Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

Săn mảnh ghép hay – Nhận ngay quà khủng cùng FPT Play League tháng 8

Nhằm khích lệ tinh thần các anh chị em salesman đẩy mạnh số PTTB FPT Play quyết tâm hoàn thành kế hoạch, lần đầu tiên Trung tâm Hỗ trợ kinh doanh Ban marketing đã tạo 1 sân chơi mới lạ với tên gọi “gamification” – “Truy tìm mảnh ghép” FPT Play.

Trò chơi ‘Truy tìm mảnh ghép” FPT Play được diễn ra ngay trên ứng dụng Hi FPT từ ngày 1/8 – 31/8. Cụ thể, người chơi sẽ truy cập vào mục Trò Chơi – Sự kiện và chọn FPT PLAY LEAGUE để vào game. Sau đó tiến hành thu thập mảnh ghép với quy đổi như sau:

  • Với mỗi 3 hợp đồng FPT Play = 1 lần mở khoá mảnh ghép.
  • Với mỗi 12 hợp đồng FPT Play = 5 lần mở khoá mảnh ghép.

Tổng 12 mảnh ghép bao gồm:

  • Mảnh chuột HBO Go – Mảnh Hổ UEFA Champions League – Mảnh Cún UEFA Europa League – Mảnh Trâu Emirates FA Cup – Mảnh Mèo PGA.
  • Mảnh Rồng V-League – Mảnh Tỵ PinkFong – Mảnh Ngựa AFC U17 Asian Cup – Mảnh Heo NBA – Mảnh Khỉ Giao lộ – Mảnh Gà Bellator MMA – Mảnh Dê Eloplay.

Mỗi mảnh ghép tượng trưng cho 1 con giáp và tên 1 chương trình giải trí – thể thao đặc sắc trong tháng 8 độc quyền trên FPT Play. Mỗi Người chơi thu thập được đủ 10 mảnh ghép sẽ nhận 500,000đ/giải (50 giải) và thu thập đủ 11 mảnh ghép nhận 1,000,000đ/giải (30 giải). Đặc biệt, với Những người chơi thu thập được 12 mảnh ghép sẽ cùng chia đều phần thưởng trị giá lên tới 50,000,000đ.

Cách thức chơi như sau:

Bước 1: Quét Mã QR này để tải app Hi FPT trong Apple Store/ CH Play (đối với hệ điều hành IOS/Android) rồi đăng nhập/ Đăng kí bằng SDT của mình.

Bước 2: Chọn mục Khám phá trong app Hi FPT , chọn Game trong mục này và truy cập game “3M FPT Play League”.

Trong game sẽ có 3 tab ở phía dưới bao gồm: Tab thể lệ, Tab “Chơi game” và Tab “Túi đồ”
Anh chị em ấn vào Tab thể lệ để đọc kĩ cách chơi nhé, cách quy đổi hợp đồng. Lưu ý có 1 số anh chị em đã có hợp đồng từ trước đó nên sẽ được quy đổi sẵn lượt chơi.

Tiếp theo anh chị em sẽ cùng di chuyển tới tab Chơi game khi đã nắm rõ thể lệ, giải thưởng. Người chơi tiến hành chọn bất kì 1 ô , ấn “Mở khoá” để mở mảnh ghép con giáp.

Đủ 10 mảnh ghép nhận 500,000đ/giải (50 giải) và thu thập đủ 11 mảnh ghép nhận 1,000,000đ/giải (30 giải). Đặc biệt, với Những người chơi thu thập được 12 mảnh ghép sẽ cùng chia đều phần thưởng trị giá 50,000,000đ. Lưu ý: các anh chị em có thể tặng mảnh ghép cho đồng nghiệp, người cùng tham gia để “tăng tình đồng đội.

Lưu ý: Để tăng tính cạnh tranh, kết nối trong cộng đồng người chơi săn tìm mảnh ghép:

  • Người chơi được cho/tặng mảnh ghép đã sở hữu.
  • Người chơi có thể chủ động đổi các phần thưởng tương ứng với số mảnh ghép đã có trong mục
  • Đổi Quà – Sau khi mở xong các mảnh ghép, các anh chị mở mục Túi đồ để kiểm tra mình đã có bao nhiêu mảnh

Tham gia ngay để săn nhiều giải thưởng và đổi quà đặc biệt trong tháng 8 này nhé!

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img