Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2023] Đàm Thị Ngọc Anh: “Đóa hồng” mạnh mẽ và linh hoạt

Mỗi khi nhắc đến những cụm từ ví von như “đóa hồng có gai”, cá tính mạnh mẽ cũng như sự thẳng thắn và linh hoạt trong mọi hoàn cảnh, những người đồng đội đến từ Trung tâm Phát triển Dự án sẽ nghĩ ngay đến chị Đàm Thị Ngọc Anh – Trưởng phòng Kinh doanh Trung tâm Phát triển Dự án – một trong 50 cá nhân xuất sắc nhất trong năm 2023 của FPT Telecom.

Nổi tiếng là người nghiêm khắc với quy tắc và mục tiêu đã đề ra, từ những ngày đầu công tác tại FTEL cho đến nay, chị Đàm Thị Ngọc Anh mỗi ngày đều đặt ra và tuân thủ những định hướng cụ thể trong công việc như mỗi ngày đều cần có một con số cố định và follow theo con số ấy như một mục tiêu riêng cho từng ngày. Ngoài ra, việc tạo ra những ghi chú, những buổi họp nhanh đầu giờ sáng hay cả những khoảnh khắc cùng đồng nghiệp khích lệ tinh thần cho ngày mới đều được chị Ngọc Anh thực hiện đều đặn.

Là một người có tinh thần nghiêm khắc như vậy, song khi đứng trước hàng loạt sự thay đổi mới về cơ cấu nhân sự, thay đổi Chính sách bán hàng liên tục cùng với việc thị trường trong năm 2023 có nhiều biến động và gây ảnh hưởng trực tiếp đến thu nhập của CBNV dẫn đến sự sa sút về mặt tinh thần của mỗi cá nhân, chị Đàm Thị Ngọc Anh cũng không khỏi “choáng ngợp”. Tuy vậy, với quan điểm : “Mọi kết quả đều cần bắt đầu bằng HÀNH ĐỘNG, và hành động đầu tiên chính là hôm nay” , chị Ngọc Anh đã nhanh chóng có những ứng biến linh hoạt để đối mặt với những khó khăn gặp phải.

Cụ thể, chị đã vô cùng tích cực trao đổi, học hỏi để có thể nhanh chóng nắm bắt, thích nghi với những chương trình, chiến lược cũng như tinh thần mới của năm 2023, từ đó tiến hành công tác chia sẻ, định hướng tới anh em đồng nghiệp tại Trung tâm. Bên cạnh đó, hành động quan trọng nhất chính là việc đồng hành cùng nhau trong giai đoạn khó khăn như hỗ trợ đội ngũ sales bằng nhiều hình thức từ động viên đến triển khai các chương trình doping kickoff các khung giờ, thưởng nóng trong ngày, khuyến khích từng dịch vụ,… Và có lẽ, chính nhờ sự linh hoạt và tinh thần đề cao tinh thần đoàn kết, cá nhân chị Đàm Thị Ngọc Anh đã gặt hái được hàng loạt thành tích nổi bật như Foxers Siêu Đẳng QII và QIII.2023, Top 35 Trưởng phòng Kinh doanh xuất sắc toàn quốc Y2023, Top 1 Phòng Kinh doanh có số bán Net – FPT PLAY cao nhất Vùng 1 Y2023 và Top50 FTEL 2023.

Đối với chị Ngọc Anh, công việc là nơi để mình chinh chiến, còn gia đình chính là nơi tiếp thêm sức mạnh. Chia sẻ về việc cân bằng thời gian giữa công việc và người thân, chị khẳng định bản thân luôn dành riêng một khoảng thời gian dù ít hay nhiều vào mỗi tối để gắn kết cùng các con cũng như cố gắng dành ra thêm 30 phút để trao đổi về một ngày dài của mình và hỏi han mọi người trong gia đình. 

Chia sẻ thêm với Foxnews, chị Đàm Thị Ngọc Anh cho biết có lẽ không từ nào có thể diễn tả được cảm xúc của bản thân khi viết những dòng này gửi đến “anh” – người đã nắm tay chị thật chặt suốt 4700 ngày qua: “Thông qua lần chia sẻ này, mình muốn gửi lời cảm ơn tới người ấy như sau: CẢM ƠN ANH vì tuy là 1 chàng trai cao lêu nghêu vẫn mạnh dạn yêu 1 cô nàng lùn tịt – CẢM ƠN ANH vì tình yêu mãnh liệt với biển cả nhưng lại gặp cô nàng chỉ mê núi rừng – CẢM ƠN ANH vì đã luôn là 1 thỏi nam châm trái dấu, nhường nhịn và âm thầm đứng đằng sau hậu thuẫn vô điều kiện cho em – CẢM ƠN ANH vì đã luôn bền bỉ động viên em đi làm 25km/chiều mỗi sáng và cống hiến hết mình cho công việc – CẢM ƠN ANH vì đã luôn luôn cố gắng làm việc và là chỗ dựa vững chắc cho 3 mẹ con em – và CẢM ƠN ANH vì mỗi phút giây ý nghĩa nhất của cuộc đời em, luôn có anh bên cạnh”.

Bước vào năm 2024 với muôn vàn thách thức, chị Ngọc Anh cho biết sẽ cố gắng hoàn thành tối thiểu 80% số KH Y2024. Chị tin rằng với hậu phương vững chắc là gia đình và những đồng nghiệp luôn kề vai sát cánh, bản thân sẽ có thể gặt hái được thành công.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img