Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Thi đua S4S là sự đổi mới để thích nghi với xu hướng online

Ngay cả khi không có dịch bệnh, online vẫn là xu hướng tất yếu mà người FPT Telecom cần “có mặt” để kinh doanh hiệu quả.

Hoạt động thi đua Share Share Share trong chương trình The Race 25 (Dự án S4S) đang quay trở lại mạnh mẽ sau chút “chệch nhịp” ở lượt đấu đầu tiên. Con số hơn 50K lượt share tính đến thời điểm này cho video số 2 cho thấy toàn quân FPT Telecom đang tham gia thi đua vượt sức mình. Tinh thần này không chỉ có ở hiện tại mà ngay tại thời điểm phát động, BTC đã ghi nhận.

Giám đốc Dự án S4S chị Tô Thị Thanh Thủy đã dùng 3 từ để miêu tả về cuộc thi đầu tiên của The Race 25 là “hết mình, tốc chiến và nhiều cảm xúc”. Các đội gần như đã toàn tâm toàn ý tham gia vào cuộc chơi, cho dù có những lúc vẫn chưa đồng điệu trong quan điểm về content nhưng tinh thần của anh chị em các đội rất quyết liệt. Đây là điểm tích cực và quan trọng nhất mà cuộc đua đã đạt được, cũng là yếu tố giúp FTEL thành công trong các chương trình.

“Chúng ta đã tốc chiến hoàn thành được KPI chỉ sau hơn 5 giờ đồng hồ, trong khi mục tiêu Ban Dự án đặt ra tới 90 giờ. Chính điều này đã tạo nên nhiều cảm xúc và có các cung bậc cảm xúc khác nhau ngay từ trận đầu tiên, trong có có cả niềm vui và “chưa vui”. Tuy nhiên ở góc độ tích cực, kết quả này sẽ giúp cho Ban dự án đánh giá, rút ra nhiều lưu ý hơn để các hoạt động tiếp theo hiệu quả nhất” – chị Thủy nói.

S4S là một chương trình thi đua hoàn toàn mới lạ so với các chương trình thi đua truyền thống tại FPT Telecom. Đây cũng là định hướng từ Ban Điều hành trong bối cảnh Khách hàng của FTEL đang online nhiều hơn mỗi ngày và đây là một xu hướng hoàn toàn tự nhiên, cho dù không có dịch thì nó vẫn xảy ra. “Sự tác động từ dịch COVID đã đẩy nhanh quá trình này nếu chúng ta không nhanh chóng tham gia vào sân chơi mới này, chúng ta sẽ tụt hậu và sẽ mất thị phần dần về sau rất nhanh chóng” – Giám đốc Dự án S4S Tô Thị Thanh Thủy khẳng định.

Chia sẻ thêm, chị Thủy cho biết FPT Telecom đang làm rất tốt việc “phủ thị trường” offline bằng các POSM, nó đã mang lại hiệu quả Kinh doanh cho công ty trong suốt lịch sử của mình. Nên trong thời kỳ online, FTEL cũng cần phải làm điều tương tự trên mặt trận online. Ở offline, ta đã triển khai nhiều cách khác nhau để quảng bá sản phẩm dịch vụ thì ở online cũng vậy, các mạng xã hội như Facebook, Youtube, Tiktok… vừa trở thành kênh quảng bá, vừa là các công cụ để mỗi anh em tạo được content hấp dẫn, giúp cho việc tiếp cận Khách hàng dễ dàng hơn.

Do vậy, điều mà Ban Dự án S4S mong muốn lúc này là toàn dân hãy cùng tham gia vào chương trình để cùng viral, cùng thực hiện “bán hàng toàn dân” để đạt hiệu quả cao nhất, đưa hình ảnh thương hiệu FPT Telecom đến với Khách hàng, bạn bè và người thân của mình.

Chị Thủy cũng bày tỏ kỳ vọng qua Dự án S4S, anh chị em trong công ty sẽ “trưởng thành” hơn trong việc tiếp cận quảng bá sản phẩm, dịch vụ và hình ảnh con người FTEL trên các kênh trực tuyến. Chúng ta sẽ nhận ra sự tự tin hơn khi được học, được thực hành và được trải nghiệm thông qua chính các hoạt động thi đua của The Race 25.

Trong chặng đua tiếp theo, BTC còn rất nhiều hoạt động thi đua khác nhau và mong muốn mỗi Đội trưởng/Đội phó các Đội hãy liên tục “đốt lửa” cho anh em để mỗi Đội đều đạt được kết quả tốt nhất, bất ngờ và ngoạn mục. Giám đốc Dự án S4S cũng không quên nhắn nhủ anh em hãy lưu ý “bảo vệ an toàn các account của mình khi viral nhé”. Hy vọng những ngọn lửa nhiệt huyết và tinh thần đồng đội lại càng cháy nhiều hơn để chúng ta cùng có một cái Tết ấm áp, vì một mùa đông không lạnh!

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img