Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

Top 13 FPT Under 35 xướng tên hai thành viên nhà Cáo

Vượt qua hàng trăm ứng cử viên xuất sắc, hai thành viên nhà Cáo đã có mặt trong Top 13 FPT Under 35 và được xướng tên đầy tự hào trong lễ vinh danh được tổ chức vào chiều ngày 07/07/2022.

Chiều 07/07, 13 gương mặt xuất sắc nhất của FPT Under 35 năm 2022 đã lộ diện. Top 13 năm được lựa chọn từ dựa theo tỷ lệ bình chọn của khán giả (30%) và điểm chấm của Hội đồng thẩm định (70%). Các cá nhân trong danh sách 13 cá nhân xuất sắc nhất FPT Under 35 sẽ nhận được một chuyến trekking 3N2Đ cùng các lãnh đạo trực tiếp cùng nhiều đặc quyền chưa từng có.

Chương trình vinh danh năm nay mang tên Up! 2022, mô tả hành trình của những gương mặt trẻ xuất sắc nhà F, chinh phục 5 lĩnh vực Công nghệ, Lãnh đạo, Vận hành & sản xuất, Kinh doanh, Văn hóa đoàn thể & Hoạt động xã hội. Trên hành trình khai phá đó, họ gặp không ít những thử thách, khó khăn. Nhưng bằng tuổi trẻ, sức khoẻ, tình đồng đội, tình yêu cùng sự ủng hộ của gia đình, họ từng bước vượt qua hành trình khó khăn để về đích và ghi tên mình trên đỉnh vinh quang.

Trong lễ vinh danh, hai thành viên nhà Cáo được xướng tên trong FPT 13 Under 35 là anh Đỗ Đăng Tiến (hạng mục Vận hành Sản xuất) và anh Đoàn Văn Cường (Hạng mục Công nghệ).

Cái tên đầu tiên được xướng tên là anh Đỗ Đăng Tiến. Thành công của vị trưởng phòng này đến khi anh được giao nhiệm vụ trực tiếp điều hành dự án Giganet và Wifi6 – với mục tiêu triển khai cung cấp gói Internet tốc độ cao ra thị trường, khẳng định vị thế nhà cung cấp dịch vụ Internet hàng đầu cho FPT Telecom, đồng thời góp phần tăng doanh thu và lợi nhuận, đảm bảo định hướng kinh doanh của công ty.

Sau 3 tháng, anh xuất sắc đưa sản phẩm ra thị trường nhanh hơn kế hoạch, bước đầu đem về doanh thu “khủng”. Trước đó, chàng Trưởng phòng Marketing có công trong việc xây dựng và tham mưu bộ chính sách kinh doanh Internet – Truyền hình hoàn thiện, góp phần vào đà tăng trưởng phát triển thuê bao Internet – Truyền hình của FPT Telecom mạnh mẽ từ năm 2017 đến 2021 (gấp 3 lần); đặc biệt thiết kế chính các chính sách, chương trình thúc đẩy bán hàng, đem về lượng thuê bao lớn.

Anh Tiến cũng tham gia lên ý tưởng, xây dựng và vận hành hệ thống voucher điện tử giúp loại bỏ voucher giấy và giúp việc kiểm soát trở nên thuận tiện, tiết kiệm gần 1.000 giờ công/ tháng; phụ trách dự án sử dụng dữ liệu lớn nâng cấp thêm Truyền hình, tăng gấp 2 lần tỷ lệ tư vấn Truyền hình thành công của nhân viên kinh doanh qua điện thoại.

Theo anh Nguyễn Anh Đức, Giám đốc FSS (FPT Telecom), Tiến thể hiện tố chất thủ lĩnh tốt khi phòng vận hành trơn tru và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, có đầu óc tư duy logic và khả năng bao quát các mảng công việc khác nhau. Cạnh đó, chàng trai trẻ có kỹ năng làm việc nhóm và khả năng tương tác với các bộ phận tốt; kỷ luật làm việc vô cùng cao, luôn có kế hoạch cho mọi việc và đi theo chặt chẽ, ít khi trễ hạn. Không kém phần quan trọng, phong cách làm việc minh bạch và hoà đồng của anh được nhiều người yêu quý.

Anh Đoàn Văn Cường được ví là “nhà sưu tập giải thưởng sáng tạo”. Cái tên Đoàn Văn Cường không hề xa lạ trong nhà F khi liên tục giành giải lớn tại iKhiến – giải thưởng sáng tạo hàng đầu FPT – với 3 giải Vàng, 2 giải Đồng.

Gần đây nhất, anh Cường và team đã lên ngôi Quán quân iKhiến 2021 với sản phẩm “Quầy công nghệ”. Đầu quân cho FPT Telecom từ năm 2011, Cường sớm mang trong mình đam mêm sáng tạo và nhiệt huyết. Hai năm gần đây, anh liên tục thể hiện vai trò chủ chốt và dấu ấn công nghệ đậm nét trong những dự án chuyển đổi số trọng điểm của nhà “Cáo”.

Năm 2021, anh Cường và đồng sự xây dựng thành công sản phẩm eCounter Quầy công nghệ cho trung tâm dịch vụ khách hàng (năm 2021) và hệ sinh thái Digital Infrastructure Platform (DIP) số hóa toàn bộ hạ tầng viễn thông FPT Telecom (năm 2019). Hai sản phẩm này đều giành giải Vàng iKhiến trong các năm 2019 và 2021.

Những công trình của anh và đồng sự đã giúp FPT Telecom tiết kiệm hơn 98,2 tỷ đồng mỗi năm. Với những cống hiến của mình, “chuyên gia chuyển đổi số” trẻ này từng góp mặt trong Top 100 FPT 2016, Top 16 thí sinh xuất sắc Trạng FPT 2016, 2017 và gần đây nhất là Top 50 FPT Under 35 năm 2019, 2021.

Mang nhiều hoài bão, sáng tạo và nhiệt huyết trong công việc lẫn sự cầu toàn trong từng sản phẩm, anh Đoàn Văn Cường mong muốn đem công nghệ giúp ích cho công việc kinh doanh, quản lý rút ngắn thời gian, tăng năng suất lao động, tạo ra nhiều giá trị cho công ty, tổ chức mà mình đang gắn bó.

Xin chúc mừng hai nhà lãnh đạo, sáng tạo tài ba của nhà Cáo, đã mang vinh quang về cho nhà Cáo!

Thu Hòa

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img