Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

Top 13 FPT Under 35 xướng tên ba thành viên nhà Cáo

Vượt qua hàng trăm ứng cử viên xuất sắc, ba thành viên nhà Cáo đã có mặt trong Top 13 FPT Under 35.

Chiều 29/10, 13 gương mặt xuất sắc nhất của FPT Under 35 năm 2021 đã lộ diện. Từ 12 ứng viên lọt Top 50, các cá nhân xuất sắc nhất của nhà Cáo đã được xướng tên đầy tự hào.  Top 13 năm được lựa chọn từ dựa theo tỷ lệ bình chọn của khán giả (30%) và điểm chấm của Hội đồng thẩm định (70%). Các cá nhân trong danh sách 13 cá nhân xuất sắc nhất FPT Under 35 sẽ nhận được 10.000 Gold và nhận nhiều đặc quyền chưa từng có.

Và cái tên đặc biệt đầu tiên của nhà Cáo đó là anh Hoàng Mạnh Thắng (FTI HCM) – Hạng mục Lãnh đạo.

Hoàng Mạnh Thắng là một trong những người trẻ có bước phát triển ấn tượng tại FPT Telecom nhờ tài năng và sự tận hiến. Gia nhập công ty từ 2015 với vai trò nhân viên kinh doanh, anh liên tiếp được tin tưởng giao các vị trí cao hơn như Trưởng nhóm, Phó phòng, Trưởng phòng và trở thành Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển dịch vụ thoại Đám mây (CCD) toàn quốc ở tuổi 28.

Hoàng Mạnh Thắng đảm đương nhiều công việc, gồm quản lý hoạt động kinh doanh và kế hoạch doanh thu của CCD HCM; quản lý phòng Kinh doanh dự án toàn quốc của CCD để phát triển dịch vụ tổng đài điện thoại OnCall. Cạnh đó, anh còn phụ trách các sản phẩm hợp tác với các công ty thành viên FPT như eInvoice, eContract, các gói FPT eCovax…

Năm 2020, Trung tâm do Thắng dẫn dắt đạt doanh thu 266 tỷ đồng, hoàn thành 86% kế hoạch năm, ra mắt OnCall – sản phẩm xuất sắc giành giải Sao Khuê 2020 và hiện có hơn 11.000 người dùng, cùng các sản phẩm eInvoice và CloudCX (Call Center). Nửa đầu 2021, Trung tâm hoàn thành 103% kế hoạch đặt ra, đạt 135 tỷ đồng. Dịch vụ Oncall đạt mốc 20.000 người dùng.

Anh Lê Quốc Cường – Giám đốc CCD toàn quốc thể hiện ấn tượng với bước phát triển vững vàng của Hoàng Mạnh Thắng tại công ty. “Thắng là người năng nổ, nhiệt tình, cởi mở. Trong công việc, cậu đã thể hiện sức trẻ với sự năng nổ, hết mình. Với nhân viên cấp dưới, Thắng luôn sát cánh, hỗ trợ để đi đến cùng công việc”.

Bên cạnh công việc chuyên môn, Hoàng Mạnh Thắng còn dẫn đầu các hoạt động phong trào của Trung tâm và FTI, với việc tổ chức các buổi kick-off, làm đội trưởng đội bóng FTI và tổ chức sân chơi hàng tuần, thành viên của đội bóng FPT Telecom, tổ chức hoạt động thiện nguyện…

hạng mục Công nghệ, FPT Telecom ghi danh hai cá nhân xuất sắc nhất. Đó chính là anh Nguyễn Văn Lành (CADS HCM) và anh Phạm Bùi Tuấn Vũ (INF HCM).  

Ngay từ khi mới gia nhập nhà “Cáo”, dù còn trẻ, chưa nhiều kinh nghiệm, Nguyễn Văn Lành vẫn xuất sắc giải bài toán khó “Dự báo khách hàng rời mạng cho dịch vụ truyền hình FPT”. Thành công này đã mang về cho Lành và đồng đội giải Quán quân iKhiến 2018. Chỉ hai năm sau, chức vô địch iKhiến 2020 lại một lần nữa gọi tên anh và các cộng sự với Customer Insight Platform.

Những dự án chàng trai sinh năm 1994 trực tiếp dẫn dắt đội ngũ xây dựng đều đạt kết quả tốt, được các đơn vị đánh giá cao như Dự báo phụ tải điện cho đơn vị điện lực miền Trung; nhận diện khách hàng tiềm năng phục vụ cho đội sale/marketing; FTEL Customer insights….

Hiện, Lành là leader dự án Customer Data Platform, cùng các công ty thành viên trong tập đoàn xây dựng nền tảng khai phá dữ liệu khách hàng đang có trong FPT. Với nhiều yếu tố phức tạp và tiên phong trong mô hình, anh ứng dụng AI để giải quyết các bài toán khách hàng trên dữ liệu lớn với độ chính xác cao; tập trung và đồng bộ hoá dữ liệu khách hàng trong toàn bộ hệ thống nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, khai thác hiệu quả phục vụ bán hàng, phát triển sản phẩm mới.

Chủ động và có trách nhiệm trong mọi công việc được giao, cùng thái độ cẩn trọng, nghiêm túc và không kém phần máu lửa, Nguyễn Văn Lành luôn nhận được sự tin tưởng của cấp trên trong những nhiệm vụ khó, đòi hỏi kiên trì, sự chỉn chu tỉ mỉ.

Trong khi đó, Phạm Bùi Tuấn Vũ gia nhập FPT từ năm 2012, mang khí chất của một nhà lãnh đạo công nghệ. Hiện anh Tuấn Vũ  đảm nhiệm chức vụ Trưởng phòng Kỹ thuật hệ thống của Trung tâm Phát triển và Quản lý hạ tầng phía Nam – FPT Telecom (INF).

Được tin tưởng giao nhiều dự án quan trọng, Tuấn Vũ đã định hướng và thúc đẩy hiệu quả công cuộc chuyển đổi số của INF với đặc thù khó, nhiều công việc thực hiện thủ công. Những dự án mà Vũ bắt tay thực hiện đều có hàm lượng công nghệ cao, đi đến giải quyết những “điểm nhức nhối” mà đơn vị đang gặp phải. Điển hình như việc xây dựng hệ thống mạng theo công nghệ mới cho khối kinh doanh.

Bắt đầu từ năm 2018, đến nay, các lỗi nghiêm trọng hàng năm đều đặn giảm hơn 90% và tính đến 2021 thì hệ thống đã số hóa và tự động hóa khoảng 80%, hầu như không còn lỗi nghiêm trọng. Nhờ kết quả này mà FPT Telecom đã giữ được nhiều khách hàng lớn. Hiện anh cũng đang là “kiến trúc sư” công cuộc chuyển đổi số của INF, dự kiến đến 2023 sẽ hoàn thành 100%. Song song, anh xây dựng đội ngũ chuyên gia công nghệ dày dặn, từ những thành viên mới gia nhập đến thâm niên lâu dài đều giữ được tinh thần nỗ lực học tập, trau dồi chuyên môn.

Trách nhiệm, siêng năng, tâm huyết, nhiệt tình trong nhiệm vụ bất kể thời gian, Phạm Bùi Tuấn Vũ còn được đánh giá cao bởi khả năng tổ chức, quản trị, đặc biệt là tương tác liên bộ phận rất trôi chảy. Với mọi bài toán công nghệ, anh đều phân tích kỹ để hiểu rõ nhiệm vụ, xử lý linh hoạt, đi đến đích…

Mức độ Vũ đóng góp vào các hoạt động công nghệ chiến lược của bộ phận và công ty luôn cao. Hiện Tuấn Vũ là người định hướng kiến trúc hạ tầng mạng Metro của FPT Telecom, PM cho định hướng chuyển đổi số cho INF lộ trình 2020-2024.

Chương trình vinh danh FPT 13 Under 35 năm 2021 được phát sóng trực tiếp trên Chungta.vn cũng như Workplace Chungta News. Với sợi dây kết nối là âm nhạc, chương trình sẽ kể lại hành trình đầy nỗ lực của Top 50 trong giai đoạn khó khăn và thử thách khôn cùng do Covid-19, là lời tri ân dành cho họ cũng như người thân và đồng đội.

Đây cũng là lần đầu tiên các lãnh đạo cấp cao nhất nhà F cùng đứng trên sân khấu vinh danh. Các nghệ sĩ và Top 50 cũng sẽ hội tụ để tạo nên một bữa tiệc nghệ thuật đầy màu sắc. Bên cạnh đó, rất nhiều phần thưởng có giá trị sẽ được dành cho những khán giả may mắn.

Năm nay, chương trình vinh danh có chủ đề Up! – Vút bay 2021. Ý tưởng buổi lễ được lấy cảm hứng từ “Up!” (Vút bay) – bộ phim hoạt hình do hãng Pixar sản xuất năm 2009, với câu chuyện về tháng năm tuổi trẻ, về ước mơ và về giá trị sống đã chinh phục nhiều triệu trái tim khán giả.

F5 để cập nhật thông tin.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img