Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

Thành tích bán Cam của nữ Đại sứ thuộc TT CSKH

Là gương mặt mới trong đội ngũ bán hàng, chị Huỳnh Thu Hải – nữ cán bộ Giám sát và Cải tiến đến từ TT Chăm sóc Khách hàng đang giữ vị trí Top 1 Đại sứ Đa tài khối Non IBB bởi thành tích chốt đơn gần 250 thiết bị Camera trong 3 Quý đầu năm vừa qua. 

Đầu quân vào FTEL từ năm 2020, nữ Đại sứ CSKH đang phụ trách giám sát hình ảnh tác phong – nghiệp vụ của các Quầy giao dịch và kiểm soát chất lượng phục vụ của tổng đài viên trong qua ghi âm. Cũng nhờ vào nghiệp vụ chuyên môn với khả năng giao tiếp tốt, chị Hải thành công bán các SPDV nhà Cáo dù chỉ mới tiếp xúc không quá lâu. Chị nhận ra, nhu cầu Khách hàng về camera giám sát đã, đang và sẽ gia tăng mạnh trong những năm tới. 

Cơ hội bán FPT Camera của Non – IBB

Theo Thu Hải, các nhân sự thuộc TT CSKH luôn trong tâm thế phục vụ và gỡ rối mọi vấn đề của Khách hàng. Đây cũng được xem như là một lợi thế khi có cơ hội được gần gũi, nghe Khách hàng kể chuyện, tâm sự và dễ dàng tìm hiểu nhu cầu sử dụng từng sản phẩm. Việc bán hàng cũng dần trở nên tự nhiên hơn. 

Chị cho biết, Khách hàng của phòng Giám sát và cải tiến thường là đối tượng đã dùng các dịch vụ của FPT Telecom, việc mời trải nghiệm một sản phẩm dịch vụ mới phù hợp với nhu cầu, đồng bộ với hệ thống thì họ sẽ dễ dàng đồng ý ngay. Đối với nàng Cáo, FPT Camera chính là 1 lựa chọn tuyệt vời để giới thiệu thêm với Khách hàng. 

“Mình nhớ có một khách hàng họ đã lắp Camera của FPT với giá ưu đãi, sau này họ giới thiệu cho người nhà lắp nhưng không còn ưu đãi nữa, giá trị hợp đồng tăng đến gần 1 triệu đồng nhưng vẫn sẵn lòng lắp. Bình thường nếu là khách mới, họ có thể sẽ chọn nhà cung cấp khác ngay nhưng có lẽ do cảm nhận được chất lượng dịch vụ CSKH của FPT Telecom nên vẫn vui vẻ đồng ý và đồng hành tới tận bây giờ. Đây cũng là cách mà các anh chị bạn bè khối non – IBB vận dụng”. – Đại sứ kép FPT Camera kể. 

Bí quyết giúp Non – IBB chốt đơn liên tục 

Nhìn vào bảng xếp hạng Đại sứ kép FPT Camera, Thu Hải đang dẫn đầu với gần 250 thiết bị Camera được bán ra từ đầu năm đến nay. Điều đó đồng nghĩa với việc, trung bình mỗi tháng chị chốt đơn 10 mắt cam một cách dễ dàng. Con số này có lẽ không quá lớn lao so với đội ngũ Sales, nhưng chắc chắn với Non – IBB, chắc chắn sẽ không ai có thể đánh bại nữ Đại sứ nhà Cáo.

Sau một thời gian bán hàng, chị dần tôi luyện và đúc kết cho bản thân những bí quyết riêng giúp ghi được số lượng đơn hàng ấn tượng mỗi tháng liên quan đến chất giọng truyền tải, thường xuyên CSKH cũ và lưu thông tin mọi Khách hàng. 

Thu Hải cho rằng, mỗi nhân viên Chăm sóc Khách hàng đều làm việc qua điện thoại nên giọng nói phải luôn truyền cảm, dễ nghe, luôn nhẹ nhàng không gắt gỏng và cần có điểm nhấn ở những đoạn tư vấn đúng nhu cầu của khách. Chị nhấn mạnh “Đặt bản thân vào khách hàng để thấu hiểu họ và chia sẻ cho khách hiểu rõ hơn những điều mình muốn truyền tải. Vì tư vấn qua điện thoại không có nhiều thời gian, vậy nên cần tập trung để tìm đúng chỗ khúc mắc của Khách hàng”. 

Với kinh nghiệm của mình, chị nghĩ, mỗi lần tương tác với các khách cũ là một lần có cơ hội bán hàng. Vì dù Khách hàng đang có nhu cầu hoặc là chưa, nhưng chỉ cần thường xuyên tương tác, gợi ý và làm họ nhớ đến mình là ai, cung cấp được SPDV như thế nào thì chắc chắn mọi sự chăm chỉ sẽ được đền đáp xứng đáng. Vì vậy, việc lưu thông tin và CSKH cũ qua Zalo đối với chị là cực kỳ quan trọng. 

“Mỗi khi có ưu đãi ngày vàng giá tốt hoặc có gì hay của Marketing về lợi ích hay tính năng mới khi sử dụng FPT Camera thì mình lại gửi cho khách, như một dạng cập nhật thông tin mới hay là thể hiện sự quan tâm từ người FTEL nhưng vẫn tạo sự thoải mái cho người khách hàng”. – Nữ Đại sứ chia sẻ. 

Bên cạnh đó, công việc DVKH lâu năm tạo cho Thu Hải cùng đồng nghiệp thói quen “khách nhắn là đáp, khách gọi là có”, 24/7 không lúc nào là từ chối hỗ trợ. Điều này càng giúp tạo dựng lòng tin và sự thân thiết giữa người FTEL với Khách hàng.

Xuyên suốt hành trình CSKH, chị Huỳnh Thu Hải đã mang về cho bản thân nhiều trải nghiệm và kinh nghiệm. Với tâm thế luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn bán thêm sản phẩm, tin chắc nữ Đại sứ kép FPT Camera sẽ truyền tải cảm hứng bán Cam và năng lượng tích cực đến nhiều đồng nghiệp để đồng hành cùng FTEL qua thật nhiều mốc son mới phía trước. 

——–

Đại sứ Đa tài là chương trình thi đua được tổ chức bởi Trung tâm Chăm sóc Khách hàng FTEL và Ban Giám Sát Thông Minh FSS. Chương trình dành cho toàn thể anh chị em FTEL với mục tiêu vinh danh CNBV có số bán Camera xuất sắc nhất trong năm. 

Tổng phần thưởng cuối năm của chương trình lên tới 30.000.000VND bao gồm nhiều phần quà giới hạn. Thông tin chi tiết, truy cập tại đây

HUYỀN TRÂN – THU PHƯƠNG

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img