Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

TOP 50 FTEL 2023 chuẩn bị những gì trước chuyến Vinh danh tại Thái Lan?

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, 50 cá nhân xuất sắc FPT Telecom 2023 cùng người thân sẽ tham gia chương trình vinh danh tại Thái Lan. Hãy cùng Foxnews khám phá xem TOP 50 đã và đang chuẩn bị những gì trước thềm chuyến đi đặc biệt này.

Chương trình TOP 50 FPT Telecom 2023 với chủ đề “Blooming” được tổ chức vào ngày 31/3 – 3/4/2024 tại Thái Lan. Thông qua Lễ vinh danh đặc biệt, tất cả sẽ cùng nhau nhìn lại những thành tựu của TOP 50 năm 2023 và gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới hậu phương của mình. Sự kiện cũng là cơ hội để Ban Điều hành FTEL, TOP 50 và người thân kết nối qua các hoạt động của chương trình tại mảnh đất xinh đẹp, hấp dẫn bậc nhất tại khu vực Đông Nam Á.

Trước khi bắt đầu hành trình đến Thái Lan, các Cáo đã có những sự chuẩn bị cũng như những cảm xúc hồi hộp, mong chờ xen kẽ. Cùng Foxnews gặp gỡ và khám phá những hành trang mà họ sẽ mang theo trong chuyến đi đặc biệt này.

Chuẩn bị một sức khỏe thật tốt

Việc đi nước ngoài với lịch trình hấp dẫn sẽ đem tới cho TOP 50 và người thân những trải nghiệm khó quên, cũng đồng nghĩa người tham gia cần phải chuẩn bị một sức khỏe ở mức tốt, sẵn sàng cho những hoạt động thú vị. Để chuẩn bị có một sức khỏe tốt cho hành trình tới tại Thái Lan, chị Phạm Thu Hà – Phòng DVKH Chi nhánh Lạng Sơn đã cùng mẹ đi khám sức khỏe. 

“Trở thành một trong 50 cá nhân xuất sắc được vinh danh tại Thái Lan là niềm vinh hạnh lớn đối với tôi sau quãng thời gian miệt mài làm việc. Để chuẩn bị cho chuyến “xuất ngoại” lần này, tôi đã cùng mẹ đi khám sức khỏe để sẵn sàng một thể lực tốt nhất trước khi đi”, chị Phạm Thu Hà – Chi nhánh Lạng Sơn chia sẻ.

Đối với chị Hà, sự kiện vinh danh tại Thái Lan lần này vừa là món quà chị muốn gửi tặng mẹ sau quãng thời gian vất vả, ít dành thời gian cho gia đình, người thân. Theo chị, danh hiệu TOP 50 chính là động lực giúp chị nỗ lực, cố gắng hơn nữa để có thể trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình trong tương lai. 

Mang theo một tinh thần thoải mái và sẵn sàng trải nghiệm

Chia sẻ với Foxnews trước hành trình, anh Nguyễn Công Danh – Trung tâm Phát triển dự án tiết lộ bản thân rất vinh dự và tự hào khi mình được góp mặt trong lễ vinh danh lần này. 

“Cũng giống với phần lớn CBNV nhà Cáo, tôi đã theo dõi chương trình TOP 50 FTEL trong nhiều nhiều năm, mỗi năm đều thấy có những sự đổi mới đầy hay ho khác nhau và đều đem đến những cảm xúc khác biệt. Năm nay, thật vinh dự khi cá nhân tôi được trở thành “ứng cử viên” vinh danh. Ngay từ khi biết tin sẽ được qua Thái, tôi đã và đang rất tò mò cũng như mong ngóng, đếm ngược mỗi ngày đến “D-Day” để xem lần này BTC sẽ mang đến điều gì bất ngờ”, anh Danh chia sẻ.

Chuẩn bị chỉn chu cả về “công và tư”

Năm 2023 là một năm đầy biến động với nhiều sự thay đổi lớn, nhỏ khác nhau, chị Đàm Thị Ngọc Anh – Trung tâm Phát triển dự án rất biết ơn và hạnh phúc khi KPIs lớn nhất năm đã thành hiện thực. Để có thể có được thành công này, bên cạnh sự nỗ lực hết mình là những sự khích lệ, ủng hộ của Ban Lãnh đạo Trung tâm và đồng nghiệp đã luôn “kề vai sát cánh”, cùng chị vượt qua những thử thách.

Để chuẩn bị cho chương trình, chị Ngọc Anh đã dần chuẩn bị đồ đạc sẵn sàng cho chuyến đi đầy vinh dự này. “Tôi đã sang Bangkok nhiều lần nhưng lại chưa có dịp đặt chân đến Chiang Mai. Thật may mắn ở chuyến đi vinh danh đã giúp tôi không lỡ hẹn với thành phố du lịch này. Tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng và chỉn chu nhất cả về: công việc – sức khỏe – tinh thần cho chuyến đi đặc biệt để mọi thứ có thể diễn ra suôn sẻ nhất”, chị Ngọc Anh chia sẻ.

Máy tính cá nhân là thứ không thể thiếu

“Đây như một minh chứng cho sự nỗ lực và đóng góp hết mình của tôi trong công việc. Đồng thời, đó cũng như sự công nhận từ phía Công ty về thành tựu cá nhân của mình.”, anh Hồ Xuân Mạnh – Trung tâm Hệ thống thông tin chia sẻ.

Khi được hỏi về một trong những thứ không thể thiếu trong hành trang vinh danh, anh Mạnh không mất quá nhiều thời gian suy nghĩ khi chọn luôn máy tính cá nhân. Với đặc điểm công việc đặc thù cùng ngọn lửa công việc luôn rực cháy, anh đã và đang sắp xếp lại các đầu việc, nhân sự ‘backup’ trong khoảng thời gian mình vắng mặt. Đồng thời, anh luôn sẵn sàng hỗ trợ các đầu việc gấp từ phía xa để không ảnh hưởng tới các dự án đang được thực hiện.

“Đối với tôi một cơ hội để gặp gỡ và giao lưu với những người đồng nghiệp xuất sắc khác trong công ty. Bên cạnh sự hào hứng, tôi mong muốn được chia sẻ kinh nghiệm cũng như được học hỏi nhiều hơn nữa từ những người giỏi hơn tại đây”, anh Mạnh bày tỏ.

Qua đây đều là những chia sẻ của một trong những cá nhân xuất sắc nhất, để biết thêm nhiều hơn nữa những hoạt động tiếp theo của chương trình TOP 50 FPT Telecom, cùng cập nhật thông tin mới nhất trên Foxnews!

HB + Chichi

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img