Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

Đại sứ CSKH đầu tiên lộ diện với việc làm đầy ý nghĩa

Sau khi triển khai xong, anh Nguyễn Viết Tráng – TIN HN09 đã có hành động khiến Khách hàng vô cùng bất ngờ: mua tặng một chiếc TV để Khách hàng và các con có thể xem trong lúc ở nhà mùa dịch.

Ngày 2/2/2020 anh Nguyễn Viết Tráng, nhân viên kỹ thuật TIN Hà Nội 09 đã đến nhà khách hàng Nguyễn Thị Thắm ở Mai Lâm, Đông Anh lắp hợp đồng mạng. Gia đình chị Thắm có hoàn cảnh rất khó khăn, kinh tế hai vợ chồng cũng không được dư giả. Ngôi nhà đang ở cũng là của nhà nước xây cất cho. Thời gian này bùng dịch trở lại nên các con chị phải nghỉ ở nhà và học online qua zoom. Cũng sắp đến Tết nên chị muốn lắp mạng vừa để cho các con học vừa để xem truyền hình. Nhà chị Thắm có đúng 1 chiếc điện thoại smartphone cũ để cho các con học và lên mạng cập nhật tin tức dịch bệnh hằng ngày.

Anh Tráng sau khi triển khai mới xong, bắt đầu kết nối tivi với đầu truyền hình thì thấy tivi không lên. Chủ nhà đã gọi thợ sửa nhưng thợ báo giá quá cao. Không có tiền sửa ti vi nên nỗi buồn hiện rõ trên đôi mắt nặng trĩu ưu phiền của hai vợ chồng chị Thắm. Thấy thương cho hoàn cảnh nhà khách hàng, muốn khách hàng có một cái Tết thật đầm ấm bên gia đình với chiếc ti vi làm bầu bạn nên anh Tráng đã về mang tivi cũ ở nhà đến tặng lại cho gia đình chị Thắm. Nhận chiếc ti vi từ anh nhân viên kỹ thuật, chị Thắm không khỏi xúc động: “Chú ấy tốt quá, sao lại có người tốt đến thế, đi lắp mạng mà còn cho cả ti vi. Trời tối lắm, nhà chú ấy thì xa mà vẫn cất công mang ti vi đến cho gia đình tôi. Thế là Tết này tụi trẻ được xem truyền hình rồi. Cảm ơn chú lắp mạng, cảm ơn công ty.”

Anh Tráng tâm sự: “Bản thân gia đình mình cũng không phải khá giả gì nhưng thấy hoàn cảnh nhà chị Thắm khó khăn nên mình thương lắm. Thấy sự háo hức của các thành viên trong gia đình khi có internet rồi lại buồn thiu vì tivi bị hỏng khiến mình suy nghĩ mãi và quyết định tặng khách hàng chiếc tivi không dùng nữa của mình. Đây coi như là món quà của mình mong gia đình khách hàng có một cái Tết thật vui vẻ.”

Câu chuyện đẹp cuối ngày của anh Tráng đã truyền động lực rất lớn cho toàn thể cán bộ nhân viên của chi nhánh Hà Nội 09 nói riêng và toàn khối Dịch vụ FTel nói chung cùng chung tay chăm sóc khách hàng. Chúc mừng anh Nguyễn Viết Tráng đã trở thành đại sứ chăm sóc khách hàng đầu tiên của FPT Telecom 2021.

TIN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img