Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024
spot_img

Tháng 12 ‘ấm áp’ cùng Happy Day – Ngàn Lời Hay

Trở lại vào tháng cuối cùng của năm, ‘Happy Day – ngàn lời hay’ hứa hẹn sẽ tạo nên cảm xúc tuyệt vời đến Khách hàng trong không khí se lạnh của mùa đông này.

Diễn ra từ ngày 1/12 đến hết ngày 5/12, “Happy Day – Ngàn lời hay” tiếp tục thúc đẩy tinh thần chủ động CSKH, giúp các CBNV nhà FTEL có thêm động lực lan tỏa những thông điệp yêu thương, giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ của FPT Telecom thông qua những tin nhắn tri ân đầu tháng. 

Tương tự các mùa trước, mỗi nhân sự làm việc trực tiếp với Khách hàng tại các chi nhánh/đơn vị trên 7 vùng và TIN/PNC/CUS/CS HO sẽ gửi tin nhắn (video, thiệp,…) thăm hỏi, tri ân, chúc mừng đến ít nhất 02 Khách hàng qua Zalo/Messenger/hệ thống…, sau đó điền thông tin khách hàng vào link được gửi qua mã QR Code. Đồng thời khuyến khích CBNV gửi đến Khách hàng Thân thiết thông tin về chương trình “Vòng quay may mắn” trên Hi FPT. 

Đặc biệt, để động viên tinh thần của đội ngũ nhân viên tham gia nhắn gửi ngàn lời hay mùa lễ Giáng Sinh này, BTC đã đề ra cơ cấu giải thưởng hấp dẫn dành cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc nhất. 

Theo đó, 1000 Gold sẽ được trao cho top 3 Đơn vị có tỉ lệ tăng trưởng số lời chúc tới Khách hàng so với tháng trước cao nhất (với điều kiện tỉ lệ nhân sự tham gia tại đơn vị không dưới 90%) và top 3 Đơn vị có số lượng lời chúc gửi tới Khách hàng trung bình trên mỗi nhân sự tham gia cao nhất. Bên cạnh đó, top 2 Đơn vị có số lượng lời chúc gửi tới Khách hàng nhiều nhất và top 2 Đơn vị có tỉ lệ nhân sự cao nhất cũng sẽ nhận được giải thưởng 1000 Gold vì những cống hiến hết mình của tập thể CBNV trong đơn vị. Ngoài ra, chương trình cũng sẽ trao thưởng cho 7 cá nhân có lời phản hồi tích cực của khách hàng hay nhất được gửi tới BTC, mỗi giải thưởng trị giá 300 Gold.  

Sau những kết quả ấn tượng đạt được qua các mùa tổ chức, điển hình là Happy Day tháng 11 khi 14.733 Khách hàng đã nhận được tin nhắn thăm hỏi, chúc mừng đầu tháng từ 9.542 CBNV FTEL. ‘Happy Day – Ngàn lời hay’ đã trở thành hoặt động thân thuộc của đội ngũ nhân viên nhà Cáo và cũng là động lực để mỗi CBNV cố gắn hơn nữa trong việc truyền tải thông điệp tích cực cùng niềm hạnh phúc đến càng nhiều Khách hàng hơn nữa. 

Để tinh thần nhiệt huyết, luôn hết mình vì Khách hàng luôn rực lửa và không ngừng lan rộng, chúng ta hãy tiếp tục gửi đến Khách hàng những lời chúc trân trọng nhất. Đồng thời duy trì và đưa Happy Day trở thành ngôi nhà chung của Khách hàng và người FTEL.   

HOÀNG MAI

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img