Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Quên đi ‘cơn sốt’, kỹ thuật TIN vẫn tận tâm hỗ trợ Khách hàng

Dù đang trong thời gian nghỉ phép để điều trị Covid-19, anh Nguyễn Hào Hiệp (TIN) vẫn cố gắng  giải quyết vấn đề nan giải liên quan đến đường truyền Internet cho Khách hàng.

Theo chia sẻ của chàng kỹ thuật Nguyễn Hào Hiệp, Khách hàng thông qua giới thiệu của một người bạn cũng đang sử dụng Internet FPT, đã liên hệ để nhờ anh hỗ trợ vì đường truyền mạng liên tục chập chờn không thể sử dụng được. 

Anh chia sẻ: “lúc này mình đang trong ngày thứ 2 bị Covid-19, cơ thể sốt và mệt rã người. Nhưng vì được Khách hàng tin tưởng và giới thiệu thì những mệt mỏi như vơi đi phần nào”.

Qua checklist và thông tin trên hệ thống, anh Hiệp trực tiếp video call cho Khách hàng để kiểm tra các thiết bị tình trạng lỗi mạng và kết nối truyền hình đứt quãng do cấu hình AP. Do đó, chỉ trong thời gian ngắn, vấn đề nan giải của Khách hàng được Đại sứ Nguyễn Hào Hiệp giải quyết thành công.

Nghề làm dịch vụ có những cái “sướng” lắm, chỉ cần nhận được lời cảm ơn từ Khách hàng thì những mệt mỏi dường như mất hẳn. Những chia sẻ của anh Hiệp đã minh chứng được một điều, sự tận tâm và nhiệt huyết là thứ không thể thiếu của người nhà Cáo dù trong bất kỳ tình huống khó khăn nào. Đó cũng là những thứ đã góp phần xóa nhòa khoảng cách giữa FTEL và Khách hàng.

Đây là “Câu chuyện đề cử ấn tượng trong Tuần” của anh Nguyễn Hào Hiệp (TIN). Anh được đề cử trở thành Đại sứ CSKH cấp FTEL 2022. Trong năm nay, các Đại sứ CSKH sẽ được vinh danh ở 2 cấp là cấp chi nhánh, đơn vị và cấp FTEL thay vì chỉ được vinh danh là Đại sứ CSKH như năm 2021. Bên cạnh đó, Đại sứ cấp FTEL sẽ nhận được phần thưởng 1000 Gold từ PTGĐ FTEL Nguyễn Hoàng Linh, được truyền thông trên các kênh truyền thông Foxnews, xuất hiện trong các Ấn phẩm đặc biệt “Đại sứ CSKH tiêu biểu” chào mừng FTEL 25 tuổi và có cơ hội tham gia các giải thưởng tháng/ quý/ năm.

Để được trở thành Đại sứ CSKH cấp FTEL, CBNV tham gia cần:

  • Gửi đề cử về đầu mối phụ trách Đại sứ CSKH tại Chi nhánh. 
  • Ban Giám đốc chi nhánh kiểm duyệt và gửi inside về cho BTC.
  • Vào thứ 3 hàng tuần, BTC sẽ vinh danh từ 1 đến 3 Đại sứ có câu chuyện ấn tượng nhất. 

 Sơn Vũ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img