Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Toàn TIN tổng lực cuối tuần vì 1 triệu thuê bao Truyền hình

Hòa chung không khí “Toàn dân kháng chiến – Tiến tới 1 triệu thuê bao Truyền hình”, tập thể công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc (TIN) đã phát động chiến dịch tấn công tổng lực, quyết tâm cán đích doanh số Truyền hình ngay trong ngày cuối tuần.

Sau khi nhận được lệnh tổng động viên từ TGĐ Hoàng Việt Anh, GĐ TIN Nguyễn Văn Mậu đã phát động toàn bộ CBNV TIN dốc hết sức cho mục tiêu 1 triệu thuê bao Truyền hình

Theo đó, với tinh thần, khí thế và quyết tâm cao độ, bất chấp ngày cuối tuần, toàn bộ CBNV thuộc công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc (TIN) ngày hôm nay được huy động làm việc từ 6 giờ 30 sáng, thay vì 7 giờ 30 như thường nhật.

Chỉ tiêu triển khai Truyền hình được giao số đến từng đơn vị từ chiều hôm qua 21/6. Hôm nay, ngay từ đầu giờ sáng, các quản lý, điều hành đã quán triệt lại 1 lần nữa về chỉ tiêu và tinh thần quyết tiến với từng tổ. Chỉ số triển khai PAY được các quản lý, điều hành giám bám sát chặt chẽ liên tục.

 

Nơi hậu phương, kế hoạch “tiếp sức tiền tuyến” được tập thể TIN – chi nhánh Nghệ An phát động. Tại đây, các quản lý, lãnh đạo đã mang những chai nước trực tiếp đến từng kỹ thuật viên triển khai, nhằm tiếp sức, giải nhiệt, giúp đội ngũ triển khai có được sức khỏe, tinh thần tốt nhất để tiến hành công việc.

Trong ngày hôm nay, việc triển khai cho Truyền hình được ưu tiên triệt để. Kế hoạch tăng cường, sẵn sàng nâng cấp hạ tầng Truyền hình ngoài giờ đã được quán triệt tới từng đơn vị. Các kỹ thuật viên TIN hiện vẫn đang làm đến tối muộn để có thể cán đích mục tiêu mà BLĐ đề ra.

Trước đó, nhằm chào mừng sinh nhật Tập đoàn FPT tròn 30 tuổi ngày 11/09, vào 19 giờ 43 phút, TIN Vùng 1 đã cán mốc 1.309 ca triển khai. Đây là kỷ lục mới về số lượng triển khai trong 1 ngày, đánh dấu một mốc son mới của TIN từ khi thành lập đến thời điểm này.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img