Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2023] Đỗ Nguyên Vũ: Chàng “Hướng Dương” kiên cường và đầy đam mê với công việc

Khi nói đến biểu tượng cho sự mạnh mẽ, luôn hướng đến tương lai xán lạn, người ta không thể không nhắc đến hình ảnh của bông hoa Hướng dương – một loài hoa “hướng về phía mặt trời”. Và dường như, sự hăng say và niềm đam mê trong công việc của anh Đỗ Nguyên Vũ cũng giống với ý chí kiên cường của hoa Hướng Dương – loài hoa biểu tượng cho sự mạnh mẽ, luôn kiên trì vươn lên.

Được biết, 2023 là một năm có nhiều biến động với toàn thể CBNV thuộc Trung tâm Điều hành dịch vụ (SOC) nói chung và anh Đỗ Nguyên Vũ – Trưởng phòng Hỗ trợ Khách hàng số 4 – SOC nói riêng khi Trung Tâm có sự tái cơ cấu lại mô hình, phương thức cũng như nhiệm vụ của từng bộ phận. Sự thay đổi này đã gây lên ảnh hưởng không nhỏ tới năng suất lao động của các cán bộ đang công tác do chưa thể lập tức bắt kịp với nhịp độ mới của công việc.

Đứng trước bối cảnh ấy, anh Vũ cho biết  anh đã phải liên tục chia sẻ tư duy, nhiệm vụ và động viên toàn thể CBNV. Đặc biệt, với những cá nhân có tâm lý chưa ổn, anh Vũ đã nhanh chóng ngồi lại để trao đổi trực tiếp cũng như chia sẻ, phân tích rõ ràng về định hướng, nhiệm vụ trọng tâm của đội ngũ cán bộ nhân viên cần làm trong nhiệm vụ chung của Trung tâm. Chính nhờ sự nhiệt tình ấy nên đến thời điểm hiện tại, không những đội ngũ của phòng vẫn tiếp tục cống hiến không ngừng nghỉ mà còn cùng anh Vũ gặt hái được hàng loạt các thành tích “khủng”.

Trong đó, anh Đỗ Nguyên Vũ cùng đồng đội đã hoàn thành 8 version của Tool Đẩy cấp xử lý yêu cầu (Request Trưởng nhóm), hoàn thành 3 version tích hợp Tool Division Kỹ thuật từ inside lên Omni Agent, triển khai mời Khách hàng đánh giá CSAT qua kênh Omnichat với hàng loạt cuộc đánh giá Khách hàng với nhân viên phục vụ, thúc đẩy nhân viên tăng năng suất lao động cũng như Đẩy cao tinh thần xử lý 1 chạm với khách hàng, từ đó cán mốc Doanh thu bán hàng của phòng năm 2023 với con số vô cùng ấn tượng.

Chia sẻ về con đường để đạt tới những “chiến tích” này, anh Vũ cho biết yếu tố tiên quyết nhất chính là khao khát, quyết tâm đóng góp cho lợi ích của toàn công ty. Cá nhân anh Vũ cho rằng mỗi cá nhân cần phải luôn bám sát mục tiêu chung của Tổ chức cũng như cam kết đã đưa ra với Ban Điều Hành, đồng thời phải luôn xác định phương thức thực hiện mục tiêu ấy và hướng dẫn cho nhân viên thực hiện hàng ngày.

Gia nhập FPT Telecom đến nay đã được 11 năm, anh Vũ luôn được đồng nghiệp nhận xét là một người “cuồng công việc” nhưng cũng rất nhiệt huyết trong các hoạt động phong trào như tham gia các giải đá bóng, Foxsteps,… Tuy vậy, anh cũng tự “kiểm điểm” bản thân khi việc cân bằng thời gian cho công việc và gia đình vẫn còn “hơi kém”.  Chính vì vậy, khi biết tin Lễ Tôn vinh Top50 FPT Telecom  sẽ được tổ chức tại Thái Lan, cá nhân anh cảm thấy đây chính là một dịp hiếm có để có thể dành trọn vẹn thời gian bên người thân yêu nhất.

Bước vào năm 2024, anh Đỗ Nguyên Vũ đã đặt ra mục tiêu lớn nhất cho bản thân là hoàn thành nhiệm vụ mà Ban Giám Đốc đã giao. Và để thực hiện được mục tiêu ấy cùng với những nhiệm vụ mới trong tổ chức mới thì anh sẽ không ngừng phấn đấu, học hỏi để “nâng cấp” bản thân lên, từ đó xây dựng đủ sự tự tin để hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img