Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Salesman Cao Bằng và chiến tích chốt hợp đồng ngay trước mặt đối thủ

Để đạt được mục tiêu 1 triệu thuê bao, đưa Truyền hình FPT lên vị trí số 1 mà BLĐ FPT Telecom đề ra, mỗi hợp đồng giành được đều vô cùng quý giá. Mới đây, salesman chi nhánh Cao Bằng đã được TGĐ thưởng nóng vì thành tích giành được hợp đồng ngay trước đối thủ.

Là một trong những địa phương ít dân nhất Việt Nam, cộng với diện tích nhỏ, Cao Bằng có một thị trường rất khốc liệt trong cuộc chiến về Internet và Truyền hình. Tuy nhiên, với phương châm “phủ sóng FPT đến từng ngõ ngách nhỏ nhất”, toàn thể đội ngũ CBNV FTEL nơi đây luôn giữ trong mình ngọn lửa nhiệt huyết, hăng say. Tại Cao Bằng, đội ngũ kinh doanh ngoài bán hàng còn tham gia kéo cáp cùng nhân viên kỹ thuật và ngược lại, nhân viên kỹ thuật luôn hỗ trợ demo bán hàng cùng kinh doanh. Nơi hậu tuyến, khối văn phòng sẵn sàng làm thêm giờ, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho những người đồng nghiệp của mình yên tâm bán hàng.

Các phòng ban trong chi nhánh Cao Bằng luôn hỗ trợ nhau cùng tiếp cận và phục vụ khách hàng.

Tuy nhiên, việc chiếm lĩnh thị trường Cao Bằng chưa bao giờ là dễ dàng, khi các đối thủ trực tiếp luôn có những động thái quyết liệt để giành giật thị phần. Những hoạt động chạy roadshow, dựng quầy hàng hay tiếp cận khách hàng trực tiếp từ chi nhánh của chúng ta luôn vấp phải sự cạnh tranh tương ứng từ phía đối thủ.

Mới đây, anh Phạm Ngọc Hưng – trong một lần đi phát triển thị trường, dù biết khách hàng đã dùng Internet và Truyền hình của một nhà mạng khác, vẫn quyết tâm giới thiệu sản phẩm Truyền hình FPT cho khách hàng. Và những tính năng ưu việt của Truyền hình FPT như kho phim, thể thao, ứng dụng Karativi hay các kênh truyền hình HD đã hoàn toàn thuyết phục được vị khách khó tính này. Nhưng khi đối thủ cũng có mặt đồng thời, cùng lời dọa nạt trực tiếp “nhà anh mới chuyển sang quang, không cắt được đâu, vi phạm hợp đồng nặng đấy’, khách hàng có tâm lý lung lay và không muốn chuyển đổi. “Người dân Cao Bằng coi trọng lời hứa lắm. Việc cắt hợp đồng với bên kia họ sợ mang tiếng thất hứa, nên dù rất thích sản phẩm bên mình thì họ vẫn ngần ngại” – anh Hưng chia sẻ.

Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ lắp đặt, khắc phục vấn đề phát sinh cho khách hàng

Không chịu bỏ cuộc, lòng kiên trì của anh Hưng nhận được sự trợ giúp rất lớn từ các đồng nghiệp tại Cao Bằng, khi anh Đoàn Thanh Tuấn – Phó Giám đốc chi nhánh đã trực tiếp cùng anh Hưng đến gặp gỡ và trò chuyện cùng khách. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật cũng đi kèm để lắp đặt sản phẩm và thường xuyên quay lại để kiểm tra những vấn đề phát sinh. “Dù mình đi chăm sóc khách hôm nào thì đối thủ cũng đến cùng ngày hôm đó, nhưng mình quyết không nản lòng. Cứ nhìn thấy đối thủ là mình chỉ muốn đánh bại anh ta bằng được” – anh Hưng tỏ rõ quyết tâm. Cuối cùng, sự kiên trì, tinh thần đoàn kết từ toàn thể chi nhánh Cao Bằng đã được đền đáp, khi khách hàng đã lựa chọn sử dụng Truyền hình FPT, và giới thiệu cho những người xung quanh để cùng nhau trải nghiệm. “Truyền hình của bên em dễ dùng, nhiều ứng dụng hay hơn, đặc biệt là anh thấy hình ảnh nét hơn trước anh dùng nhiều. Anh sẽ rủ thêm bạn bè để trải nghiệm và hát karaoke” – anh Hưng hồ hởi thuật lại lời khách nói.

Sau bao nỗ lực, kiên trì, anh Tuấn (áo cam, đứng giữa) và anh Hưng (bên phải) đã thuyết phục được khách hàng ký hợp đồng

Để đạt được mục tiêu 1 triệu thuê bao, đưa Truyền hình FPT lên vị trí số 1 mà BLĐ FPT Telecom đề ra, mỗi hợp đồng giành được đều vô cùng quý giá. Tuy chỉ là một hợp đồng được ký nhưng đã thể hiện rõ tinh thần quyết chiến và máu lửa trong từng sự việc nhỏ của cá nhân anh Hưng và tập thể chi nhánh Cao Bằng. Trân trọng và biểu dương nỗ lực này, TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh đã quyết định thưởng nóng 1 triệu đồng và bày tỏ hy vọng tinh thần chiến đấu đó sẽ được nhân rộng trên khắp toàn quốc.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img