Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

TIN lập kỷ lục bán thiết bị trong ngày với cuộc thi ‘Siêu đầu bếp’

Vừa qua, Ban dự án Chiến dịch 153 đã phát động cuộc thi “Siêu đầu bếp” dành cho đội ngũ Quản lý User, Đội trưởng và NVKT của TIN. Cuộc thi được diễn ra duy nhất trong ngày 18/10/2022 và tạo nên ngày kỷ lục bán thiết bị của viễn thông TIN.

Ví AP/Modem là nguyên liệu và tạo nên “món ăn” là wifi hấp dẫn, đáp ứng được nhu cầu của người dùng, nhà TIN đã tạo ra một làn gió tươi mới đến đội ngũ bán hàng với chương trình thi đua mang một phong cách hoàn toàn khác biệt. Đặc biệt, các “skill bán hàng” của mỗi thành viên sẽ là gia vị nấu ăn riêng giúp “sản phẩm” của mỗi cá nhân trở thành điểm ấn tượng đối với Khách hàng.

Sau chương trình, hệ thống ghi nhận toàn TIN hoàn thành 410% kế hoạch với 2061 thiết bị được bán ra, tăng trưởng gấp 9 lần so với trung bình ngày thường. Đồng thời, tất cả các Vùng đều vượt kế hoạch đề ra, trong đó có Vùng 1 đạt tỷ lệ hoàn thành 615%.

Theo anh Cù Xuân Chung (PGĐ TIN), Thiết bị Ap/Modem là sản phẩm không khó bán với giá thành hợp lý, hướng trực tiếp tới nhu cầu của các gia đình, doanh nghiệp hay cơ sở kinh doanh…  Với chủ đề thi đua mới lạ, cùng kiến thức sẵn có, đội ngũ kỹ thuật đã thể hiện sự hào hứng và tinh thần quyết tâm để tạo nên những kỳ tích mới.

“Siêu đầu bếp” là chương trình thi đua bán hàng nằm trong khuôn khổ chiến dịch 153 – Chiến dịch với mục tiêu hoàn thành kế hoạch tăng trưởng 30% doanh thu 2H2022 và hiện thực hóa mục tiêu “Tăng trưởng – Tăng thưởng” của FTEL, chiều 12/07, Khối QLĐT đã chính thức phát động “Chiến dịch 153” – 180 ngày đêm ra xông trận trên toàn quốc. Chiến dịch bán hàng được thực hiện xuyên suốt đến 31/12/2022.

Không chỉ là chiến lược bán hàng giúp hiện thực hóa các mục tiêu chung của FTEL, Chiến dịch 153 còn góp phần giúp anh em TIN/PNC tăng trưởng doanh thu cá nhân nhờ vào các chính sách thưởng riêng thông qua NSLĐ của từng người.

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img