Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Sử dụng chức năng GTBB trên myFPT là cách thể hiện tinh thần yêu công ty

Trong mùa dịch này, việc lan tỏa thương hiệu của FPT Telecom sẽ hiệu quả gấp nhiều lần nếu mỗi CBNV đều sử dụng chức năng Giới thiệu Bạn bè trên myFPT.

Ứng dụng myFPT đối với bất kỳ CBNV nào trong FPT đều đã quá thân quen. Mỗi ngày bạn có thể cập nhật hàng trăm tin tức Nội bộ của FPT, bạn cũng sẽ nhận được những lời khen, tuyên dương vinh danh kèm số Gold cho công việc hiệu quả và ngược lại, cũng có thể là những khiển trách khi chưa hoàn thành công việc được giao.

Bên cạnh các chức năng cơ bản của ứng dụng, anh chị em có biết rằng ứng dụng myFPT có một điều rất đặc biệt phục vụ cho tinh thần yêu công ty của mỗi cá nhân. Đó chính là chức năng Giới thiệu Bạn bè.

Trong ‘thời chiến’, FPT Telecom kích hoạt chương trình toàn dân bán hàng, theo đó không chỉ những salesman của Khối Kinh doanh mới trực tiếp làm hoạt động tăng doanh số mà bất kỳ đơn vị, bộ phận nào cũng có thể tham gia. Đối với Khối DVKH, đã triển khai chương trình bán thêm sản phẩm cho anh chị em GDV, anh em kỹ thuật triển khai bảo trì… thu về kết quả không nhỏ vào doanh thu chung của FPT Telecom vừa qua.

Và với Khối BO thì sao, nhiều bạn sẽ đặt câu hỏi rằng làm thế nào để cho thể góp sức mình trực tiếp vào phát triển thuê bao, doanh thu của toàn công ty. Rất khó để lựa chọn phương án đi tiếp thị, gặp Khách hàng để chào bán sản phẩm như các đơn vị tiền tuyến. Nhưng câu trả lời lại cực kỳ dễ dàng và hiệu quả ngay trên ứng dụng myFPT.

Hãy truy cập ứng dụng myFPT, chọn mục chức năng và tới Giới thiệu Bạn bè ngay bây giờ. Bạn sẽ nhìn thấy Mã giới thiệu của mình. Sử dụng nó và chia sẻ tới bất kỳ người thân nào của mình. Chỉ mất vài giây để hoàn thành việc chia sẻ và cũng chỉ mất vài phút thao tác trên thiết bị điện thoại, máy tính…để hoàn tất việc giới thiệu, đăng ký sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình của FPT.

Kết quả là bạn vừa “chốt đơn thành công như salesman đích thực”, bạn cũng trở thành một “tư vấn DVKH tiềm năng” khi trả lời xuất sắc một số câu hỏi về thông tin sản phẩm mà người bạn của mình thắc mắc. Bạn sẽ nhận được một phần thưởng ngay trên ứng dụng myFPT bằng Gold cho hành động này của mình. Và đặc biệt hơn thế, chia sẻ Mã giới thiệu là bạn đang khẳng định tinh thần yêu công ty và sẵn sàng cùng FPT Telecom vượt qua đại dịch này.

Mỗi Mã giới thiệu được gửi đi là một hành động lan tỏa thương hiệu FPT Telecom được thực hiện. Bạn cũng sẽ trở thành cá nhân có vai trò thúc đẩy những điều đẹp nhất của chúng ta tới Khách hàng, những trải nghiệm tuyệt vời mà FPT Telecom đã tạo ra.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img