Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

Tôi ứa lệ khi cầm lá cờ FPT trên tay

Đó là những chia sẻ rất chân thật của 2 VĐV Phạm Văn Mỹ và Nguyễn Viết Tiên (chi nhánh Quảng Trị), 2 trong số 4 VĐV đã vượt qua quãng đường trên cát dài 4km sáng nay.

Trong chặng thứ 10 diễn ra ngày hôm nay, các VĐV Nhà Cáo đã cùng nhau vượt qua quãng đường dài hơn 80km qua Quảng Bình – Quảng Trị. Đặc biệt, trong số đó có 4km đường chạy được thực hiện trên cát. Phạm Văn Mỹ và Nguyễn Viết Tiên là 2 trong số 4 VĐV đảm nhận trách nhiệm nặng nề đó.

‘Tự hào khi được tham gia Hành Trình Kết Nối’ – đó là cảm nhận ban đầu của VĐV Phạm Văn Mỹ (SBD 0904) khi nhắc đến sự kiện chạy. Anh Mỹ cho biết, hàng ngày anh vẫn đi bộ đều đặn và điều đó không chỉ giúp anh duy trì thể lực, mà còn mang đến một nguồn tinh thần thoải mái, giúp anh thêm bền bỉ trong công việc.

‘Tuy vậy, chạy đường dài như thế này lại là trải nghiệm đầu tiên mình có được’ – anh Mỹ tiết lộ. ‘Cảm giác chạy trên đồi cát rất mệt, mình cảm nhận rõ sự nặng trĩu trên từng bước chạy’. Thách thức là thế, nhưng chỉ cần nhìn lá cờ FPT bay phấp phới, cùng cảnh đồi cát tuyệt đẹp, anh Mỹ như được tiếp thêm động lực để tiếp tục hành trình của mình. ‘Khi cầm lá cờ FPT và chạy mình rất xúc động, ứa lệ nước mắt. Cảm giác khó tả lắm’ – chàng VĐV xứ Quảng tâm sự.

‘Vui sướng, tự hào’ cũng là cảm giác của anh Nguyễn Viết Tiên về sự kiện chạy xuyên Việt của nhà Cáo. Thường xuyên tập thể thao ‘hạng nặng’, anh Tiên không giấu được niềm khát khao chinh phục khi biết tin mình được phân công chạy quãng đường 1.5km, bao gồm 1km trên cát.

‘Bước chân chạy trên cát nặng hơn rất nhiều so với bình thường. Mỗi lần nhấc chân lên mình đều thấy rõ sự mỏi trên từng lớp cơ’ – VĐV mang số 0905 cho biết. ‘Tuy nhiên, khi nhìn lá cờ đang cầm trên tay, mình đã quên đi hết mệt mỏi để cố gắng nhiều hơn’. Tự cho rằng bản thân thật sự may mắn khi là người FPT, anh Tiên chia sẻ niềm vui tột độ khi nhìn thấy đồng đội đứng chờ và nhận cờ chinh phục tiếp chặng đường tiếp theo. ‘Cảm ơn BTC đã cho mình một kỷ niệm không bao giờ quên được’ – anh Tiên nghẹn ngào nói.

Hành Trình Kết Nối đã diễn ra được 1/3 quãng đường. Sau mỗi chặng, lại xuất hiện thêm nhiều cá nhân tiêu biểu đại diện cho sức lực bền bỉ, nghị lực kiên cường của người FTEL. Những VĐV như anh Mỹ, anh Tiên đang góp phần giúp xây dựng nên một cộng đồng người Nhà Cáo thế hệ mới, trẻ trung, năng động, và khỏe mạnh.

Ngày 5/8, lễ ra quân sự kiện Hành Trình Kết Nối do FPT Telecom tổ chức đã diễn ra tại Km số 0 – Cửa khẩu Hữu Nghị (Lạng Sơn). VĐV mang số áo 0001, Chu Thanh Hà, Chủ tịch FPT Telecom là người đặt những bước chân đầu tiên trên hành trình chinh phục cung đường dài 2.600km từ Bắc – Nam.

Lần lượt Hành Trình Kết Nối đã chinh phục các cung đường: Lạng Sơn – Bắc Giang – Bắc Ninh – Hà Nội – Hà Nam – Ninh Bình – Thanh Hoá – Nghệ An – Hà Tĩnh – Quảng Bình

Hành Trình Kết Nối diễn ra xuyên suốt trong 31 ngày, từ 5/8 đến 4/9 trên quãng đường dài 2.600 km với 31 chặng tại 28 tỉnh/thành, dọc theo đường trục Bắc Nam, nơi in dấu chân của những nười FPT Telecom đã đi qua, những đôi chân không mỏi mệt đưa Internet Việt Nam đi khắp mọi miền Tổ quốc góp vào sự tiên phong và trường tồn của FPT.

Trong suốt một tháng, 3.000 người sẽ mặc áo đồng phục phủ một màu cam các ngả đường từ Bắc vào Nam, tạo sức lan tỏa và hình ảnh FPT to lớn đến cộng đồng.

Dự kiến ngày 4/9, tại đất mũi Cà Mau, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ nhận lá cờ FPT từ vận động viên mang số áo 3.000. Lãnh đạo FPT Telecom cắm cờ vào cột mốc kết thúc quốc lộ 1A, đánh dấu hoàn thành đường chạy lịch sử dọc chiều dài đất nước của nhà F.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img