Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Phim ngôn tình được mong đợi nhất 2018 lên sóng Truyền hình FPT

Bộ ba diễn viên được yêu thích hàng đầu hiện nay của điện ảnh Hoa ngữ: Chung Hán Lương, Mã Thiên Vũ, Tôn Di sẽ cùng viết lên chuyện tình đẫm nước mắt trong “Lương Sinh, liệu chúng ta có thể ngừng đau thương”. Bộ phim sẽ có mặt tại ứng dụng Phim truyện trên Truyền hình FPT từ ngày 18/09/2018.

"Lương Sinh, liệu chúng ta có thể ngừng đau thương" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhạc Tiểu Mễ. Tác phẩm từng làm mưa làm gió trên các diễn đàn không chỉ vì nội dung hay mà còn có lời thoại đặc biệt – bình tĩnh đến tan nát cõi lòng tạo nên những rung cảm khó tả trong trái tim mỗi người.

Lương Sinh (Mã Thiên Vũ đóng) và Khương Sinh (Tôn Di đóng) tuy không cùng chung huyết thống nhưng từ nhỏ đã sống bên cạnh nhau như hai anh em ruột. Trong nghèo khổ, cả hai nương tựa vào nhau, cùng thực hiện lý tưởng thi vào giảng đường đại học.

Thế nhưng, Lương Sinh bất ngờ gặp tai nạn và mất tích. Dù không ngừng tìm kiếm nhưng Khương Sinh vẫn không thể tìm ra bất cứ tung tích nào của anh trai. Trong giai đoạn khủng hoảng, Trình Thiên Hựu (Chung Hán Lương đóng) đã ở bên an ủi, động viên Khương Sinh.

Đến khi Trình Thiên Hựu và Khương Sinh bắt đầu nhận ra tình cảm giành cho nhau cũng là lúc Lương Sinh bỗng nhiên trở về. Bất ngờ hơn khi Lương Sinh lại là em họ của Trình Thiên Hựu và đang mang trong mình căn bệnh ung thư máu. Lương Sinh cũng dần nhận ra tình yêu mà mình giành cho Khương Sinh. Cuộc tình tay ba với hàng loạt câu chuyện không thể ngờ sẽ đem đến cho khán giả những cảm nhận sâu sắc về tình yêu, sự trưởng thành và khoảng trời thanh xuân mà ai cũng từng trải qua trong đời.

Ngoài nội dung, "Lương Sinh, liệu chúng ta có thể ngừng đau thương" còn nhận được nhiều sự mong đợi khi quy tụ ba diễn viên tài sắc vẹn toàn: Chung Hán Lương, Mã Thiên Vũ, Tôn Di.

Sau khi gây ấn tượng trong bộ phim Tam Quốc cơ mật, Mã Thiên Vũ dần thoát khỏi các vai phụ trên màn ảnh và được cất nhắc lên hàng nam chính. Với ngoại hình sáng và sự nỗ lực hoàn thiện khả năng diễn xuất từng ngày, Mã Thiên Vũ là cái tên đang rất được lòng người hâm mộ.

Trong khi đó, Tôn Di không còn là cái tên xa lạ trong làng giải trí Trung Quốc. Từng là nàng thơ của loạt phim nổi tiếng "Mười lăm năm chờ đợi chim di trú, Bởi vì được gặp em" hay mới đây nhất là "Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ", khán giả có quyền hy vọng về một Khương Sinh sống động vừa đẹp, vừa thông minh và cá tính khác biệt như bước ra từ trong tiểu thuyết.

Sự trở lại của “nam thần thách thức thời gian” Chung Hán Lương cũng giúp Lương Sinh, liệu chúng ta có thể ngừng đau thương có thêm sức hút. Với gia tài vai diễn từng đánh cắp trái tim hàng loạt thiếu nữ như Hà Bình An, Hà Dĩ Thâm, Sở Bắc Tiệp… Chung Hán Lương quả là lựa chọn số một cho vai diễn Trình Thiên Hựu chín chắn, si tình.

Những tập phim hấp dẫn của “Lương Sinh, liệu chúng ta có thể ngừng đau thương” sẽ được Truyền hình FPT cập nhật mỗi ngày, bắt đầu từ 18/09/2018.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img