Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

‘Salesman’ Hoàng Nam Tiến hướng dẫn người nhà Cáo cách ‘chốt đơn’ FPT Camera

Sáng nay (18/04), dàn khách mời chất lượng của Talkshow “Không làm gì vẫn bán được Cam cùng Salesman Tiến” đã có buổi trò chuyện, giải đáp thắc mắc với CBNV trên nền tảng trực tuyến OMT. 

Tham dự chương trình có anh Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch FPT Telecom; Anh Nguyễn Anh Đức – Giám đốc Ban Giám sát Thông minh; Chị Đặng Thu Giang – Trung tâm Chăm sóc Khách hàng, Top 50 nhân viên bán hàng xuất sắc nhất khối DVKH năm 2021; Chị Hoàng Thị Thảo – Nhân viên Thu Cước Chi nhánh Hải Dương – Giải Nhất Đại sứ Kép FPT Camera 2021. Chương trình cũng được dẫn dắt bởi MC đặc biệt là anh Vũ Lê Hoàng Anh – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu phát triển Marketing Online.

Đến với buổi giao lưu, người nhà Cáo đã được lắng nghe những chia sẻ về cách “chốt sale” đưa FPT Camera tới khách hàng bằng cách tận dụng sức mạnh của các trang mạng xã hội và các công cụ Online mà không tốn nhiều thời gian.

Xuyên suốt buổi Talkshow là hàng loạt câu hỏi hấp dẫn như “Làm thế nào để bán Camera?”,”Ưu điểm nổi bật giúp Camera có thể dễ bán hơn?”. Thế nhưng, mỗi câu trả lời được đưa ra đều xuất phát từ những kinh nghiệm “thực chiến” của các anh chị.

“Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng” là bí quyết đầu tiên và quan trọng nhất được anh Hoàng Nam Tiến nhấn mạnh từ đầu buổi trò chuyện. Mở đầu bằng những tình huống dí dỏm từ chính bạn bè xung quanh mình, anh Tiến cho rằng FPT Camera chính là sản phẩm có nhiều chức năng đáp ứng được những nhu cầu, đóng góp cho xã hội những thứ mà con người chưa làm được.

Chị Đặng Thu Giang, cô gái đã “cán đích” 20 FPT Camera trong 1 tháng chia sẻ về bí quyết bán hàng bằng cách giữ tập khách hàng thân thiết cho mình. Với sự linh hoạt và tâm huyết trong nghề, chị Giang đã thành công tăng độ tin cậy của khách hàng với sản phẩm của FPT Telecom, từ đó trong quá trình làm việc có thể tìm kiếm và tạo dựng thêm nhiều tập khách hàng mới thông qua khách hàng cũ.

Đối diện với câu hỏi “Điều gì ở Camera khiến ai cũng có khả năng bán được?”, anh Nguyễn Anh Đức – Giám đốc Ban Giám sát Thông minh, tự hào khẳng định rằng các dịch vụ của FPT Telecom luôn đáp ứng nhu cầu Khách hàng, giúp đem đến những trải nghiệm đa dạng từ giải trí, nhu cầu lướt mạng,… và FPT Camera đã mang đến cảm giác mới nhất được gọi tên là “cảm giác được an tâm”.

Trải qua 3 năm vừa làm vừa nghiên cứu, anh Đức và đồng đội đều tâm niệm rằng phải luôn mạng những thứ khách hàng cần nhất bằng các cuộc khảo sát kĩ từ sản phẩm, chính sách, trải nghiệm với sự trợ giúp từ chính anh em TIN, PNC,… Chính vì vậy, FPT Camera luôn là sản phẩm đi đầu xu hướng.

Tuy vậy, bài toán khó mới được đặt ra lại là cách tận dụng mạng xã hội và các phương tiện Online để bán được hàng năng suất nhất trong thời đại công nghệ thông tin ngày càng phát triển. Anh Tiến gợi ý rằng mỗi người nên tạo ra giá trị, phong cách riêng cho kênh của mình để tăng được độ nhận diện thương hiệu và xây dựng được mối quan hệ với Khách hàng.

Đồng tình với chia sẻ trên, chị Thảo chia sẻ về phương pháp hài hước “đẹp trai không bằng chai mặt” của mình. Cụ thể, đây là cách là luôn luôn tìm cách duy trì sự hiện diện của mình trong tâm trí khách hàng bằng cách thường xuyên đăng tả các thông tin sản phẩm về FPT Camera trên trang cá nhân từ Zalo, Facebook,…

Nói về dịch vụ lưu trữ trên nền tảng Cloud của FPT Camera, anh Nguyễn Anh Đức cho rằng đây không phải là nhược điểm khiến sản phẩm trở nên khó bán mà ngược lại chính là điểm độc đáo nhất. Với tính lưu trữ, tính bảo mật cao, dịch vụ chăm sóc Khách hàng và bảo trì bảo hành trọn đời,… đây chính là một dịch vụ tổng quát khác hẳn so với các sản phẩm Camera khác trên thị trường.

Bên cạnh những tính năng vượt trội mà FPT Camera mang lại, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến cũng thẳng thắn chia sẻ về giá trị to lớn của thương hiệu mang tên FPT. Để chứng mình cho khẳng định vừa rồi, anh nhắc đến những phản hồi tích cực từ chính phía khách hàng từ các dịch vụ chăm sóc Khách hàng, dịch vụ sửa chữa, dịch vụ viễn thông.

Cuối buổi trò chuyện, một số thông tin mật về cuộc đua “Đua cam cùng anh Tiến” với phần quà hàng ngàn Gold cực hấp dẫn đã được bật mí! Hãy đón chờ thêm diễn biến cuộc đua cùng Foxnews nhé!

Manh Manh

Ảnh: Thanh Hải

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img