Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2023] Hồ Xuân Mạnh: Tất cả những công việc khó khăn sẽ trở thành những thành tựu đáng tự hào

Hồ Xuân Mạnh – Cán bộ quản lý dự án, Phòng Hỗ trợ vận hành số 6 – Trung tâm Hệ thống thông tin gia nhập nhà Cáo vào năm 2011. Hướng tới việc tạo ra giá trị thực và hiệu quả trong công việc hàng ngày, thông qua sự đổi mới không ngừng, Chuyên gia “AI” Trung tâm Hệ thống thông tin luôn nỗ lực hết mình, chạy đua với thời gian để triển khai các giải pháp công nghệ mới một cách linh hoạt, hiệu quả nhất. Chính điều này đã giúp anh Mạnh trở thành một trong những cá nhân xuất sắc góp mặt vào TOP 50 FTEL 2023 với bảng thành tích “khủng”.

Nhận bài toán về “Nâng băng thông” được Ban điều hành giao gấp và yêu cầu phải hoàn thành trong thời gian ngắn, đặc biệt là thời gian cận Tết Nguyên Đán. Anh cho biết đây là một dự án vô cùng quan trọng khi phải xử lý một lượng dữ liệu lớn, đối mặt với rủi ro cao, có thể ảnh hưởng đến toàn bộ khách hàng. Hiểu được điều đó, Anh Mạnh và động đội nhanh chóng bắt tay vào thực hiện, vì thời hạn gấp rút nên team phải làm việc ngày đêm để hoàn thành nhiệm vụ được giao. “Mình luôn có một kế hoạch với các đầu mục công việc được sắp xếp độ ưu tiên rõ ràng. Đầu giờ sáng mỗi ngày, cả team luôn có các buổi họp nhanh để báo cáo tiến độ, trao đổi công việc để đảm bảo team luôn có thông tin đầy đủ, phối hợp xử lý nhanh các vấn đề phát sinh, đảm bảo đúng tiến độ yêu cầu.”

Là nhân sự phụ trách trực tiếp cho dự án, anh Mạnh thực hiện phân tích dữ liệu, đề xuất công thức và giải pháp, đồng thời phụ trách kỹ thuật việc chuyển đổi gói cước Giga, Sky, Meta cho người dùng Internet. Dự án đã góp phần đưa FPT Telecom trở thành công ty tiên phong triển khai áp dụng Unlimited Bandwidth tại Việt Nam.

Chuyên gia “AI” nhà ISC còn đóng góp một phần không nhỏ khi triển khai và xây dựng thành công hệ thống eVoucher mới nâng cao tính linh hoạt trong chính sách bán hàng, giúp đảm bảo các quy định về thuế và góp phần tăng doanh thu của Công ty.

Sự cố gắng không bao giờ là vô ích. Một ngày nào đó, tất cả những công việc khó khăn sẽ trở thành những thành tựu đáng tự hào.” Đối với anh, tất cả những thách thức chính là động lực để anh ngày một phát triển, tạo ra nhiều giá trị mới, tự động hóa quy trình làm việc và không ngừng nỗ lực học hỏi để phát triển bản thân và đạt được mục tiêu cá nhân cũng như mục tiêu của công ty.

Những lúc có thời gian rảnh, anh thường muốn đưa gia đình đi du lịch, anh cho biết  khoảng thời gian hạnh phúc nhất là được bên cạnh những người yêu thương. Sự hỗ trợ của gia đình góp phần rất nhiều trong những thành công của mình, không chỉ là sự ủng hộ tinh thần mà còn là sự cảm thông, sẵn lòng chia sẻ trách nhiệm gia đình để giúp mình có thể tập trung vào công việc một cách tốt nhất.”

Trong năm 2024, anh Mạnh mong muốn bản thân tiếp tục thử sức trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ nhằm đẩy mạnh việc áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI), số hóa quy trình và tự động hóa công việc, nhằm hướng tới mục tiêu chung FTEL No1. Để làm được điều này, anh Hồ Xuân Mạng cần phải nỗ lực “nhân đôi, nhân ba” so với hiện tại, nghiên cứu xây dựng và phải dẫn dắt team trong việc triển khai các giải pháp công nghệ mới một cách linh hoạt, hiệu quả nhất.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img