Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

Phát động cuộc thi ‘Ý tưởng bán hàng – Tăng ngàn số LUX’

CBNV trên cả nước hãy đề xuất ý tưởng về “những cách có thể bán gói LUX hiệu quả”. Những cá nhân đưa ra sáng kiến xuất sắc nhất sẽ nhận được giải thưởng lên tới 2000 Gold.

Vừa qua, FTEL đã chính thức cho ra mắt gói Internet cao cấp LUX. Đây được coi là thời điểm vàng để chúng ta đẩy mạnh số bán gói LUX, bởi gói cước này được tiên phong ứng dụng công nghệ Wi-Fi 6, mang đến những trải nghiệm khác biệt và đẳng cấp – điều mà hiện nay không một đơn vị nào trên thị trường có thể làm.

Với mục tiêu nhanh chóng tăng 30% số bán LUX trung bình mỗi tháng, Ban Marketing triển khai cuộc thi “Ý TƯỞNG BÁN HÀNG – TĂNG NGÀN SỐ LUX”. Toàn bộ CBNV FTEL, TIN, PNC, FPL và FTI có thể tham gia bằng cách đề xuất những sáng kiến mà bạn tin rằng có thể sử dụng để bán LUX hiệu quả.

Gợi ý, hãy nghiên cứu những ưu điểm vượt trội mà gói cước LUX hiện có cùng với kinh nghiệm của mình để sáng tạo ra những ý tưởng bán hàng đặc biệt, phong cách mới khiến khách hàng tin tưởng sử dụng gói cước Internet cao cấp này của FTEL.

Chi tiết về cuộc thi:

    • Thời gian: Từ ngày 06/06 đến hết 13/06/2022.
    • Đối tượng: Toàn bộ CBNV FTEL, TIN, PNC, FPL, FTI
    • Cách thức: Gửi bài dự thi qua form tại đây.
  • Giải thưởng:

+ 05 ý tưởng hay nhất do BTC lựa chọn sẽ nhận được giải thưởng 1000 Gold và Bằng khen của Ban Điều hành

+ 05 ý tưởng hữu ích được đội đại diện vùng trình bày trong Hội thảo “NHẤP MỘT NGỤM TRÀ – PHÀ PHÀ BÁN LUX” (dự kiến tổ chức vào ngày 16/06/2022) sẽ nhận thêm 1000 Gold từ Ban Giám đốc Vùng.

Thông qua chương trình, BTC hi vọng rằng mỗi salemans đều nỗ lực tư duy để tìm ra phương hướng kinh doanh hiệu quả, không chỉ giúp bản thân tăng thu nhập mà còn giúp tập thể gia tăng số bán, góp phần vào thành công của FTEL trong năm 2022.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img