Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Top 5 Đại sứ Đa tài đang dẫn đầu của FPT Camera

Theo bảng xếp hạng hiện tại, Đại sứ Phạm Văn Tiên đang tạm giữ vị trí Đại sứ đa tài của FPT Camera trong năm nay. Top 4 còn lại lần lượt là Huỳnh Thu Hải, Tạ Hồng Duy, Hoàng Mạnh Tùng và Phạm Thị Đợi. Các cá nhân được dự đoán sẽ nhận thưởng 30 triệu đồng từ FPT Camera. 

Tính đến hết ngày 16/10, Đại sứ Phạm Văn Tiên – người được cho rằng sẽ trở thành Đại sứ đa tài năm nay đã xuất sắc bán được 253 Camera. Tuy mới bắt đầu với việc bán cam chưa lâu, nhưng với tinh thần nhiệt huyết, chăm sóc Khách hàng tận tâm, cùng với những bí quyết bán của riêng mình, anh đã gặt hái được những thành tựu riêng.

Đại sứ Hoàng Mạnh Tùng, Tạ Hồng Duy cũng đuổi theo sát nút cùng với số bán cam được cập nhật đến hiện tại lần lượt là 205 và 180 camera. Với châm ngôn “Bán đi đừng sợ”, anh Duy đã chứng minh kỹ năng bán cam của mình trên hành trình mang trải nghiệm tuyệt vời đến với Khách hàng. Đặt tâm vào nghề, anh Duy đã đưa ra những lợi thế và cả điểm cần có của FPT Camera để thuyết phục Khách hàng. 

Phong cách làm việc của mỗi đại sứ đều khác nhau nhưng đều tất cả đều hướng đến khách hàng với sự nhiệt huyết và tinh thần 3T. Tuy nhiên, bảng dự đoán trên đây chỉ dựa theo khảo sát mà FPT Camera có được trong thời gian hiện tại. Kết quả chính thức sẽ được lộ diện sau 31/12. 

Cùng cập nhật và chờ đợi kết quả trên Foxnews trong thời gian tới nhé.

———-

Đại sứ Đa tài là chương trình thi đua được tổ chức bởi Trung tâm Chăm sóc Khách hàng FTEL và Ban Giám Sát Thông Minh FSS. Chương trình dành cho toàn thể anh chị em FTEL với mục tiêu vinh danh CNBV có số bán Camera xuất sắc nhất trong năm. 

Tổng phần thưởng cuối năm của chương trình lên tới 30.000.000VND bao gồm nhiều phần quà giới hạn từ BTC

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img