Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Phòng Khách hàng Doanh nghiệp Chi nhánh Đồng Nai lắp đặt hơn 50 FPT Camera tại địa phương

Dự án lắp đặt 33 camera Cloud, 1 đường Lux800, 1 đường Lux250 cho chuỗi Cơ sở BlackPink, tỉnh Đồng Nai và 18 camera Cloud, 1 đường Lux800 cho Đài truyền hình tỉnh Đồng Nai, càng thêm khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ của FTEL trong việc góp phần bảo vệ an ninh trật tự tại địa phương.

Thành công mang về dự án lắp đặt hệ thống camera tại chuỗi Cơ sở BlackPink, tỉnh Đồng Nai cho FTEL, anh Nguyễn Ôn Hiền Danh (Trưởng phòng, phòng Khách hàng Doanh nghiệp, Chi nhánh Đồng Nai) – nhân sự chính phụ trách dự án này đã có những chia sẻ về quá trình tiếp cận, tư vấn đến chốt thành công hợp đồng, anh cho biết: “Khó khăn lớn nhất trong dự án lần này là sự cạnh tranh và tạo niềm tin với Khách hàng, nhưng nhờ sự giúp đỡ tận tình của Giám đốc Chi nhánh cũng như sự nỗ lực theo chân Khách hàng tới cùng của các anh em trong đơn vị nên đã tạo được thiện cảm với Khách hàng, vì thế mà mang thành công hợp đồng về với FTEL. Tuy nhiên khi đã vượt qua được cái khó đó thì nó chính là tiền đề để các Khách hàng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ bên mình cho những Khách hàng tiếp theo”.

Tự tin cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường, FPT Telecom luôn cố gắng đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ, từ việc bảo trì đến CSKH và nhờ vào sự ủng hộ, tin tưởng của các Khách hàng trên toàn quốc, FPT Camera đã thành công chốt dự án và bắt đầu đi vào lắp đặt cho chuỗi Cơ sở BlackPink, tỉnh Đồng Nai.

Sau gần một tháng triển khai, vào ngày 07/01/2024, phòng Khách hàng Doanh nghiệp đã lắp hoàn tất 33 camera Cloud, 1 đường Lux800, 1 đường Lux250, giúp chuỗi Cơ sở BlackPink trong việc kiểm soát an ninh chặt chẽ, tránh rò rỉ, mất cắp thông tin, đảm bảo an toàn, trật tự.

“Khi Khách hàng đồng ý chốt hợp đồng, đó là niềm vui rất lớn không chỉ đối với cá nhân tôi, mà còn của tất cả các anh em trong đơn vị. Để thành công dự án này, tôi đã tìm hiểu thông tin nhu cầu của Khách hàng, từ đó lên kế hoạch tỉ mỉ, rõ ràng rồi đến khâu CSKH tận tâm, nhiệt tình, để Khách hàng thấy được sự thân thiện của mình, từ đó quyết định lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của FTEL là người bạn đồng hành”, anh Danh chia sẻ thêm sự vui mừng và kinh nghiệm, bí quyết giúp anh chốt thành công dự án lần này.

Đồng thời, ngày 16/12/2023 vừa qua, anh Nguyễn Ôn Hiền Danh chịu trách nhiệm chính dự án, cùng phòng Khách hàng Doanh nghiệp cũng đã chốt thành công hợp đồng lắp đặt 18 camera Cloud, 1 đường Lux800 cho Đài truyền hình tỉnh Đồng Nai và đang tiến hành triển khai lắp đặt. 

Quỳnh Anh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img