Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

TGĐ FPT Telecom gặp gỡ, chia sẻ cùng BGĐ và các cán bộ quản lý TIN

14h ngày 13/08/2018 TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh đã có buổi gặp gỡ, trao đổi định hướng cho 6 tháng cuối năm 2018 cùng với Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc (TIN) tại tòa nhà PVI, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tham dự buổi gặp, có các PGĐ TIN là anh Nguyễn Văn Mậu, anh Cù Xuân Chung, chị Nguyễn Thị Thuận, chị Đỗ Thị Ngọc Diệp và cùng 12 quản lý phòng bộ phận và đơn vị của TIN. 

Tại buổi gặp, anh Nguyễn Văn Mậu đã đại diện TIN giới thiệu về bản thân công ty, cùng các mốc thời gian quan trọng sau 8 năm thành lập, tiêu biểu có thể kể đến việc thành lập các chi nhánh tỉnh năm 2011, 2012, hay lần đầu thực hiện quang hóa (swap) năm 2013. Bên cạnh đó, những cột mốc phát triển nhân sự, sơ đồ bộ máy tổ chức cũng được đề cập đến trong buổi họp.

6 tháng đầu năm, TIN đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Dự án quang hóa (swap) được thực hiện vượt thời hạn so với quy định. Công tác tuyển dụng cũng đáp ứng nhu cầu, bên cạnh phương thức đào tạo đã được đổi mới so với trước đây,…

Về định hướng phát triển, trong dài hạn, TIN sẽ hướng đến phục vụ kiểu mới, phù hợp với xu hướng 4.0; phát triển trọng tâm đội kỹ thuật viên nhằm giảm thiểu tối đa nhân lực thi công, giảm nguy cơ thi công trên cao và tăng nguồn lực có chất lượng bên cạnh định vị thu nhập từng vị trí, tạo sự cạnh tranh với thị trường nhằm ổn định bộ máy tổ chức.

Chia sẻ về vấn để nhân sự, TGĐ Hoàng Việt Anh đã chỉ ra một số điểm mà TIN cần lưu ý trong thờ gian tới như: Tích cực hoạt động tham gia kết nối với các trường đại học có nhiều sinh viên gửi hồ sơ (CV) và đang làm việc tại TIN. Ngoài ra, TIN cần định vị và điều chỉnh chính sách lương thưởng phù hợp, cạnh tranh, có lộ trình thăng tiến

Cũng tại đây, anh Hoàng Việt Anh cũng đã trao áo, huy hiệu FPT 30 năm cho các thành viên trong đội ngũ quản lý của TIN. Cùng với đó, anh Nguyễn Văn Mậu đã thay mặt BGĐ TIN tặng anh chiếc vòng: "TIN – Chất lượng là sống còn" để thể hiện tinh thần của chiến dịch phục vụ vì chất lượng của TIN trong 4 tháng 08, 09, 10 và 11/2018.

Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc (TIN) là đối tác độc quyền duy nhất hoạt động chuyên nghiệp lĩnh vực kỹ thuật viễn thông của FPT Telecom khu vực miền Bắc và miền Trung, tập trung chủ yếu ở các hạng mục: 1) Triển khai, bảo trì, chuyển địa điểm mạng lưới internet tốc độ cao, 2) Lắp đặt dịch vụ truyền hình PayTV với nhiều kênh truyền hình HD, kho phim HD, các tính năng giải trí hấp dẫn khác, chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt hảo và 3) Nâng cấp chuyển đổi công nghệ cáp quang mới, hiện đại (FTTH new) từ hạ tầng công nghệ cáp đồng (ADSL) đã lạc hậu của FPT. Cùng với sự đồng hành và hỗ trợ đắc lực từ TIN, những năm gần đây, FPT Telecom các vùng kinh doanh 1, 2, 3, 4 đã có sự vươn lên mạnh mẽ.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img