Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

Thiết lập ‘sân chơi’ minh bạch, hấp dẫn tại Đường đua Share Share Share

Trong tuần vừa qua, khi lượt trận đầu tiên của Đường đua Share Share Share diễn ra, nhiều câu hỏi về tính minh bạch cuộc thi được đặt ra. Ban tổ chức khẳng định sẽ làm mọi cách để tạo thiết lập một “sân chơi” minh bạch và hấp dẫn.

Share Share Share là một trong nhiều hoạt động thi đua nằm trong chương trình The Race 25 của Ban Dự án S4S, do Ban Marketing cùng Phòng Văn hóa và Đoàn thể tổ chức. Anh Phan Phước Nhật – Trưởng Phòng Văn hóa và Đoàn thể cho biết, The Race 25 có rất nhiều hoạt động da dạng về hình thức được thực hiện trên các Kênh online, mạng xã hội dành cho người FPT Telecom. Không chỉ có Share mà trong thời gian tới còn có Review, Livestream, tự sáng tạo các content của đội.… tất cả hướng tới mục tiêu của Ban điều hành đang kì vọng một FPT Telecom có thêm nhiều cách thức bán hàng và tiếp cận khách hàng mới mẻ.

Mỗi hoạt động thi đua trong chương trình sẽ có một vai trò, ý nghĩa riêng. Dù có hình thức online, nhưng mỗi bộ môn sẽ được nghiên cứu luật chơi kĩ lưỡng để khi tham gia vừa là thi đua, vừa là học hỏi những kỹ năng mới. Tinh thần chung của chương trình thi đua lần này giống với các Thế Vận hội Olympics mà BTC mong rằng, các Đội chơi, các Vận động viên cũng mang trong mình một tinh thần thể thao, vì màu cờ sắc áo để cống hiến hết mình. Đây cũng chính là hướng đi của Phòng Văn hóa và Đoàn thể trong xây dựng chính sách, chương trình thi đua ngay sau khi nhận đề bài từ Ban Dự án S4S.

Quay trở lại câu chuyện thi đua Share Share Share trận đầu tiên trong tuần vừa qua, kết quả gần 50 nghìn lượt chia sẻ cho video là con số rất ấn tượng. Nhưng ở góc độ Ban tổ chức cũng nhìn nhận vấn đề mà nhiều anh chị em đang phản hồi về chất lượng thi đua.

Anh Phan Phước Nhật – Trưởng Phòng Văn hóa và Đoàn thể

“Trước chương trình, cả Ban điều hành, Ban dự án 60M và Ban dự án S4S đã có những buổi họp để chuẩn bị tình huống cho các vấn đề liên quan khi tổ chức một hoạt động share trên mạng xã hội, từ việc các tài khoản Facebook có thể bị khóa hay nhiều đơn vị cố gắng hoàn thành KPI bằng nhiều cách khác nhau… Nhưng cuộc chơi mới luôn có những vấn đề phát sinh, chúng tôi thống nhất ngoài những công cụ sẽ đo đếm và xuất dữ liệu, thì chúng ta cần có niềm tin và tin tưởng vào các anh em. Đó cũng là cách mà phong trào FTEL được duy trì ổn định trong nhiều năm qua” – anh Nhật nói.

Khi lượt đấu đầu tiên kết thúc, có câu hỏi đặt ra về vấn đề “cheat” hay không. Ban tổ chức ghi nhận và ngay sau đó đã có những truy xuất dữ liệu và dặn dò riêng từng đội. Bên cạnh đó việc xây dựng các công cụ phục vụ cho một “sân chơi” không chỉ hấp dẫn mà còn minh bạch là việc đang diễn ra cho các trận tiếp theo cũng như những bộ môn khác trong The Race 25.

The Race 25, không phải đơn thuần là một chương trình “phong trào”. Hãy hướng tới mục tiêu quan trọng của nó là xây dựng tinh thần thi đua bán hàng toàn dân. Các sản phẩm của Dự án 60M, của anh em được đưa ra để toàn dân Share như việc ủng hộ trí tuệ tập thể, nhưng qua đó giúp các CBNV có nội dung bán hang một cách chính thống từ công ty. Chúng ta lan tỏa hình ảnh, thương hiệu của công ty thông qua các sản phẩm video như một xu thế chung của toàn cầu, như cách sử dụng mạng xã hội hằng ngày mà mỗi nhân viên thường dùng. Do vậy, thay vì xem việc share cho có hay chỉ để hoàn thành nhiệm vụ, thì hãy nhìn thấy đây là một sự đồng lòng của tập thể để tạo nên giá trị vô cùng lớn không chỉ cho tổ chức mà còn chính chúng ta.

Ban Marketing đã cung cấp các công cụ như Affiliate Marketing hay Công ty có Chương trình Giới thiệu Bạn bè, chúng ta hãy gắn những link bán hàng này trên việc share của mình. Mỗi người sẽ cảm thấy việc share của mình có ý nghĩa rất nhiều nếu việc share đó giúp công ty tăng doanh số bán hàng và ngay cả chính cá nhân đó được tăng thu nhập.

Share Share Share là một điều “mới mẻ”, theo quán tính, luôn có sự phản xạ từ các đối tượng. Tinh thần đoàn kết toàn dân, lúc này là quan trọng nhất và hãy “dịch chuyển” để tìm thấy cơ hội, để chiến thắng.

Ngày hôm nay (28/10), lượt thi đấu thứ 2 đã bắt đầu. Ban tổ chức cho biết, chỉ sau hơn 2 giờ “tiếng còi” khai cuộc vang lên, video đã đạt hơn 13 nghìn lượt Share. Ban tổ chức nhìn thấy ở đây, có một sẵn sàng, một tinh thần thi đua máu lửa và xin được cảm ơn toàn thể anh chị em FPT Telecom.

Chúng ta cùng hướng về những cách làm mới, và mỗi người sẽ thành công!


Share Share Share là hoạt động thi đua đầu tiên nằm trong chương trình The Race 25 của Ban Dự án S4S. Chương trình do Ban Marketing, Phòng Văn hóa và Đoàn thể tổ chức.

Thông tin chi tiết: https://foxnews.fpt.vn/du-an-s4s-cuoc-dua-dau-tien-share-share-share-chinh-thuc-khoi-tranh/

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img