Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2023] Hoàng Đăng Hưng: Chuyển hóa linh hoạt trước mọi tình huống

Trong năm 2023, FPT Telecom tiến hành áp dụng đổi mới mô hình Quản trị hiệu quả hơn, chính điều này đã tạo ra bối cảnh cần tối ưu nguồn lực cũng như tăng năng suất lao động mà vẫn đảm bảo vận hành hiệu quả công việc. Đối diện trước tình huống ấy, anh Hoàng Đăng Hưng vẫn giữ vững sự bình tình và đưa ra những quyết định sáng suốt trong mọi tình huống.

Anh Hoàng Đăng Hưng hiện đang giữ vị trí Trưởng phòng Quản lý đối tác thuộc Trung tâm Hà Nội 4. Với kinh nghiệm làm việc gần 20 năm của mình, ngay sau khi nhận được những chỉ đạo và nhiệm vụ mới, anh đã lập tức vạch ra những kế hoạch chi tiết và có những buổi họp chia sẻ thẳng thắn với đội ngũ nhân sự bên dưới về kế hoạch trong tương lai cần thực hiện.

Với tinh thần luôn sẵn sàng đương đầu với cái khó và khao khát vượt qua giới hạn của chính mình, anh Hưng vẫn luôn tự nhủ : “Sống lạc quan nhưng luôn sẵn sàng cho những điều tồi tệ nhất”.  Chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn khi phải đổi mới và nhanh chóng thích ứng với những chỉ đạo – chính sách mới, anh Hoàng Đăng Hưng đã không khỏi có những đêm trăn trở. 

Tuy nhiên, với quan điểm phải luôn có sự sát sao và tinh thần luôn hướng tới nhuộm vụ nhưng phải đem lại giá trị cho khách hàng và tổ chức, anh đã nhanh chóng xốc lại tinh thần của bản thân cũng như những người đồng đội của mình. Cụ thể, người trưởng phòng ấy đã có những buổi đào tạo tay nghề thường xuyên và hỗ trợ anh em giải quyết công việc theo hướng cần tìm ra bản chất để có thể xử lý triệt để và phòng ngừa rủi ro về sau, từ đó giúp đạt được hiệu quả lao động cao nhất.

Gia nhập FPT Telecom từ năm 2006 cho đến nay, anh Hoàng Đăng Hưng cho biết bản thân vẫn luôn duy trì “ngọn lửa” nhiệt huyết đối với công việc của bản thân. Mỗi ngày, anh đều có những buổi họp nhanh vào đầu giờ với nhân sự để cùng trao đổi, làm rõ hơn các ca vụ đặc biệt của ngày hôm trước. Trải qua nhiều năm công tác, anh vẫn giữ được thói quen rà soát email công việc hoặc các phát sinh tồn đọng, Onsite nắm tình hình thực tế địa bàn, hoặc giải quyết các ca vụ khó.

Để có thể chuyên tâm vào công việc, gia đình chính là điểm tựa vô cùng quan trọng của anh Hoàng Đăng Hưng. Trong năm 2023, do áp lực và cường độ công việc nên anh thường xuyên có những buổi họp hoặc những phần việc cần xử lý ngoài giờ khiến bản thân không thể dành nhiều thời gian chăm lo cho gia đình. Nhưng cũng chính bởi lịch trình bận rộn ấy, anh lại càng thêm trận trọng và yêu thương những hậu phương vững chắc của mình. “Cuộc sống không phải lúc nào cũng bằng phẳng, luôn có xộc xệnh nhất định. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới người vợ đã luôn ở bên đồng hành, chăm sóc và luôn thấu hiểu cho tôi” – anh Hưng chia sẻ thêm

Đứng trước năm 2023 với nhiều thử thách, vị Trưởng phòng đã quyết tâm đặt ra mục tiêu tiếp tục đơn vị có điểm sáng trong năm, hoàn thành kế hoạch Swap Wifi 6 năm 2024.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img