Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

SG15 bật chế độ chăm sóc khách hàng trong ‘thời chiến’

Có thể bạn chưa biết, “thời chiến” trong thời bình là như thế nào nhưng đội ngũ CBNV SG15 thì lại hiểu hơn ai hết, mỗi Hợp đồng chốt được không chỉ là kế sinh nhai mà còn là niềm động viên trong việc Kinh doanh tại thời điểm nền Kinh tế và Chính sách bán hàng có nhiều thay đổi.

Trong một buổi chiều đầy nắng, cũng giống như bao Chi nhánh SGx khác vẫn là một buổi D2D thường nhật trong công tác bán hàng của Vùng 5. Nhưng ngày hôm nay, GĐCN SG15 – Anh Tống Thu Hoàng Sang chia sẻ “khi bật chế độ “thời chiến” thì mỗi vị trí đều đóng một vai trò quan trọng. Với mục tiêu chăm sóc khách hàng, giảm tỷ lệ rời mạng, tăng doanh thu tại điểm POP đỏ 478”.

Đội ngũ NVKD nắm vai trò phát triển số bán, tăng doanh thu, thì các chị em năng động tại đội Dịch vụ Khách hàng và anh em kỹ thuật vẫn tiếp tục rà lại check list chủ động xử lý kịp thời các sự cố tại tập điểm.

Điều thú vị cho buổi triển khai bán hàng là lần này có sự xuất hiện đột xuất của Anh Vũ Đức Huy – GĐ Vùng 5. Tập thể nhân sự ngỡ ngàng ngơ ngác, đó là một buổi chiều tối thật đặc biệt.

Anh Vũ Đức Huy GĐ Vùng 5 (áo xanh, ngoài cùng bên phải) và Anh Tống Thu Hoàng Sang GDDCN SG15 (thứ 2, áo cam bên trái) vui vẻ dẫn đầu đoàn nhân sự tham gia sứ mệnh “thời chiến”.

Rất nhanh theo chân người chị thâm niên Nguyễn Thị Ánh Loan –  CS SG15, ca vụ ngày hôm nay “có số HĐ SGAATxxxx của chủ cũ đã dọn đi, nợ hoá đơn tháng 6+7.2023, chủ mới dọn vào mấy ngày thấy có modem nhưng nghe chủ nhà và hàng xóm báo chủ cũ nợ cước nợ ngân hàng tùm lum nên không dám sử dụng tháo modem để một bên. Chủ mới có hỏi lắp mới nhưng nghe tư vấn thanh toán 6T và đóng phí hoà mạng 299K nhiều chi phí quá nên KH mua sim 4G 150K dùng tạm, DVKH đi onsite kịp thời, sau khi trao đổi với KH biết tình hình đó nên thuyết phục KH đồng ý đóng những ngày sử dụng của người cũ 282K và chuyển sở hữu sang tên chủ mới dùng tiếp. Hiện DVKH đã thu được cước và phối hợp với NVKT lắp đặt lại, cũng như đổi mật khẩu wifi cho KH dùng”. Chị Loan trần thuật “may thay mạng vẫn còn “sống”!

Chị Loan nhân vật trung tâm bức ảnh chia sẻ lại câu chuyện thú vị của mình.

Cầm những tờ tiền trên tay, đội ngũ tham gia chăm sóc khách hàng tại thời điểm đó đều nhìn nhau cười nhẹ nhõm. Mọi người trêu đùa nhau do có lẽ anh Huy “tốt vía” nên mọi chuyện cứ diễn ra suôn sẻ.

7h tối rồi 8h tối trôi qua, anh em nhân viên kinh doanh vẫn vui vẻ chốt hợp đồng tại các điểm. Anh Sang hào hứng chia sẻ về con số 10 hợp đồng chốt được và những vị khách hàng tiềm năng “dễ thương”.

Đó có thể là một buổi tối rực rỡ trong niềm vui của công việc những người làm “kinh doanh”.

Vàng Anh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img