Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2023] Đỗ Thị Minh Thúy: Kiên định như ‘hoa mặt trời’

Trong bất kỳ hoàn cảnh khó khăn nào, chỉ cần kiên trì bám sát mục tiêu giống như những bông hoa mặt trời để vượt qua, là cách chị Thúy vận dụng trong công việc của mình.

Hoa hướng dương (hoa mặt trời) là một trong những loài hoa được yêu thích nhất trên thế giới. Với vẻ đẹp rực rỡ, tươi sáng và ý nghĩa đặc biệt, hoa hướng dương thường được dùng để tặng nhau trong các dịp đặc biệt. Tuy nhiên, hoa hướng dương còn mang trong mình một ý nghĩa khác, một ý nghĩa của sự kiên định và quyết tâm. Đây cũng là loài hoa mà TOP 50 FTEL 2023 Đỗ Thị Minh Thúy, Phó Phòng Quản lý và Triển khai Đào tạo, Trung tâm Đào tạo và Phát triển (FHR) yêu thích nhất, vận dụng nguồn cảm hứng từ loài hoa này đưa vào công việc.

Gia nhập FPT Telecom từ năm 2015, chị Thúy là gương mặt nổi bật trong hoạt động đào tạo nội bộ của công ty. Năm 2023, chị lọt Top 135 Nhân vật Tạo xu hướng lĩnh vực đào tạo 2023 do Học viện FPT (FCU) vinh danh, giải thưởng OKR xuất sắc cấp FTEL liền 2 Quý 1 và Quý 3/2023…và dĩ nhiên đây chỉ là một số ít trong hàng loạt danh hiệu mà chị đã đạt được trong thời gian công tác.

Danh hiệu, thành tích chắc chắn không phải tự dưng mà đến, cũng không phải bạn đạt được nó một cách may mắn mà nó đến từ rèn luyện, sự chăm chỉ và quyết tâm hướng đến mục tiêu. Giống như những bông hoa hướng dương luôn có mục tiêu là mặt trời để hướng về mỗi ngày thì chị Thúy luôn dành thời gian cho việc xác lập mục tiêu và lập kế hoạch.

Bất cứ dự án nào chị cũng đi từ mục tiêu ban đầu, một kế hoạch chi tiết và kiên định follow sát sao để có điều chỉnh kịp thời là cách để chị trở một trong những cá nhân xuất sắc nhất FPT Telecom 2023. Chị Thúy bày tỏ: “Mình rất thích phương pháp luận OKR. Nó giúp cho mình trưởng thành hơn, dám làm những điều lớn hơn từng ngày”.

Chinh phục mục tiêu lớn thì phải đối mặt với thách thức lớn là bài học mà ai cũng có thể rõ. Với chị Thúy, năm ngoái khi nhận nhiệm vụ chuẩn hóa lại toàn bộ quy trình, quy định, biểu mẫu, hướng dẫn công việc & ban hành mới Sổ tay đào tạo trên hệ thống QMS, chị gặp không ít khó khăn bởi có những thứ “mới tinh” với chị.

Thế nhưng với kiên định và quyết tâm, chị Thúy đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong năm 2023 được giao. Bên cạnh đó, để công việc thuận lợi chị Thúy chia sẻ rằng đã nhận được hướng dẫn, đồng hành nhiệt tình từ các anh chị lãnh đạo Trung tâm cùng các đồng nghiệp. Ở hậu phương, gia đình luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc để chị vượt qua các khó khăn thách thức. Chị Thúy muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt nhất tới những đồng nghiệp, bạn bè và gia đình thân yêu nhân dịp trở thành cá nhân xuất sắc TOP 50 FTEL 2023.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img