Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

Quên cái nóng đi, hè này xem phim “bom tấn” từ HBO GO trên FPT Play là đủ!

Từ tháng 7, khách hàng sẽ được tận hưởng dịch vụ truyền hình trực tuyến nổi tiếng HBO GO đang “nóng” hơn cả thời tiết mấy ngày hôm nay chỉ có trên FPT Play.

Tận hưởng loạt “bom tấn” hấp dẫn mùa hè

Nhiệt độ không là thứ duy nhất có thể “hâm nóng” vào mùa hè. Những bộ phim “bom tấn” luôn là thứ khiến khán giả mong đợi nhất để “giải nhiệt” cơn khát.

Hàng loạt “bom tấn” tên tuổi dẫn đầu về lượt người xem và thuộc Top doanh thu cao như: Game of Thrones (Trò chơi vương quyền), Kong: Skull Island – siêu phẩm điện ảnh lấy bối cảnh tại nhiều địa danh nổi tiếng của Việt Nam, Get out – bô phim đoạt giải Oscar cho kịch bản gốc xuất sắc nhất,…với chất lượng hình ảnh sắc nét và bản quyền đều có ngay trên HBO GO.

Điều đó sẽ không còn là xa vời với khán giả Việt, khi từ tháng 7, lần đầu tiên HBO GO đã chính thức có mặt tại Việt Nam trên nền tảng ứng dụng FPT Play. Đây là dịch vụ truyền hình trực tuyến có thể xem trên nhiều nền tảng. Người dùng có thể xem tất cả các nội dung của kênh truyền hình Mỹ HBO bất kỳ nơi đâu trên các thiết bị di động và truyền hình Internet.

Việt Nam là nước thứ 6 tại châu Á tung ra dịch vụ HBO, sau Hồng Kông, Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines. FPT Play là hạ tầng đầu tiên triển khai dịch vụ HBO Go.

Cơ hội trải nghiệm HBO GO “thả ga” chỉ 50.000 đồng

Với HBO GO, người xem có thể truy cập không giới hạn vào thư viện nội dung khổng lồ của HBO. Thư viện này có hàng nghìn giờ phim: các nội dung độc quyền (HBO Original, bao gồm phim nhiều tập, phim truyện và phim tài liệu) do HBO sản xuất tại Mỹ và châu Á, phim bom tấn Hollywood, phim ăn khách châu Á và các chương trình trẻ em yêu thích. Các series phim nhiều tập mới sẽ ra mắt trên HBO Go cùng ngày với Mỹ.

HBO Go có thể được xem qua ứng dụng FPT Play trên điện thoại thông minh và máy tính bảng với hệ điều hành iOS và Android; máy tính xách tay, PC chạy trên Windows và MacOS; hoặc Smart TV chạy trên Android TV, Tizen và WebOS.

Với nền tảng HBO Go, người dùng có thể xem kho phim theo yêu cầu, xem tối đa 3 kênh truyền hình trực tiếp (HBO, MAX by HBO và RED by HBO), xem các mùa phim đầy đủ của tất cả các phim truyện và series HBO Originals, Cinemax Originals và HBO Asia Originals.

Hiện nay, người dùng có thể đăng ký HBO Go cộng thêm các nội dung FPT Play với giá 100 ngàn đồng/tháng/1 thuê bao. Ngoài ra, có thể chọn chỉ dùng HBO Go với giá 79.000 đồng/tháng/thuê bao. Thuê bao có thể xem cùng lúc HBO Go trên hai thiết bị, đăng ký tối đa 5 thiết bị một tài khoản.

Đặc biệt hơn, từ nay đến hết ngày 31/07/2019, khách hàng lần đầu đăng ký gói HBO GO trên FPT Play sẽ nhận được ưu đãi giảm chỉ còn 50.000 đồng cho gói 30 ngày.

 

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img