Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Toàn dân hợp lực đưa Vùng 4 về đích 1M trước thời hạn

Trong nỗ lực hoàn thành kế hoạch phát triển thuê bao Truyền hình do BLĐ FPT Telecom phát động, ngày 19/9, Vùng 4 cũng đã chính thức cán đích doanh số, trước thời hạn cam kết 1 ngày.

Đến thời điểm hiện tại, toàn Vùng 4 đã có 11/12 chi nhánh hoàn thành chỉ tiêu doanh số 1 triệu thuê bao Truyền hình, tiêu biểu có thể kể đến Quảng Bình, đạt 229.8% kế hoạch, hay Quảng Ngãi, Gia Lai, với tỷ lệ hoàn thành lần lượt là 147.8% và 147.4%. Chi nhánh còn lại – Đà Nẵng vẫn đang nỗ lực toàn dân bán hàng, quyết tâm đóng góp vào thành tích chung toàn Vùng, dù số thuê bao vẫn còn khá thách thức.

Trong thành tích chung của Vùng 4, điểm sáng lớn nhất chính là sự quán triệt tinh thần triệt để của anh Nguyễn Thế Quang – Giám đốc Vùng. Dưới sự chỉ đạo của anh Quang, Vùng 4 không đã không cần chạy đua giảm giá mà vẫn giữ được nhịp độ tăng trưởng và ổn định hàng tháng. Chính sách đó đã đem đến hiệu quả tích cực lâu dài, khi các chi nhánh trong Vùng dù đã hoàn thành kế hoạch được giao, nhưng vẫn duy trì mức độ tăng trưởng đều, thậm chí còn tăng trưởng dương hàng tháng.

Được biết, Vùng 4 là vùng duy nhất áp dụng chính sách “toàn dân bán hàng”, không chỉ đội ngũ kinh doanh, mà còn cả đội ngũ kỹ thuật, quản lý cước, chăm sóc khách hàng…Đây là mô hình được đánh giá độc, lạ và mang lại hiệu quả cao. Đặc biệt hơn, chương trình “Tri ân khách hàng” – được triển khai bởi chính khối văn phòng (back office) cũng đã đóng góp 24.9% vào tổng số phát triển thuê bao toàn Vùng, cho thấy hiệu quả lớn của chính sách “toàn dân bán hàng” mà BLĐ Vùng 4 đang áp dụng.

Trước thành tích Vùng 4 vừa đạt được, TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh cho biết, mình “rất ấn tượng với kế hoạch triển khai của anh em trong Vùng”. Anh Việt Anh cũng không quên có lời động viên, kèm lời chúc Vùng 4 luôn luôn thành công trong phát triển thị trường, đóng góp chung vào hoạt động của công ty.

Chiến dịch “Toàn dân kháng chiến – Tiến tới 1 triệu thuê bao Truyền hình” đã chính thức đi vào giai đoạn cuối – Về đích. Tất cả các Vùng, chi nhánh, trung tâm kinh doanh thuộc FPT Telecom đều đang chạy đua với thời gian, gấp rút hoàn thiện số hợp đồng còn thiếu để về đích đúng thời hạn. Trước Vùng 4, Vùng 2 cũng đã “về số” vào ngày 13/9, đem đến món quà sinh nhật ý nghĩa chào mừng Tập đoàn FPT tròn 30 tuổi.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img