Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2023] Lê Thị Thu Thủy: Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân

Nhắc đến chị là người ta luôn nhớ đến hình ảnh một nữ Trưởng phòng có lối nói chuyện vui tươi, mái tóc ngắn cá tính và nụ cười tỏa nắng thường trực trên môi, nhưng ẩn sâu bên trong là hình ảnh của người phụ nữ bản lĩnh và thẳng thắn, luôn nhiệt huyết trong mọi công việc.

Trải qua năm 2023 với nhiều thách thức nhưng tinh thần quyết tâm và không ngừng nỗ lực đã giúp chị Lê Thị Thu Thủy – Trưởng phòng Quản trị rủi ro Ban dự án Data Center gặt hái được nhiều kết quả ấn tượng. Trong đó, chị đã có những đóng góp đặc biệt quan trọng cho thành công của các dự án đầu tư xây dựng như: Trung tâm dữ liệu FPT Telecom Tân Thuận; Trung tâm dữ liệu FPT Telecom Quận 9; Trung tâm dữ liệu Hà Nội 02; Tòa nhà văn phòng FPT Telecom Tower.

Người ta sẽ ít khi bắt gặp hình ảnh chị nhàn rỗi bởi chị luôn say mê cùng công việc. “Mình dành trọn toàn bộ tâm huyết cho mỗi công việc mà mình đảm nhận và cố gắng hoàn thành tốt nhất trong khả năng của mình. Một ngày làm việc của mình trôi qua thật nhanh với nhiều đầu việc khác nhau và những cuộc trò chuyện, trao đổi cùng đồng nghiệp”, chị Thủy chia sẻ về công việc của mình.

Với đặc thù công việc của Ban dự án, các phòng ban hay các thành viên phải ngồi làm việc tại nhiều nơi khác nhau, và điều này cũng tạo ra những trở ngại nhất định. “Do khoảng cách địa lý giữa các thành viên trong Ban dự án sự phối hợp giữa các phòng ban cũng có những khó khăn. Vì vậy, mình luôn thẳng thắn chia sẻ quan điểm, tích cực trao đổi để giúp các thành viên thêm hiểu nhau hơn, nâng cao chất lượng xử lý công việc”, chị cho biết. 

Bên cạnh những lúc bận rộn cùng công việc trên công ty, chị thường tìm đến những trang sách và dành thời gian để viết lách như một cách để khám phá bản thân, tiếp thu những kiến thức mới trong cuộc sống. Yêu thích và theo đuổi triểt lý sống “Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân”, chị cho rằng bản thân phải luôn nỗ lực đổi mới, vươn mình vượt ra khỏi vùng giới hạn an toàn bởi vạn vật trên đời đều bắt nguồn từ những thứ nhỏ bé, thành công của mỗi người bắt đầu từ những bước chân đầu tiên.

Đam mê công việc, nhưng chị luôn dành thời gian cho gia đình để có thể cân bằng cuộc sống bởi gia đình chính là nền tảng vững chãi để chị có thể yên tâm công tác và quyết định mọi vấn đề của bản thân. Chia sẻ về những kỳ vọng trong năm 2024, chị cho biết: “Mình hy vọng bản thân sẽ duy trì được trạng thái sức khỏe tốt nhất để đáp ứng đúng tiến độ của 2 dự án Trung tâm dữ liệu FPT Telecom Quận 9 và  Tòa nhà văn phòng FPT Telecom Tower, và cũng ước mong mọi người trong gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc”.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img