Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2023] Huỳnh Tiến Thạnh: Chàng Kỹ thuật nói không với chùn bước

5 năm gắn bó với công việc quản lý User tại FPT Telecom là 5 năm anh Huỳnh Tiến Thạnh hết mình hỗ trợ từng vị Khách hàng, in dấu chân hàng nghìn cây số để đảm bảo hạ tầng và khắc phục những sự cố phát sinh. 5 năm nhiều kỷ niệm được đánh dấu mốc rực rỡ với danh hiệu TOP 50 FPT Telecom 2023. 

Từ ngày đầu tiên làm việc tại nhà Viễn thông, anh Huỳnh Tiến Thạnh đã luôn giữ mục tiêu phục vụ Khách hàng tận tâm, đây cũng là điều anh luôn giữ vững trong công việc và chưa từng thay đổi.

Nhìn lại năm 2023, anh Huỳnh Tiến Thạnh đánh giá đây là năm đặc biệt khó quên, bởi anh đã trải qua vô vàn thách thức. Chia sẻ với Foxnews, anh cho biết khó khăn lớn nhất đối với anh là mục tiêu tăng trưởng của Chi nhánh. Đồng thời, nền tảng Hạ tầng bắt buộc phải được đảm bảo và phát triển, đáp ứng nhu cầu mở rộng địa bàn, tiếp cận với nhiều Khách hàng hơn nữa cũng được đẩy mạnh. Bên cạnh đó, các chỉ số về chất lượng dịch vụ cũng như đầu mục công việc phát sinh tăng cao, số lượng nhân sự mới nhiều, việc đào tạo để xử lý các tình huống “khẩn” trở nên cấp thiết và cần nhanh chóng triển khai.  

Để giải quyết bài toán khó này, anh Huỳnh Tiến Thạnh đã cùng đội ngũ trực tiếp onsite địa bàn, tại nhà Khách hàng. Anh đã cùng đồng đội gặp gỡ Khách hàng, kiểm tra chất lượng đường truyền, phát hiện những sự cố mà Khách hàng gặp phải, từng bước trò chuyện, xử lý khéo léo. Bên cạnh đó, anh còn tư vấn thêm dịch vụ của FPT Telecom và được Khách hàng vui vẻ đồng ý đăng ký sử dụng. Theo anh, việc kiên trì trò chuyện, hiểu những điểm Khách hàng chưa hài lòng chính là cách để chinh phục Khách hàng, cũng như gia tăng kinh nghiệm cho đội ngũ nhân sự mới. 

Từng bước vượt qua thách thức, anh Huỳnh Tiến Thạnh đã đạt được những thành tích ấn tượng. Cụ thể, về tỷ lệ đúng hẹn một lần đạt 92%, tỷ lệ checklist phát sinh tốt với 8,29% hay tỷ lệ rời mạng ở mức rất thấp và điểm đánh giá chất lượng dịch vụ của Khách hàng đạt con số tuyệt đối. Không những thế, “chốt số” doanh thu bán thiết bị cũng chạm ngưỡng “khủng”.

Nhờ sự nỗ lực, lạc quan và luôn hướng tới mục tiêu phía trước của anh Thạnh đã truyền cảm hứng cho những nhân sự của phòng. Anh được ví như bông hoa hướng dương, luôn hướng về phía mặt trời – những điều tốt đẹp, tỏa ra năng lượng tích cực cho những người xung quanh.

“Tôi đánh giá bản thân là một người “nghiện” việc, tôi yêu công việc và yêu con người tại đây. Cũng chính nhờ tình yêu và ngọn lửa nhiệt huyết luôn cháy rực ấy đã giúp tôi có thể “chiến” hết mình, sẵn sàng đương đầu với thử thách để theo kịp định hướng phát triển chung của Công ty”, anh Thạnh chia sẻ.

Khi được hỏi về động lực khiến anh luôn nỗ lực, hoàn thiện bản thân từng ngày, anh Thạnh “bật mí” đó chính là gia đình. Thời gian dành cho công việc càng nhiều thì quỹ thời gian dành cho gia đình ngày một ít đi. Để bù đắp cho hậu phương của mình, anh chọn cách cố gắng mỗi ngày để không phụ lòng những lời động viên đốc thúc tinh thần mỗi ngày của vợ. “Cảm ơn vợ đã luôn ở bên chia sẻ, hỗ trợ và như một người bạn đồng hành cùng chồng trong suốt khoảng thời gian qua”, anh bày tỏ.

Bước sang năm 2024, anh cùng phòng Kỹ thuật Chi nhánh Bình Định đặt ra mục tiêu tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, góp phần tăng thu nhập cho nhân viên. Đồng thời cũng nâng cao việc giám sát, đào tạo, nhắc nhở nhân sự tuân thủ quy trình, đẩy mạnh việc giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Công ty để cùng nhau hướng đến mục tiêu “Lên đỉnh” của FPT Telecom.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img