Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024
spot_img

TGĐ Hoàng Việt Anh: 122 Foxers Siêu đẳng đang lan tỏa năng lượng tích cực toàn FTEL

Chương trình thi đua 122 Foxers Siêu đẳng đã tìm ra 122 cá nhân xuất sắc nhất thuộc 3 lĩnh vực Học tốt – Làm giỏi – Sáng tạo tháng đầu tiên. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không mệt mỏi của nhà Cáo trên khắp mọi miền đất nước, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn.

Nhân dịp này, Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới các bạn đã đạt danh hiệu Foxers Siêu Đằng trong tháng vừa qua. Những nỗ lực trong lao động, học tập, sáng tạo của các bạn đã góp phần giúp FTEL vững vàng trong giai đoạn khó khăn này. Đây là thành quả xứng đáng và đầy trân trọng.

Chia sẻ với FoxNews, TGĐ khẳng định: FTEL chúng ta trong suốt 23 năm qua đã có nhiều thời điểm khó khăn và yếu tố quan trọng nhất giúp chúng ta vượt qua những khó khăn đó là tinh thần đoàn kết, kỷ luật và quyết chiến của tất cả anh chị em trên khắp các mặt trận. Dịch bệnh COVID-19 lần này gây ra khó khăn trầm trọng cho toàn thế giới, FTEL chúng ta một lần nữa phải tiếp tục nỗ lực vượt lên. Foxers Siêu Đẳng là một chương trình thi đua được Ban điều hành kỳ vọng sẽ góp một phần vào việc thúc đẩy tinh thần cho anh chị em FTEL toàn quốc làm việc hiệu quả hơn. Tiêu chí để trở thành Foxers Siêu đẳng đều là những tiêu chí mà mỗi tháng các đơn vị sử dụng để đánh giá chất lượng công việc của CBNV. Do vậy, danh hiệu của chương trình đề ra không quá thách thức mà ngược lại rất gần gũi với mỗi CBNV.

Có thể thấy, ngay sau khi 122 Foxers Siêu đẳng được công bố, trên các kênh truyền thông đơn vị, trang cá nhân của CBNV là sự nhộn nhịp, lời chúc mừng, động viên khiến cho mọi người đều cảm thấy tràn đầy năng lượng. Hơn cả một cuộc đua, điều chúng ta thu được không chỉ là những hợp đồng giá trị, những chỉ số doanh thu nổi bật hay những cải tiến trong công việc. Điều quan trọng nhất là tinh thần luôn luôn phấn đấu, làm việc chăm chỉ hơn, làm tốt hơn những gì đang có đã lan tỏa, thấm nhuần vào tư tưởng của mỗi thành viên nhà Cáo. Đây là kết quả ban đầu rất đáng khích lệ và chúng ta cần tiếp tục đẩy mạnh, duy trì những năng lượng tích cực này.

Anh Hoàng Việt Anh nhắn nhủ, Top 122 Foxers tháng 7 hãy tiếp tục duy trì tinh thần nhiệt huyết, không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình mà còn truyền cảm hứng tích cực cho những đồng đội xung quanh. Còn đối với tất cả những ứng cử viên cho Danh hiệu Foxers những tháng tiếp theo, hãy kiên trì nỗ lực, chắc chắn bạn sẽ hoàn thiện mình hơn. Trên hành trình ấy, bạn hoàn toàn có thể gặt hái được Danh hiệu Foxer Siêu Đẳng trong thời gian tới.

Theo dõi Danh sách 122 Foxers Siêu đẳng tại đây.

122 FOXERS SIÊU ĐẲNG là Danh hiệu thi đua dành cho 122 CBNV có thành tích xuất sắc nhất của đơn vị trong tháng theo các tiêu chí do các đơn vị đề ra. Con số 122 còn có nhiều ý nghĩa về sự may mắn trong công việc. Hơn nữa thời điểm này, 122 còn thể hiện thông điệp mỗi người làm việc bằng hai, nhân đôi hiệu quả.

Ba hạng mục Danh hiệu của Foxers Siêu đẳng là CÁO HỌC TỐT, CÁO SIÊU ĐẲNG, CÁO SÁNG TẠO sẽ được trao cho các thành viên ưu tú nhất trên toàn quốc ở các lĩnh vực học tập, làm việc và sáng tạo nhằm mục đích thúc đẩy tinh thần CBNV, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao năng suất lao động.

Mỗi tháng BTC sẽ lựa chọn 122 CBNV xuất sắc ứng với từng danh hiệu như sau:

CÁO HỌC TỐT: 5 CBNV có thành tích học tập tốt nhất, kết quả của các khóa học của FTC tổ chức.

CÁO SIÊU ĐẲNG: 114  CBNV được lựa chọn theo tiêu chí từ 4 khối Kinh Doanh – Kĩ thuật Công nghệ – Dịch vụ – Hỗ trợ và FTI.

CÁO SÁNG TẠO: 3 CBNV có ticket được đánh giá cao nhất theo thể lệ của XCT.

Về cơ cấu giải thưởng, 122 Foxers Siêu đẳng mỗi tháng sẽ nhận thưởng 1 triệu đồng và hiện vật trao tặng (Áo và huy hiệu của chương trình).

Qua chương trình này, chúng ta hy vọng có thể thúc đẩy tinh thần Học tốt – Làm giỏi – Sáng tạo của người FPT Telecom trên toàn quốc. Thể hiện tinh thần đổi mới sáng tạo, tinh thần học tập, làm việc và kỷ luật của người FPT Telecom trong mắt CBNV và cả đối tượng bên ngoài. Nâng cao tinh thần chủ động học tập, chủ động làm việc và tuân thủ kỷ luật của CBNV góp phần vào mục tiêu hiệu quả của FPT Telecom năm 2020. Góp phần xây dựng hình ảnh, môi trường làm việc hấp dẫn, trọng dụng nhân tài tại FPT Telecom.

Chương trình bắt đầu từ ngày 01/7 đến hết 31/12/2020.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img