Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

Tác giả bản hit ‘Bà tôi’ tham gia talkshow Lối Ra trên FPT Play

Nhận lời tham gia Lối Ra của FPT Play, talkshow đầu tiên bàn về các vấn đề hậu ly hôn, tác giả của bản hit Bà Tôi bật mí vẫn sẵn lòng đón nhận tình yêu mới ở tuổi 48.

Nối tiếp chuỗi chương trình Lối Ra, số thứ hai giới thiệu những cảm xúc hậu ly hôn của nhạc sĩ (NS) Nguyễn Vĩnh Tiến. So với sự quyết liệt, thực tế, có phần lý trí của Hằng “Túi”, bà mẹ 6 con, câu chuyện của NS Vĩnh Tiến lại lắng đọng và mang nhiều suy nghĩ. Là người đàn ông đầy tài hoa, cuộc trò chuyện giữa khách mời Nguyễn Vĩnh Tiến và MC Đinh Tiến Dũng là sự pha trộn giữa tự sự, thơ ca và âm nhạc. Sự trải đời và hiểu biết phong phú của anh khiến cuộc trò chuyện lên sóng vào 21 giờ tối thứ Sáu ngày 08/04 hứa hẹn mang đến màu sắc vô cùng lý thú. 

Tên tuổi của NS Nguyễn Vĩnh Tiến gắn liền với nhiều bản hit như Bà Tôi, Giọt Sương Bay Lên, Sông Ơi Đừng Chảy hay Cắt Tiền Duyên… Vừa là người sáng tác âm nhạc dân gian đương đại, anh vừa là một kiến trúc sư, họa sĩ, nhà văn và nhà thơ. Sự nghiệp kiến trúc của anh cũng thăng hoa với nhiều công trình lớn, trong đó có dự án trùng tu cửa Quảng Đức tại Kinh Thành Huế.

Bằng sự chân thành, NS Nguyễn Vĩnh Tiến chia sẻ về những cuộc tình mà anh đã đi qua trong cuộc đời. Mỗi lần đổ vỡ, anh lại có một cái nhìn thấu suốt hơn về cuộc đời của mình. Anh thừa nhận: “Cuộc tình của tôi dừng lại vì tham vọng của bản thân hồi đó ngày càng lớn”. Có thể nói, câu chuyện của NS Vĩnh Tiến là điển hình của thế lưỡng nan trong hôn nhân. Mắc kẹt giữa gia đình nhỏ và những tham vọng sự nghiệp không ngừng lớn lên, tìm được điểm cân bằng không hề dễ dàng với bất kỳ ai.

Sau nhiều thăng trầm, anh cũng đồng thời nhận ra liều thuốc giúp mình vượt qua giai đoạn khủng hoảng hậu ly hôn không phải tình yêu mà chính là sự xuất hiện của những đứa con. Hành trình thoát kẹt của của anh hứa hẹn sẽ đem lại nhiều suy ngẫm cho bất kỳ ai vẫn còn chưa thể thoát khỏi tâm lý nặng nề hậu ly hôn. Không chỉ có thể lắng nghe những va vấp từ chính người trong cuộc, những phút trò chuyện cùng NS Nguyễn Vĩnh Tiến còn hé lộ nhiều lời khuyên về cách vượt qua khủng hoảng hậu tan vỡ, cùng quan điểm về hôn nhân đầy thú vị từ nhãn quan của một nghệ sĩ đa tài, đa cảm.

Chính thức lên sóng FPT Play từ ngày 01/04, talkshow Lối Ra với câu chuyện về hành trình tìm được hạnh phúc hậu ly hôn của hot mom Hằng “Túi” đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm từ khán giả. Đề cập trực diện đến một vấn đề nhạy cảm trong cuộc sống, hướng tiếp cận tích cực của Lối Ra đã giúp chương trình này trở thành “của hiếm” trong các chương trình truyền hình từng xuất hiện ở Việt Nam. Điều này phần nào lý giải được những tín hiệu lạc quan mà talkshow Lối Ra đạt được, khi trở thành chương trình có lượt xem tốt nhất trên FPT Play.

Đón xem trọn vẹn câu chuyện của nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến được bật mí trong talkshow Lối Ra số thứ hai, công chiếu trên FPT Play từ 21 giờ ngày 08/04. 

Tải ứng dụng FPT Play tại https://fptplay.vn/ung-dung/download để không bỏ lỡ những thông tin, nội dung thú vị. Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.

FPT Play

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img