Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

NVKT SG11 nỗ lực giúp Khách hàng tiêm Vaccine giữa mùa dịch

Chứng kiến hoàn cảnh gia đình Khách hàng phải trở lại TP.HCM để tiếp tục mưu sinh nhưng chưa được tiêm bất kỳ mũi Vaccine nào, Đại sứ CSKH anh Trương Ngọc Tâm (NVKT SG11) nhanh chóng liên hệ và trình bày với trưởng khu phố để xin giấy tiêm Vaccine cho Khách hàng.

Khi TP. Hồ Chí Minh bắt đầu mở cửa để bước vào giai đoạn “bình thường mới” cũng là lúc người lao động dần quay lại nơi đô thị nhộn nhịp này để tìm việc. Anh Nê (Khách hàng của FTEL) cũng quyết định rời quê cùng gia đình lên thành phố mưu sinh. Và người nhận nhiệm vụ đến triển khai lắp đặt đường mạng cho gia đình anh Nê chính là Đại sứ CSKH anh Trương Ngọc Tâm (NVKT SG11).

Khi đến nhà Khách hàng, anh Tâm đã cẩn thận sát khuẩn và trang bị đầy đủ đồ bảo hộ 5K theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Tuy nhiên, khi nghe anh nhắc đến việc đã tiêm 2 mũi Vaccine thì Khách hàng để thể hiện sự buồn bả và lo lắng của mình qua nét mặt. Chính vì thế, trong quá trình triển khai lắp đặt, anh đã trò chuyện để tìm hiểu nguyên nhân.

Anh Nê tâm sự: “Nhà anh có 2 con nhỏ, vì miếng cơm manh áo, nên cả nhà đành rồng rắn kéo nhau lên Sài Gòn giữa mùa dịch vì thế mà chưa thể đăng ký tạm trú, cũng chưa đủ điều kiện để có thể tiêm Vaccine. Bây giờ, cả gia đình rất lo lắng nhưng anh chỉ biết chờ đợi, đến đâu thì hay đến đó em à”.

Thấu hiểu nỗi lo lắng đó, sau ca vụ, chàng kỹ thuật SG11 đã nhanh chóng liên hệ và trình bày hoàn cảnh khó khăn của anh Nê với bác trưởng khu phố, bác cũng là một trong những Khách hàng thân thiết của anh. Nghe qua câu chuyện, bác trưởng thôn không chỉ đồng ý hỗ trợ mà còn đùa rằng : “FPT coi bộ phục vụ tận răng nhỉ, rồi đi tiêm có chở Khách hàng đi luôn cho đầy đủ không đấy?

Trở lại nhà Khách hàng khi trời đã sập tối, anh Tâm gửi tờ giấy tiêm Vaccine vào ngày hôm sau. Bất ngờ trước hành động của anh, Khách hàng liên tục cảm ơn anh: “Không ngờ giữa lúc dịch bệnh như vậy, lại vẫn có người quan tâm và chu đáo như anh”. Ngay lập tức, anh Nê liền khoe với vợ: “Em ơi, anh kỹ thuật FPT mới xin được cho anh nè em, mừng quá vậy là mai anh được đi tiêm rồi”.

Chia sẻ về cảm xúc của mình, anh Tâm cho biết: “Ngày hôm đấy đối với tôi thật tuyệt vời, vì tôi rất hạnh phúc khi mang đến cho Khách hàng không chỉ là dịch vụ viễn thông mà đó còn là cả tấm chân tình của mình”.

Sự nhiệt tình, chu đáo của anh Tâm không những mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, mà còn đem lại niềm tin và cơ hội công việc cho Khách hàng, mà hơn hết, việc làm của anh đã giúp gia đình Khách hàng có được “lá chắn” bảo vệ trước dịch bệnh Covid-19. Vô hình chung trở thành sợi dây vô hình giúp Khách hàng gắn kết và đồng hành với FTEL trên chặng đường dài.

Thượng Khuê

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img