Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2023] Nguyễn Bá Nguyên: Luôn đổi mới cách làm để phù hợp với từng thời điểm

Năm 2023,trong bối cảnh tối ưu nguồn lực mà vẫn đảm bảo vận hành hiệu quả công việc, anh Nguyễn Bá Nguyên vẫn hoàn thành xuất sắc KPIs, cùng đồng đội trở thành Top 3 phòng Kinh doanh có số bán tốt nhất khu vực Hà Nội.

Anh Nguyễn Bá Nguyên hiện đang giữ vị trí  Trưởng phòng P. Kinh doanh 4 – Trung tâm Hà Nội 7. Với kinh nghiệm gần 10 năm của mình, ngay sau khi nhận nhiệm vụ anh Nguyên đã lập tức họp bàn anh em để đưa ra kế hoạch chi tiết với yêu cầu đặt ra phải hoàn 100% kế hoạch, bởi cá nhân anh cho rằng, để vượt qua khó khăn này thì cần xây dựng tính kỷ luật, tính đồng đội đoàn kết trong đội ngũ. 

Anh Nguyên chia sẻ, sau một khoảng thời gian sát sao từng khung giờ trong ngày của anh em và liên tục trao đổi thông suốt tới từng nhân sự để có thể bám sát kế hoạch nhiệm vụ được giao, anh em đã có thể vận hành và nắm bắt công việc một cách trơn tru. Với sự cố gắng và tận tâm của anh cùng đội ngũ vận hành, Phòng Kinh doanh số 4 thuộc Trung tâm Hà Nội 7 đã trở thành phòng tập hợp và xây dựng lực lượng Trưởng nhóm kế cận tốt nhất khu vực Hà Nội cũng song song với đó là thành công duy trì lực lượng kinh doanh bán hàng ở mức cao với số lượng nhân sự tối thiểu là 15 nhân sự/phòng.

Trong công việc, dù có đối mặt với khó khăn và thử thách nhưng anh Nguyên luôn hiểu rằng dù trong trường hợp nào bản thân cũng phải tiếp tục phát triển và luôn đổi mới. Mỗi ngày của chàng trưởng phòng ấy đều bắt đầu từ sáng sớm để sắp xếp chỗ làm việc, từ đó tạo tính chủ động và tăng nguồn cảm hứng trong công việc.

Vào các buổi sáng đầu ngày, anh Nguyên thường tổ chức họp toàn phòng để trao đổi nhanh các đầu việc đã chuẩn bị từ trước, tiến hành giao nhiệm vụ cho các đội nhóm và xử lý các việc tồn đọng phát sinh. Có những ngày, anh còn phải liên tục kiểm soát tiến độ hoàn thành các đầu việc để nhắc nhở động viên nhân viên kịp thời. Anh cũng tranh thủ tận dụng thời gian nghỉ trưa để cùng ăn uống cũng như cùng anh em chia sẻ các khó khăn gặp phải trong công việc. 

Một ngày làm việc của anh Nguyễn Bá Nguyên thường sẽ kết thúc với các chiến dịch Online, thu nhập thông tin Khách hàng và sau cùng là lên kế hoạch đầu việc cho ngày mới. Để có thể tận tâm trong công việc đến vậy, gia đình chính là điểm tựa vô cùng quan trọng giúp anh có thể phân bổ thời gian hợp lý và cũng là nơi giúp anh “rũ bỏ” những căng thẳng nơi công việc.

Trong năm 2023, do áp lực và cường độ công việc nên anh thường xuyên phải tăng ca và không thể dành nhiều thời gian cho gia đình  Tuy nhiên chính nhờ sự thấu hiểu đến từ người thân, anh vẫn luôn có thể yên tâm công tác và tập trung vào công việc. Đối với anh Nguyên, gia đình luôn là chỗ dựa, là động lực lớn nhất. Với anh, gia đình hạnh phúc thì công việc mới có thể thuận lợi. Chính vì vậy, vào các dịp cuối tuần hoặc khi có thời gian, anh và vợ đều luôn tranh thủ thời gian để lên kế hoạch vui chơi và ở bên gia đình.

Đứng trước năm 2024 nhiều thử thách, vị Trưởng phòng đặt ra mục tiêu hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao, tiếp tục học tập và phát triển bản thân trên nhiều phương diện để có thể trở thành một phiên bản xuất sắc nhất.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img