Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Ra quân đầu năm, Vùng 7 ‘vượt lên chính mình’ đầy ngoạn mục

Chỉ trong ngày đầu tiên của năm 2018, 13 chi nhánh miền Tây Nam Bộ đã cùng nhau phá kỷ lục của Vùng khi xuất sắc mang về hàng trăm hợp đồng bao gồm Internet và Truyền hình FPT. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên chi nhánh Cà Mau xuất sắc vượt lên dẫn đầu toàn Vùng với hơn 40 combo mang về trong ngày.

Theo đó, nhân dịp đầu năm mới, Truyền hình FPT phối hợp cùng Vùng 7 mang đến ưu đãi 'sốc' cho khách hàng đăng ký dịch vụ trong ngày 01/1 với phí hòa mạng siêu đặc biệt trên toàn khu vực đồng bằng sông Cửu Long. 

Từ sáng sớm, chi nhánh Đồng Tháp đã nhộn nhịp khi các bạn nhân viên kinh doanh cùng nhau bàn kế hoạch 'tác chiến' và phương án được đa số tán thành nhất chính là nhanh chóng rà soát khách hàng tiềm năng và đi tư vấn trực tiếp theo khu vực.

Anh Phạm Tuấn Cường, Trưởng phòng kinh doanh tại chi nhánh Kiên Giang liên tục cập nhật thông tin trên hệ thống (inside – pv) và hỗ trợ kịp thời khi có vấn đề phát sinh trong quá trình lên hợp đồng của anh em kinh doanh.

Tại Cà Mau, chị Phan Thị Thanh Thu, Giám đốc chi nhánh (áo sọc ngang) túc trực đến hơn 23h giờ đêm qua cùng anh em.

Vì chương trình ưu đãi chỉ diễn ra trong 1 ngày nên dù trời đã sập tối nhưng các salesman vẫn chưa có dấu hiệu 'đuối sức'. Trong ảnh: nhóm nhân viên kinh doanh chi nhánh Bến Tre tranh thủ ăn bữa tối để tiếp tục cùng nhau đi thị trường.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng phát động chương trình thi đua "Ảnh đẹp salesman" nhân ngày ra quân bán hàng đầu tiên trong năm mới với nhiều giải thưởng hấp dẫn cho các bức ảnh đẹp và ấn tượng. Trong ảnh: Chi nhánh Cà Mau với tư thế sẵn sàng trước khi 'nổ máy' roadshow tại địa phương.

Tính đến 23h59' ngày 1/1, Vùng 7 đã chính thức xác lập kỷ lục mới của Vùng với hơn 700 tổng thuê bao Internet và Truyền hình, trong đó có hơn 200 combo được ký mới. 

Song song đó, để khích lệ tinh thần bán hàng không ngừng nghỉ, các hợp đồng theo thứ tự lần lượt 50, 100, 150, 200, 301 và 401, gồm có: Danh Hoài Trung (KGG), Trần Văn Luống (BLU), Đào Thị Thùy Trang (LAN), Phan Thanh Duy (VLG), Trần Minh Hiếu (BLU), Trần Phương Lam (CMU) đã được Truyền hình FPT và Ban giám đốc Vùng gọi tên để nhận về phần thưởng riêng cho từng người.

Anh Châu Quốc Việt, GĐ Chi nhánh Bạc Liêu, đại diện BGĐ Vùng trao thưởng cho anh Trần Minh Hiếu.

Chị Trần Phương Lam nhận thưởng từ chị Phan Thị Thanh Thu, GĐ chi nhánh tiền mặt 1 triệu đồng.

Đặc biệt, chị Nguyễn Kiều Diễm thuộc chi nhánh Cà Mau, anh Nguyễn Thành Luân và anh Nguyễn Thành Phát cùng đến từ chi nhánh Bạc Liêu là top 3 cá nhân bán combo cao nhất trong ngày đã được BGĐ Vùng thưởng 'nóng" 1 triệu đồng/cá nhân.

Chị Kiều Diễm (thứ hai, từ trái sang) cùng 2 nhân viên xuất sắc nhận thưởng trực tiếp từ lãnh đạo chi nhánh. "Sẵn danh sách khách hàng tiềm năng đang đăn đó, cân nhắc, Diễm phân tích và lọc gọn lại để giới thiệu đợt ưu đãi đặc biệt vào thời điểm hoàn hảo nhất để tối đa hiệu quả", cô gái trẻ sinh năm 92 tiết lộ về bí quyết "lên đỉnh" toàn Vùng với 19 thuê bao mang về, trong đó có 8 combo Internet và Truyền hình.

Với quyết tâm thay đổi toàn diện để tăng trưởng mạnh mẽ của toàn Vùng kinh doanh 7 và tạo không khí tích cực thi đua bán hàng tại tất cả 13 chi nhánh, Phòng Marketing miền Nam đã phát động chiến dịch lớn như "Hào khí Tây Đô", "72h giờ bùng nổ" góp phần đẩy mạnh năng suất bán hàng từng chi nhánh nói riêng và toàn Vùng nói chung.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img