Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

‘Tinh hoa nghề Bán Mạng’ bổ sung thêm 10 triệu tiền thưởng từ FPT Play

Sự tham gia của FPT Play đã giúp kho giải thưởng của “Tinh hoa nghề Bán Mạng” bùng nổ với tổng giá trị lên đến 60 triệu đồng, tăng tỷ lệ nhận thưởng của mỗi cá nhân và góp phần thúc đẩy không khí thi đua và chia sẻ kinh nghiệm “Bán Mạng” của các thành viên nhà Cáo.

Trong khuôn khổ chương trình “Tinh hoa nghề Bán Mạng” đang được diễn ra trên toàn quốc,  FPT Play đã tài trợ thêm 05 Giải thưởng cho người tham gia có các sản phẩm dự thi liên quan đến sản phẩm dịch vụ này. Cụ thể: 

Top 2 Giải/tuần gồm bộ quà tặng trị giá 360.000 đồng cùng với các Giải Nhất, Nhì và Giải Ba với bộ quà tặng với giá trị tương đương lần lượt là 3.000.000 đồng, 2.000.000 đồng và 1.000.000 đồng sẽ được trao cho bài dự thi thể hiện được sự am hiểu sâu sắc sản phẩm FPT Play đề cập đến kỹ năng bán hàng – CSKH sử dụng FPT Play; Hoặc trình bày sáng tạo, truyền đạt dễ hiểu do FPL lựa chọn.

Để tham gia “Tinh hòa nghề Bán Mạng”, mỗi CBNV FTEL đưa các tình huống thực tế thành những bài học nhỏ bằng việc lựa chọn thực hiện clip/audio, ảnh chụp có lời bình ngắn, ảnh slide hoặc nội dung Text với các chủ đề về tình huống, case study học tập qua nguy khốn; Các kinh nghiệm liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ về sản phẩm dịch vụ, bí quyết xử lý công việc …; Kỹ năng bán hàng, CSKH, giao tiếp hay kỹ năng quản lý và quản trị … cùng một số nội dung liên quan đến kinh nghiệm làm việc tại FTEL để đăng tải bài dự thi tại Group Phong trào FTEL (FIL) cùng hashtag: #FTEL25 #tinhhoangheBanMang #donvi #email.

Riêng với các sản phẩm dự thi có liên quan đến FPT Play, CBNV đặt hashtag FTEL25 #tinhhoangheBanMang #tinhhoaFPTPLAY #donvi #email để có cơ hội nhận thêm những giải thưởng hấp dẫn khác từ nhà tài trợ. 

Các tác phẩm được tính là hợp lệ nếu thực hiện theo các tiêu chí: Đối với clip, cần có chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt, độ dài không quá 5 phút, chưa từng dùng tham gia các cuộc thi khác; thể loại slide có tối đa 5 trang; dạng Word tối đa 1000 từ và dạng Audio dưới 3 phút. Dù thể hiện qua hình thức nào thì các tác phẩm phải truyền tải được một bài học ý nghĩa, đặc biệt là tạo ấn tượng, cảm xúc cho người xem dù hài hước, dí dỏm hay sâu lắng, cảm động … Các bài thi có nội dung không lành mạnh, vi phạm thuần phong mỹ tục, mang tính đối phó hay đề cập đến chính trị, tôn giáo đều bị loại. 

Trước đó, trong buổi Kickoff chương trình diễn ra vào ngày 4/4, Chủ tịch FTEL Hoàng Nam Tiến đã có chia sẻ về những ngày đầu đi bán hàng cùng các thế hệ lãnh đạo FPT cho đến thời điểm hiện tại. Anh mong muốn những kinh nghiệm có được từ hành trình này của mỗi cá nhân tại FTEL sẽ được chia sẻ ra toàn dân.  

 “Thời gian qua, các đội ngũ từ Binh chủng Online, IBB, TIN/PNC, CUS, CS… vẫn thường xuyên đẩy mạnh việc bán hàng. Tôi mong rằng, tất cả các kinh nghiệm này sẽ được các bạn chia sẻ cùng nhau để làm sao phát triển được phong trào ‘Toàn dân bán hàng’, chung tay xây dựng FTEL phát triển truyền thống thành công nối tiếp thành công của chúng ta”. – Chủ tịch FTEL nói. 

“Tinh hoa nghề Bán Mạng” là sân chơi khuyến khích mỗi CBNV thuộc FTEL (bao gồm TIN, PNC, FPL, FTI) chia sẻ kinh nghiệm làm việc và học hỏi lẫn nhau bằng cách đưa các tình huống thực tế thành những bài học nhỏ bằng việc quay dựng các clip/audio ngắn, hình ảnh, text … sinh động và hấp dẫn. 

Chương trình được tổ chức nhằm mục đích hướng đến kỷ niệm 25 năm sinh nhật FTEL và đẩy mạnh phương pháp học tập thông qua trải nghiệm do Trung tâm Đào tạo phối hợp xây dựng cùng Ban Truyền Thông, Phòng văn hóa Đoàn thể với tổng giải thưởng lên đến 50 triệu đồng gồm 25 triệu tiền mặt và 25.000 Gold. Đặc biệt, 25 sản phẩm hay nhất sẽ được BTC đưa vào giáo trình đào tạo cho CBNV FTEL.

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img