Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

Tháng 3, xem ‘thả ga’ 4 phim Hoa ngữ đặc sắc trên Truyền hình FPT

Phim bộ Hoa ngữ phát sóng song song đài Trung Quốc “Tại sao Boss muốn cưới tôi”, “Anh đợi em ở Bắc Kinh”…và nhiều phim hấp dẫn khác đang được chiếu trên Truyền hình FPT trong tháng 3 này.

 

Tại sao Boss muốn cưới tôi (phần 2)

Ở phần 2, Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi không kể tiếp chuyện hôn nhân sau cái kết viên mãn phần 1 của đôi chính, mà bắt đầu lại câu chuyện Boss Lăng "mưu tính" để đưa cô vợ nhỏ vào bẫy, bắt đầu diễn biến mới quá trình "thê nô" của Tổng giám đốc tập đoàn Lăng Thị.

Xem phim khán giả được dịp đắm chìm trong những phân cảnh ngọt hơn mía lùi, đặc biệt, đạo diễn đã triệt để làm người xem "tiểu đường" bởi những cảnh hôn bạn diễn ngộp thở của Từ Khai Sính và Vương Song.

Hạ Lâm là một diễn viên mới nổi luôn nỗ lực hết mình phát triển nghiệp diễn. Trong một bữa tiệc, cô tình cờ gặp gỡ CEO đại gia Lăng Dị Châu và dính tin đồn hẹn hò với người này. Để theo đuổi sự nghiệp, cô muốn làm rõ quan hệ với Lăng Dị Châu nhưng anh ta cho rằng cách tốt nhất để chấm dứt tin đồn là đính hôn giả.

Đặc biệt, hiện phim Tại sao Boss muốn cưới tôi 2 đang được phát sóng song song với đài Trung Quốc trên Truyền hình FPT và ứng dụng Foxy vào tối thứ 5 hàng tuần.

Anh đợi em ở Bắc Kinh

Mới chỉ chính thức ra mắt khán giả tại Việt Nam từ ngày 23/2 nhưng bộ phim "Anh đợi em ở Bắc Kinh" đã nhận được sự quan tâm của khán giả mê phim, đặc biệt là các fan trẻ.

Anh đợi em ở Bắc Kinh xoay quanh câu chuyện của Từ Thiên (Lý Dịch Phong) vốn là trẻ mồ côi người Mỹ gốc Hoa sống ở Brooklyn và Thịnh Hạ (Giang Sơ Ảnh) là một du học sinh Mỹ đến từ Trung Quốc. Gặp nhau ở nơi đất khách, hai người trẻ đã nảy sinh tình cảm, hiểu lầm, hiềm khích rồi lại về bên nhau.

Hai con người với hai lối sống và tính cách trái ngược nhau vì một hiểu lầm mà bất đắc dĩ "buộc" lại với nhau. Xem phim, khán giả như thấy được chính mình trong đó cùng những tháng ngày vất vả vì tiền nhà, tiền xe và nhiều thứ vụn vặn khác nhưng lại luôn cố gắng từng ngày vì ước mơ.

Với sự diễn xuất khá ấn tượng của hai diễn viên chính là Lý Dịch Phong và Giang Sơ Ảnh, bộ phim đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả và hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của người xem trong suốt 46 tập phim được phát sóng.

Phim đang được phát sóng song song với đài Trung Quốc trên Truyền hình FPT và ứng dụng Foxy vào: Thứ bảy (1 tập), Chủ Nhật và Thứ Hai (2 tập/ngày).

Cẩm Y Chi Hạ

Cẩm Y Chi Hạ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lam Sắc Sư Phân. Phim xoay quanh hành trình phá án của Cẩm Y Vệ Lục Dịch (Nhậm Gia Luân) và Bổ Khoái của Lục Phiến Môn Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận). Hai người hai tính cách trái ngược nhau nhưng bất đắc dĩ lại cùng nhau liên thủ, từ đó nảy sinh nhiều tình huống dở khóc dở cười nhưng cũng không kém phần ngọt ngào.

Thuộc thể loại cổ trang phá án nhưng Cẩm Y Chi Hạ không làm cho khán giả cảm thấy khô khan bởi luôn có những phân cảnh phản ứng hóa học cực ngọt của cặp đôi chính. Mạch phim hấp dẫn không làm người xem cảm thấy buồn ngủ mà luôn phải tỉnh táo để phán đoán tình hình đang xảy ra. Mỗi một vụ án đều có sự liên kết với nhau, việc mất ngân lương và vụ Vân Già Nguyệt lẫn việc giặc Oa hoành hành đều có liên quan đến âm mưu của Nghiêm Thế Phân.

Ngoài ra, Cẩm Y Chi Hạ thành công như vậy một phần là nhờ nguyên tác và chuyển thể tốt, phần lớn là dựa vào diễn xuất của cặp đôi chính Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận.

Hành động phá băng

Bộ phim được dựng dựa trên một sự kiện có thật về “Chiến dịch chuyên nghiệp bài trừ ma túy” ở tỉnh Quảng Đông – Trung Quốc vào năm 2013. Phim kể về một tập đoàn buôn lậu xuyên quốc gia, cấu kết với chính quyền để trục lợi, phục vụ cho mục đích sản xuất ma túy với quy mô lớn trong lòng đất.

Vai chính Lý Phi này do Hoàng Cảnh Du đảm nhận, đây là một chiến sĩ công an dũng cảm, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao với khí chất đầy mạnh mẽ nam tính. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Ngô Cương, Lý Mặc Chi, Trương Hi Lâm…

Truyền hình FPT là dịch vụ truyền hình đa phương tiện do FPT Telecom cung cấp. Đây là dịch vụ tiên phong trong sử dụng công nghệ IPTV tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những tiện ích giải trí đa dạng, mang tính tương tác cao. Khách hàng có thể trải nghiệm hơn 180 kênh trong nước và quốc tế với chất lượng hình ảnh, âm thanh đánh giá cao. Hiện dịch vụ của Truyền hình FPT được chia làm Gói kênh Cơ bản và Gói kênh Mở rộng.

Gói Cơ bản của Truyền hình FPT gồm 150 kênh (trong đó có hơn 30 kênh HD), đa dạng về nhóm kênh như VTV, HTV, VTC, kênh tổng hợp, giải trí, hoạt hình, âm nhạc, thể thao, phim truyện…

Bên cạnh đó, là kho nội dung phong phú, phim truyện đặc sắc, xem bóng đá bản quyền Ngoại Hạng Anh, các chương trình giải trí, chương trình tương tác, nội dung thiếu nhi đa dạng…

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img