Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Salesman ‘chốt đơn’ sau một năm kiên trì kết nối với Khách hàng khó tính

Nhờ vào sự kiên trì và cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, Đại sứ CSKH Lý Hoàng Phúc (NVKD – SG10) đã ghi lại ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng sau 1 năm duy trì liên lạc. Từ đó thành công chốt được đơn hàng dịch vụ Internet cùng 11 thiết bị camera và 11 gói cloud 7 ngày. 

Anh Lý Hoàng Phúc (NVKD – SG10) chia sẻ, vào năm 2021, anh đã đến tư vấn đưa hạ tầng của FPT vào phục vụ cư dân tại một chung cư mini ở Quận 8 TP. Hồ Chí Minh. Nhờ sự kiên trì, anh thành công nhận được cái gật đầu của ban quản lý, tuy nhiên thời điểm đó chủ sở hữu của tòa nhà là Khách hàng Trang lại chưa đồng ý. 

Mặc dù hoạt động tư vấn không thành công nhưng anh Phúc vẫn giữ lại thông tin của Khách hàng và duy trì liên lạc. Và kết quả đã không phụ lòng người nhân viên tận tâm, đúng 1 năm sau, Khách hàng mở siêu thị mini và gọi anh đến khảo sát để lắp đặt camera. Nhưng quá trình tư vấn không được thuận lợi vì 2 Đối tác và cũng là người nhà của Khách hàng chưa thống nhất ý kiến. 

Không từ bỏ, ngày tiếp theo, anh Phúc lại lặn lội từ Bình Chánh sang Quận 8 để tiếp tục tư vấn camera. Hành trang lần này của anh là các số liệu, những điểm ưu việt của Camera FPT so với các dòng sản phẩm bên ngoài. Chính sự chuyên nghiệp của người NVKD nhiệt huyết đã thành công thuyết phục cả Khách hàng và người nhà đã đồng ý sử dụng Camera FPT. Không những thế, tổng số camera mà anh Phúc đã chốt lắp đặt lên đến 11 thiết bị, Khách hàng cũng đồng ý sử dụng 11 gói cloud 7 ngày và quyết định chuyển đổi đường truyền internet đang sử dụng của nhà mạng khác sang Internet FPT với gói 150Mb, thiết bị Wifi6 để tăng trải nghiệm sử dụng.

Do thời gian lắp đặt gấp gáp để kịp theo yêu cầu của Khách hàng, Đại sứ Phúc đã tự mình đến VP Phong Phú lấy camera để đội ngũ kỹ thuật có thời gian đến kiểm tra đường dây cho Khách hàng trước. Khi chốt đường dây hoàn tất thì camera cũng vừa kịp lúc đến, nhờ thế quá trình lắp đặt diễn ra nhanh chóng và thuận lợi trong thời gian Khách hàng yêu cầu.

“Quả thật là một hợp đồng khó nhằn, đây là Khách hàng tiềm năng lớn và cả 3 Khách hàng đều có quyền quyết định. Nhưng mọi chuyện đều đã được giải quyết ổn thỏa, cảm ơn anh em Kỹ thuật đã hỗ trợ hết mình để Khách hàng được sử dụng dịch vụ của FPT một cách nhanh chóng và hoàn mỹ.” – Đại sứ Lý Hoàng Phúc chia sẻ.

Anh Lý Hoàng Phúc chính là đại diện cho tinh thần 3T của người FTEL, ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng Khách hàng về hình ảnh nhân viên FPT luôn hết mình vì quyền lợi của người tiêu dùng.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img