Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2023] Huỳnh Văn Tân: Người tiên phong sáng tạo nhà SCC

Anh Huỳnh Văn Tân đảm nhận vị trí Trưởng phòng Vận hành – Trung tâm Giám sát & đảm bảo dịch vụ. Chàng trai sinh năm 1993 là cái tên quen thuộc trong các dự án chuyển đổi số về giám sát và quản lý sự cố của Trung tâm, cũng như các chương trình sáng tạo của nhà Cáo.

Luôn đặt ra cho bản thân những kế hoạch cụ thể, anh không ngừng học hỏi, trau dồi các kiến thức chuyên môn về công nghệ, thực hiện các cải tiến sáng tạo về các quy trình xử lý lỗi, xây dựng hệ thống tối ưu cho công ty. Có thể nói chính nhờ sự tận tâm, chăm chỉ đã giúp anh Tân duy trì được cường độ làm việc cao và liên tục ‘ẵm’ những thành tích vượt trội trong suốt thời gian làm việc tại FTEL.

Quản lý đội ngũ hơn 40 cán bộ, chuyên viên tham gia cải tiến nhiều công cụ vận hành tự động, anh Tân cùng động đội đã tạo nên nhiều dấu ấn rực rỡ trên hành trình phục vụ khách hàng. Những dự án của anh đã đem lại nhiều hiệu quả lớn khi đảm bảo vận hành ổn định hệ thống dịch vụ cho hơn hàng  triệu Khách hàng của  FPT Telecom.

Anh Huỳnh Văn Tân liên tục đảm nhiệm những vị trí chính trong các dự án xây dựng hệ thống quản lý tài nguyên IP, sản phẩm giúp Khách hàng FTEL bị ảnh hưởng bởi sự cố khi hết IP, tăng tỷ lệ IP dự phòng trên hạ tầng, giúp FTEL tiết kiệm kinh phí trong 3 năm. Bên cạnh đó, anh còn nghiên cứu và triển khai hệ thống giám sát mới, đáp ứng nhu cầu mở rộng dịch vụ, hạ tầng của FTEL. Việc áp dụng công nghệ mới cũng được chàng kỹ sư ‘đa tài’ này triển khai khi ứng dụng AI và Big Data để phân tích và dự đoán sự cố tập điểm của FPT Telecom, giúp giảm thời gian phát hiện sự cố cho khách hàng.

Để hoàn thành tốt công việc được giao, anh Tân luôn tự đặt ra cho mình những nguyên tắc, đưa bản thân vào các kế hoạch, con đường cụ thể để anh  gặt hái được những kết quả cao nhất. Bởi vì anh tâm niệm, chỉ có “áp lực mới tạo nên kim cương”, có áp lực thì mới xác định rõ được mục tiêu thực hiện, từ đó biết cách phân bổ thời gian hợp lý để hoàn thành công việc một cách dễ dàng nhất. “Đối với mình, trong công việc cần phải tự đặt áp lực cho chính mình, vì nếu mình tự thỏa mãn với những gì đã có, thì sẽ bị tụt hậu ngay lập tức. Muốn phát triển mình cần có áp lực, để cố gắng, và để ngày mai tốt hơn ngày hôm qua.”

Với khối lượng công việc ‘khổng lồ’ mỗi ngày, anh Tân tâm sự đã từng có lúc sức khỏe của anh không đáp ứng được công việc, thế nhưng với sự quan tâm và động viên từ ‘hậu phương’ vững chắc đã giúp anh lấy lại động lực, học cách cân bằng giữa công việc và sức khỏe. “Có lẽ, thách thức lớn nhất năm 2023 của mình là sức khỏe sa sút. Được sự quan tâm từ gia đình, mình đã cố gắng cân bằng lại giữa công việc và cuộc sống, rèn luyện thể thao nhiều hơn, kết hợp nhiều phương thức chữa trị, bên cạnh đó, mình cũng được anh chị BGĐ SCC hỗ trợ rất nhiều để vừa chữa bệnh vừa hoàn thành tốt công việc.” – Anh chia sẻ

“Đừng bao giờ để đến ngày mai những việc bạn có thể làm ngày hôm nay” chính là kim chỉ nam trong công việc để anh Huỳnh Văn Tân luôn đạt được những mục tiêu của mình. Chia sẻ về những dự định tiếp theo, anh Tân khẳng định bản thân sẽ luôn không ngừng cố gắng để tìm kiếm những hướng đi sáng tạo hơn nữa, nổi bật thể hiện được giá trị trong hành trình lên đỉnh No.1 của FTEL.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img