Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

Salesman đã “phân thân chi thuật” như thế nào để vượt qua thách thức 2023

Không chỉ làm hơn sức của mình mà phải làm gấp đôi, gấp ba mới có thể đạt được những kết quả “ổn” trước thách thức lớn của năm 2023. Gọi đó là “phân thân chi thuật”, bởi đây sẽ mô tả  đúng nhất về câu chuyện của những bestsale FPT Telecom hiện tại.

Nếu thời điểm này năm trước anh Lê Thái Nhu – Salesman BDG dễ dàng có được một hợp đồng thì năm nay anh phải gấp đôi, gấp ba năng suất lao động mới có thể thu về kết quả như mong đợi.

Anh Lê Thái Nhu – Salesman BDG

Cũng giống như anh Nhu, tại SGDA anh Nguyễn Công Danh cũng bận rộng cả ngày với công việc tìm kiếm Khách hàng. Không ngừng suy nghĩ và cũng chẳng có nhiều thời gian để chờ một cơ hội, anh Danh đã tự “phân thân” để có thể thực hiện nhiều cách tiếp cận khách hàng hơn.

Anh Danh bày tỏ: “Để trở thành bestsale toàn quốc thì năm nay áp lực lớn hơn gấp ba năm ngoái. Khi thị trường cạnh tranh gay gắt, mình không chỉ phải tăng chi phí quảng cáo mà còn thay đổi cách làm, đó là sử dụng kênh đại lý.”

Anh Nguyễn Công Danh – SGDA

Những thay đổi của kinh tế toàn cầu đang tạo ra nhiều thách thức lớn với các doanh nghiệp, trong đó có FPT Telecom. Khi lạm phát ở nhiều quốc gia đang bùng phát mạnh mẽ thì mỗi người tiêu dùng trong nước đều đắn đo cân nhắc chi tiêu. Khách hàng ngày hôm nay đã ở tâm thế khác so với 2 năm trước.

Vậy để có được hợp đồng, muốn có được số tăng trưởng thì đầu tiên “phải thay đổi chính mình”.

Điều đầu tiên mà chị Ngô Thị Hòa – Salesman HPG nghĩ tới là ngoài kênh chính thì phải tận dụng đa kênh, “kiếm mỗi kênh 1 ít” từ facebook, Khách hàng cũ, đại lý… thì mới đạt kết quả cao.

Chị Ngô Thị Hòa – Salesman HPG

Để làm được, chị Hòa khẳng định mỗi salesman cần phải nắm vững kiến thức về sản phẩm, dịch vụ đang bán. Mình phải nhiệt tình tương tác với Khách hàng để tạo nên mạng lưới riêng phục vụ hoạt động bán cho mình. Khi thời tiết nắng nóng, mưa kéo dài mình không thể đi thị trường được thì cần nghĩ ngay đến kênh Telesale. Tóm gọn nhất để đạt được hiệu quả là đừng “chờ” hiệu quả từ một kênh.

h7.PhuongDM27

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img