tinh thần làm việc của các nhân sự trong đơn vị là nhiệm vụ bức thiết của mỗi CBQL. Lúc này, anh Nguyễn Huỳnh Duy (Trưởng phòng DVKH chi nhánh Cần Thơ, nguyên TP DVKH SG05) đã nỗ lực tìm kiếm những cách làm phù hợp và hiệu quả nhằm tăng tốc giúp SG05 hoàn thành mục tiêu đề ra. 

“Thời điểm này, yêu cầu đối với các nhân sự là sự tinh nhuệ về nghiệp vụ và tinh thần luôn sẵn sàng xông pha. Các bạn buộc phải thay đổi để phù hợp với yêu cầu chất lượng và cả khối lượng công việc. Do đó, việc giữ vững tinh thần cho các bạn trong đội là rất quan trọng, phải theo dõi thường xuyên để có những hướng dẫn, chấn chỉnh kịp thời”. – Anh Duy chia sẻ về thách thức năm 2023 của mình.

Trưởng phòng DVKH kể lại, thời gian đầu thực hiện tối ưu nguồn lực, việc tiếp nhận khối lượng công việc khổng lồ từ các phòng ban khiến một số nhân sự trong phòng vẫn chưa quen và xử lý chậm, mọi người luôn trong trạng thái quá tải. Sau khi quan sát vấn đề, anh đã dành thời gian để ngồi trao đổi với các bạn về những khó khăn gặp phải, hướng dẫn cách sắp xếp các đầu mục công việc mới một các hợp lý để có thể hoàn thành nhiệm vụ. Bên cạnh đó, anh Duy cũng chủ động tạo các nhóm có các nhân sự giỏi, thích nghi nhanh chóng với sự thay đổi để kèm cặp và hướng dẫn nhau trong công việc. 

Nhờ những nỗ lực tìm kiếm và phát huy cách làm việc hiệu quả, anh Nguyễn Huỳnh Duy đã giúp phòng DVKH SG05 chuyển đổi từ tình thế khó khăn sang Top những đơn vị có thành tích ấn tượng: Phòng DVKH hoàn thành kế hoạch rời mạng tốt nhất, đạt tỷ lệ thu hồi công nợ cao nhất Vùng 5, Top đơn vị tích cực trong nhiều chiến dịch và hoạt động chung của khối DVKH Vùng 5. 

Anh cho rằng, sự đoàn kết là lời giải hoàn hảo nhất trong mọi hoàn cảnh, đúng như câu nói “Chúng ta là một gia đình, một gia đình là làm hết mình” mà anh vẫn luôn tâm đắc và chia sẻ cùng với anh em.  “Quan điểm của mình khi đi làm là tất cả các thành viên phải đoàn kết vì mục tiêu chung, phải luôn sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong khó khăn để cùng hoàn thành nhiệm vụ chung. Đó cũng là cách giúp DVKH SG05 hoàn thành các chỉ tiêu năm 2023”. – anh Duy phản hồi. 

Gần 8 năm đồng hành và phát triển cùng FPT Telecom, Trưởng phòng Nguyễn Huỳnh Duy vẫn luôn nỗ lực làm việc và sáng tạo không ngừng nghỉ. Tựa như đoá hướng dương luôn hướng về mặt trời, anh khẳng định sẽ giữ vững tinh thần nhiệt huyết “rực lửa” để cùng đồng đội tạo nên những dấu ấn cho FTEL trong hành trình Lên Đỉnh. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img